Aguero có thể lỡ hẹn trận derby Manchester vì án treo giò

Thứ hai - 29/08/2016 08:09

Aguero có thể lỡ hẹn trận derby Manchester vì án treo giò

Tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận derby Manchester vào ngày 10/9 bởi hành vi đánh nguội của mình trong chiến thắng trước West Ham mới đây.

Tình huống chơi xấu của Aguero diễn ra ở phút thứ 76 khi Manchester City đang dẫn trước West Ham 2-1. Sau pha phát bóng lên của thủ thành Adrian, Aguero đã có một pha thúc cùi chỏ thẳng vào mặt của hậu vệ Winston Reid bên phía West Ham khi cả hai nhảy lên tranh bóng.

Pha đánh nguội của Aguero bị các máy quay ghi lại.

Sau pha va chạm với tiền đạo người Argentina, Reid đã đổ gục xuống sân và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh cũng không thể tiếp tục thi đấu và phải xin ra sân nghỉ sớm khi trận đấu chỉ còn khoảng 12 phút.

Kun Aguero đã gặp may khi chưa bị đuổi ngay trong khi trận đấu đang diễn ra bởi trọng tài Andre Marriner đã không quan sát thấy tình huống này. Tuy nhiên, hành vi phi thể thao của chân sút người Argentina đã bị các máy quay trên sân Etihad ghi lại. Nhiều khả năng trong thời gian tới Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ có cuộc họp để đưa ra quyết định cuối cùng.

Winston Reid tỏ ra rất đau đớn sau khi va chạm với Aguero. Ảnh: Internet

Trong trường hợp xấu nhất, Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 trận trong đó có một trận derby cực kì quan trọng với Manchester United vào 10/9 tới đây. Sau đó anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Bournemouth ở League Cup và Swansea City ở vòng 5 Premier League.

Tình huống vào bóng kinh hoàng của Aguero với David Luiz trong quá khứ. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Aguero cũng không phải là một cầu thủ hiền lành khi anh từng có một pha vào bóng kinh hoàng bằng cả hai chân nhằm vào trung vệ David Luiz của Chelsea. Sau trận đấu, Tiểu ban kỉ luật của FA đã tiến hành xem xét lại hành vi của Aguero nhằm đưa ra án phạt bổ sung. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng từ phía FA lại gây bất ngờ lớn cho dư luận khi El Kun chẳng phải chịu hình phạt gì.

 

 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây