Người hâm mộ bất bình với tuyển Anh của Allardyce

Thứ hai - 29/08/2016 08:09

Người hâm mộ bất bình với tuyển Anh của Allardyce

Thành phần tuyển Anh vừa được tân HLV Sam Allardyce triệu tập đang tạo ra sự bất bình với người hâm mộ nước nhà.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, HLV Allardyce đã gọi 23 cầu thủ lên tuyển. Theo đó, điểm nhấn thuộc về hai cái tên Michail Antonio và Danny Drinkwater khi họ được trao cơ hội. Trong khi đó, Ross Barkley, Jack Wilshere và Marcus Rashford không có tên trong đợt tập trung lần này.

Antonio vừa ghi bàn trong trận West Ham thua Manchester City 1-3 hôm 28/8 ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ cánh này rất khát khao được phục vụ "Tam sư". Hồi tháng 3 năm nay, Antonio đã từ chối cơ hội chơi cho tuyển Jamaica để theo đuổi giấc mơ khoác áo tuyển Anh.

Michail Antonio lần đầu được lên tuyển. Ảnh: Getty Images.

 

Michail Antonio bắt đầu tạo được dấu ấn trong giai đoạn hai mùa giải năm ngoái. Anh ghi 8 bàn và có 3 pha kiến tạo cho West Ham. Bàn thắng vào lưới Man City mới đây là pha lập công thứ 10 của cầu thủ này từ tháng 8/2015. Không tiền vệ người Anh nào ghi được nhiều bàn thắng như vậy tại giải Ngoại hạng Anh trong 1 năm qua.

Trong khi đó, Drinkwater từng bị HLV Roy Hodgson gạch tên khỏi tuyển Anh tham dự Euro 2016. Quyết định đó tạo ra nhiều tranh cãi từ người hâm mộ, đặc biệt khi tiền vệ 26 tuổi vừa trải qua mùa giải rất thành công cùng Leicester City. Nhưng lúc này, Drinkwater đã được HLV Allardyce tin tưởng.

Theo Mirror, thành phần tuyển Anh của "Big Sam" lúc này đang tạo ra những tranh cãi. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng không đồng ý với quyết định loại Ross Barkley. "Antonio, Henderson và Drinkwater được ưu tiên hơn Barkley ở tuyển Anh. Hahaha...", một cư dân mạng viết.

Phản ứng cho thấy sự bất bình của NHM sau khi danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho VL World Cup 2018 được công bố. Ảnh: Twitter.

Một CĐV khác bình luận: "Chẳng thể hiểu vì sao Barkley lại không có tên trong thành phần tuyển Anh". Nhà báo thể thao Henry Winter viết: "Thật là một quyết định hài hước của Allardyce. Một trong những tài năng trẻ của bóng đá Anh, đang có phong độ tốt, lại không được lên tuyển".

Ngoài ra, việc ông Allardyce không triệu tập thần đồng Marcus Rashford, bị đẩy xuống đội U21 Anh, cũng khiến người hâm mộ bất bình. Họ cảm thấy thiếu kiên nhẫn với nhà cầm quân này. Nhiều CĐV còn dự đoán tân HLV tuyển Anh thật sự là một kẻ thất bại chỉ sau danh sách triệu tập tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Cũng trong danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển trong đợt này, thủ thành Joe Hart tiếp tục được tin dùng, bất chấp việc bị thất sủng tại Manchester City. HLV Allardyce không gọi lại trung vệ John Terry như từng phát biểu khả năng triệu tập lại cầu thủ này hồi tuần rồi.

Nhiều CĐV không hài lòng với thành phần tuyển Anh lúc này. Ảnh: Twitter.

Vào ngày 4/9, tuyển Anh sẽ có trận làm khách trước Slovakia tại vòng loại World Cup 2018. Sau đó 4 ngày, họ sẽ tiếp Malta trên sân nhà.

Danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho VL World Cup 2018:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Michail Antonio (West Ham United), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Theo Walcott (Arsenal)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City)




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây