Pogba rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên ở MU

Thứ bảy - 13/08/2016 10:08

Pogba rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên ở MU

Pogba, Ibrahimovic cùng đồng đội tại MU vừa có buổi tập tràn ngập tiếng cười trước thềm mùa giải mới.
Hôm qua 12/8, Paul Pogba đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội cũ và mới tại MU. 
Bom tấn trị giá 89 triệu bảng chẳng cần thời gian để thích nghi bởi anh đã gắn bó với MU khi còn là một tài năng trẻ.
Dù không được ra sân ở trận mở màn Premier League do phải thi hành án phạt treo giò từ khi còn ở Juventus, "cầu thủ đắt giá nhất thế giới" vẫn hăng say tập luyện đề chờ ngày ra mắt người hâm mộ.
Pogba cho biết anh chỉ như vừa trở về nhà sau khi hoàn thành bản hợp đồng cho mượn ở Juventus. Ngôi sao người Pháp vẫn thuộc từng ngõ ngách ở trung tâm huấn luyện Carrington và thậm chí là tên từng nhân viên tạp vụ tại đây. 
Trả lời trong buổi họp báo mới nhất, HLV Mourinho tiết lộ người đá cặp cùng Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ mùa tới chính là Michael Carrick. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao khả năng chỉ huy và tầm nhìn của lão tướng 34 tuổi. 
Bộ ba người Tây Ban Nha: Mata, De Gea, Herrera chơi khá thân với hậu vệ Marcos Rojo. Họ gắn với nhau như hình với bóng trong phần lớn buổi tập của MU.
Matteo Darmian đã trở lại tuy nhiên vị trí của anh không còn được đảm bảo bởi Jose Mourinho đang muốn đặt niềm tin vào cầu thủ dày dạn kinh nghiệm Antonio Valencia trong vai trò hậu vệ phải. Những đường tạt bóng của cầu thủ người Ecuador đã có điểm đến đáng tin cậy đó chính là cái đầu của tiền đạo cao 1m95 Zlatan Ibrahimovic.
Một tài khoản Twitter vừa khiến cộng đồng fan MU xôn xao khi phao tin đồn rằng Ashley Young đã hoàn tất thủ tục để gia nhập Crystal Palace. Tuy nhiên, tấm ảnh này đã phủ nhận tất cả. Tiền vệ người Anh vẫn đang là người của sân Old Trafford.
"Thánh" Ibrahimovic cũng đang vô cùng thoải mái sau khi ghi bàn thắng quyết định đem về danh hiệu Siêu cúp Anh thứ 21 trong lịch sử MU. Ở trận đầu tiên của mùa giải mới, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bournemouth. Trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 14/8 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Trước đó, MU vừa chia tay hai sao mai là Paddy McNair và Donald Love. Bộ đôi cầu thủ phòng ngự trẻ vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Sunderland và đem về khoảng 5,5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng cho "Quỷ đỏ". Một cầu thủ nữa là Adnan Januzaj cũng bị Mourinho đẩy sang sân Ánh sáng nhưng chỉ theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây