"Mourinho và Ibrahimovic đang khiến MU thụt lùi"

Thứ tư - 21/09/2016 17:01

"Mourinho và Ibrahimovic đang khiến MU thụt lùi"

Cựu danh thủ người Pháp Christophe Dugarry nhận định rằng cái tôi quá lớn của Mourinho và sự chậm chạp của Ibrahimovic là nguyên nhân chính khiến MU rơi vào khủng hoảng.

Sau thất bại trong trận derby Manchester trước đội bóng của Pep Guardiola, Mourinho cùng các học trò đã phải đón nhận hai trận thua muối mặt liên tiếp trước các đội bóng nhỏ như Feyenoord và mới đây là Watford. Kết quả tệ hại này đã khiến nửa đỏ thành Manchester tụt xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng sau khởi đầu như mơ hồi đầu mùa.

Trong khi Mourinho vẫn đang loay hoay đi tìm nguyên nhân khiến Manchester United sa sút thảm hại thì cựu danh thủ người Pháp, Christophe Dugarry lại lên tiếng cho rằng chính "Người đặc biệt" mới là người phải chịu trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng ở sân Old Trafford.

"Tôi cảm giác rằng Mourinho đã để lại toàn bộ những tinh hoa chiến thuật của mình trong trận cầu kinh điển với Barca tại chung kết Champions League" cựu cầu thủ 44 tuổi trả lời phỏng vấn trên đài RMC.

"Mùa giải đó Mourinho đã đăng quang cùng với Inter nhưng dường như ông ấy đã dần mất đi những tính toán của mình. Ông ấy đang nghĩ rằng mình còn quan trọng hơn đội bóng. Mourinho đang đi vào vết xe đổ của Luis Van Gaal. Thay vì chỉ trích trọng tài và các đối thủ, đã đến lúc ông ấy nên tự nhìn lại bản thân mình".

Mourinho và Ibrahimovic không đặc biệt như người ta tưởng tượng. Ảnh: Internet

Sau trận thua Watford hồi tuần trước, hậu vệ trái Luke Shaw đã bị Mourinho lôi ra làm bia đỡ đạn khi ông công khai chỉ trích cựu cầu thủ Southampton trước mặt báo giới. Hành động của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha được cho là đã gây nên một cơn sóng phản đối ngầm trong phòng thay đồ của MU. Trước đó, Mourinho cũng bóng gió chỉ trích Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan thi đấu dở tệ sau thất bại trong trận derby Manchester.

Ngoài Jose Mourinho, Dugarry cho rằng sự thiếu linh hoạt của Zlatan Ibrahimovic cũng góp một phần không nhỏ khiến MU khốn đốn như lúc này. Tính đến lúc này, tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ túi cho riêng mình 5 bàn thắng sau năm vòng đấu đầu tiên, con số ấn tượng với một người mới chân ướt chân ráo đến giải đấu khắc nghiệt như Premier League.

Dù vậy, Christophe Dugarry lại cho rằng những con số ấn tượng của Ibrahimovic chẳng thể nói lên điều gì khi nhìn vào màn trình diễn thật sự của cầu thủ này trên sân.

"Cậu ta chẳng làm được cái quái gì trên sân cả. Mọi thống kê về Ibrahimovic thật sự rất vô nghĩa. Đây là bóng đá Anh, nơi trận các trận đấu diễn ra với tốc độ 2.000 km/h"

Sự xuất hiện của Mourinho cùng Ibrahimovic tại sân Old Trafford đã đem đến niềm hi vọng cho các cổ động viên Manchester United sau những ngày tháng đen tối dưới thời David Moyes và Luis Van Gaal. Mặc dù vậy, người hâm mộ Quỷ đỏ lại đang một lần nữa phải đối diện những ngày u ám quen thuộc sau khi đội bóng con cưng của họ ngày một trượt dài trên bảng xếp hạng Premier League.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây