Courtois muốn trở lại La Liga, tiết lộ được Real quan tâm

Thứ tư - 21/09/2016 17:03

Courtois muốn trở lại La Liga, tiết lộ được Real quan tâm

Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ Marca, thủ thành Thibaut Courtois đã khiến ban lãnh đạo Chelsea phải lo lắng khi anh tuyên bố muốn quay trở lại La Liga thi đấu.

Gia nhập Chelsea từ đội bóng Genk vào năm 2011, thủ thành người Bỉ ngay lập tức bị đẩy sang Atletico Madrid "du học" do không thể cạnh tranh với người gác đền số một của The Blues lúc đó là Petr Cech.

Tưởng chừng tương lai của thủ thành trẻ này sẽ chấm dứt giống như bao măng non khác mà Chelsea đã đem về nhưng Courtois lại tiến bộ vượt bậc trong 3 năm thi đấu cho Atletico Madrid và trở thành một trong những thủ môn hay nhất của bóng đá đương đại.

Mặc dù lúc này Courtois đang là sự lựa chọn hàng đầu của Antonio Conte trong khung gỗ nhưng dường như thủ môn 24 tuổi này vẫn lưu luyến rất nhiều những tháng ngày hạnh phúc ở La Liga.

"Tôi cảm thấy một nửa con người mình là Tây Ban Nha. Chẳng dễ dàng gì khi nói chia tay nơi này cả, tôi đã khóc rất nhiều. Với tôi Atletico Madrid giống như một gia đình vậy, ngay lúc này đây tôi vẫn cảm nhận được tình yêu của họ". Courtois trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Courtois thường xuyên phải vào lưới nhặt bóng vì sự yếu kém nơi hàng phòng ngự của Chelsea. Ảnh: Internet

Khi được phóng viên hỏi về khả năng quay trở lại La Liga thi đấu, thủ thành thuộc biên chế Chelsea không ngần ngại khẳng định anh luôn mơ về ngày đó ngay từ lúc mới dứt áo ra đi. Cầu thủ người Bỉ thừa nhận anh yêu Tây Ban Nha rất nhiều chứ không chỉ riêng thủ đô Madrid. Cuộc sống, con người, văn hóa của xứ sở bò tót vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí của Courtois mỗi ngày.

Cũng trong bài phỏng vấn này, thủ môn 24 tiết lộ với Marca rằng đội bóng hoàng gia Real Madrid đã dành một sự quan tâm đặc biệt đối với anh. Câu trả lời của Courtois khiến báo giới đặt ra nghi vấn rằng anh và đội bóng của Florentino Perez đã ngầm liên lạc với nhau trong suốt một năm qua. Đây cũng không phải điều bất ngờ khi ngài chủ tịch Perez của Real chưa bao giờ hài lòng với Keylor Navas bất chấp phong độ ấn tượng của thủ thành người Costa Rica.

"Khi tôi gặp chấn thương, họ đã gửi một bản fax với nội dung chúc tôi sớm bình phục".

Trong kì chuyển nhượng vừa qua đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc Chelsea nhắm đến thủ thành Fraser Forster của Southampton nhằm thay thế Thibaut Courtois trong trường hợp cầu thủ này ra đi. Mặc dù vậy cho đến lúc này, cầu thủ người Bỉ vẫn đang là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của The Blues. 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây