Mourinho tuyệt giao với Matteo Darmian

Thứ sáu - 09/09/2016 12:31

Mourinho tuyệt giao với Matteo Darmian

Thêm một ngôi sao phải chịu chung số phận với tiền vệ Bastian Schweinsteiger tại sân Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Tutto Sport, huấn luyện viên Jose Mourinho đã không nói chuyện với Matteo Darmian kể từ khi anh trở về từ Euro 2016. Cựu cầu thủ Torino mới chỉ trải qua một năm tại Old Trafford nhưng đã ngay lập tức bị tân thuyền trưởng MU gạt khỏi kế hoạch nhân sự ở mùa giải năm nay.

Darmian đầu quân cho "Quỷ đỏ" thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá 13 triệu bảng. Lối chơi thông minh và khả năng lên công về thủ xuất sắc giúp ngôi sao 26 tuổi chiếm được sự tin tưởng từ cựu huấn luyện viên Louis Van Gaal cho vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên, càng về sau, Darmian ngày càng bộc lộ những điểm yếu về thể lực. Anh hầu như không đủ khả năng để chơi trọn vẹn 90 phút. Thậm chí, Van Gaal đã phải loại tuyển thủ Italy để đặt niềm tin vào sao trẻ Fosu Mensah ở những trận cầu đòi hỏi thể lực và khả năng tranh chấp cao.

Một vài thống kê đáng chú ý về Darmian ở mùa giải đầu tiên tại MU.

Màn trình diễn khá tốt tại Euro 2016 của Darmian là không đủ để thuyết phục Jose Mourinho. Bản hợp đồng từ Torino thậm chí còn không xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU ở 3 vòng đầu tiên tại Premier League bởi "Người đặc biệt" đang trọng dụng Antonio Valencia. Trong trường hợp ngôi sao Ecuador chấn thương, người thay thế cũng là Fosu Mensah chứ không phải Darmian.

"Sự cạnh tranh giữa các cầu thủ sẽ giúp đội bóng tiến bộ hơn. Mourinho là một huấn luyện viên tốt. Ông ấy sinh ra để giành chiến thắng. Tôi luôn sẵn sàng khi được trao cơ hội", cầu thủ sinh năm 1989 chia sẻ trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu.

Matteo Darmian cũng giống như Bastian Schweinsteiger. Cả hai đều đang lâm vào cảnh đi không được, ở cũng chẳng xong. Hậu vệ người Italy đã được liên hệ để chuyển đến Inter trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng thời gian là quá ít để thương vụ này được đôi bên xúc tiến. 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây