Man Utd 2-0 Swansea: Sanchez ghi bàn, kiến tạo

Thứ bảy - 31/03/2018 22:05

Man Utd 2-0 Swansea: Sanchez ghi bàn, kiến tạo

Ngôi sao người Chile trực tiếp đóng góp vào 2 bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" dễ dàng đánh bại "Thiên Nga đen" trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng.

Manchester United 2-0 Swansea (vòng 32 Premier League, SVĐ Old Trafford).

Bàn thắng: Lukaku (5'), Sanchez (20').

Tiếp đón đối thủ ưa thích trên sân nhà, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để có bàn thắng mở tỷ số. Alexis Sanchez khống chế khéo léo trước khi kiến tạo cho Lukaku dứt điểm vào góc cao giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5. 

Đội khách Swansea chơi với hàng phòng ngự số đông nhưng lại thiếu đi sự quyết liệt cần thiết. Các chân sút của MU thoải mái ban bật trước trước khi thực hiện những pha đột phá vào vùng cấm đối phương.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Alexis Sanchez tận dụng sai lầm của trung vệ đội khách, thoát xuống tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần nhân đôi cách biệt cho MU ở phút 20. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, "Quỷ đỏ" đã bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế nhiều hơn 2 bàn. 

Alexis Sanchez thi đấu bùng nổ trong hiệp một.

Sau hiệp đấu đầu tiên chơi bùng nổ, đoàn quân của HLV Jose Mourinho lại trình diễn cho người hâm mộ lối chơi chậm rãi thiếu sức sống thường thấy. Nếu không có tài năng của De Gea, mành lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên sau nỗ lực dứt điểm của Tammy Abraham. 

Hiệp 2 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với 3 điểm có được, MU đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay kình địch Liverpool. 

  • Hiệp 2 có 2 phút bù giờ. Mata rời sân nhường chỗ cho sao trẻ McTominay.

  • 80': KHÔNG VÀO!! Pogba có đường treo bóng đẳng cấp cho Lukaku nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Bỉ lại không thắng được thủ môn Fabianski. Xem lại pha quay chậm, Lukaku đã để bóng chạm tay trước khi dứt điểm nhưng trọng tài đã không kịp nhận ra. Từ đầu hiệp đến giờ, MU mới có 4 lần dứt điểm, chỉ bằng một nửa so với những gì họ làm được trong hiệp một, đó là chưa kể 2 bàn thắng đều trong 45 phút đầu tiên.

     

  • 74': Ander Herrera, Marcus Rashford được tung vào sân thay Jesse Lingard và Alexis Sanchez. Pogba sẽ được trao cơ hội chơi đúng vị trí sở trường: tiền vệ lệch trái trong sơ đồ 4-3-3 ở những phút còn lại của trận đấu.

     

  • 70': Đội khách Swansea đã chơi quyết liệt hơn rất nhiều ở những phút vừa qua. Đầu hiệp hai, Man Utd vẫn nắm thế chủ động nhưng những pha tấn công của họ lại quá vẽ vời mà thiếu đi sự hiệu quả cần thiết, đặc biệt là vị trí của Paul Pogba.

     

  • 59': KHÔNG VÀO!! De Gea có hai pha cứu thua liên tiếp đều sau cú dứt điểm của tiền đạo mới vào sân, Tammy Abraham. Đầu tiên là một pha cứu thua ở góc hẹp, tiếp theo là một pha đổ người nhanh như điện của thủ môn người Tây Ban Nha. Man Utd đang thi đấu có phần rườm rà trong những phút đầu hiệp hai. Đoàn quân của Mourinho cần chắt chiu cơ hội hơn để kết thúc trận đấu sớm nhất có thể.

      

  • 57': Pogba có một đường bấm bóng điệu nghệ vào vùng cấm, Juan Mata cũng đáp lễ bằng một pha xoay người dứt điểm không kém phần nghệ sĩ, chỉ tiếc rằng bóng vẫn đi cao hơn một chút so với khung thành của Swansea. Nếu thành công, đây chắc chắn sẽ là ứng viên cho danh hiệu "bàn thắng đẹp nhất mùa giải".

     

  • 55': KHÔNG VÀO!! Hai pha đánh đầu cận thành liên tiếp của Lukaku và Alexis Sanchez từ đường treo bóng bên cánh phải của Mata nhưng không lần nào bóng đi trúng đích. Man Utd vẫn đang chiếm lĩnh thế trận trong hiệp 2.

     

  • 46': Swansea thực hiện 2 sự thay đổi ở đầu hiệp 2. Ki Sung-yueng và Nathan Dyer rời sân nhường chỗ cho Thomas Carroll và Tammy Abraham.

  • Hiệp hai bắt đầu. Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, nhiều khả năng Mourinho sẽ chỉ đạo học trò chơi phòng ngự trong hiệp hai để bảo toàn thắng lợi. 

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    "Quỷ đỏ" có một hiệp đấu hoàn toàn áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 79% cùng 4 lần dứt điểm trúng cầu môn, trong khi thống kê của Swansea chỉ là con số 0 tròn trĩnh.


  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp một khép lại với 2 bàn thắng được ghi đều do các chân sút của Man Utd: Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Tân binh người Chile của MU có một hiệp đấu bùng nổ với 1 đường kiến tạo cùng 1 pha lập công.

     


  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

     

  • 41': Bóng được đưa vào lưới Swansea nhưng lần này bàn thắng không được công nhận do Romelu Lukaku đã nhận đường chuyền của Sanchez trong tư thế việt vị trước khi căng ngang cho Lingard dứt điểm.

     

     

  • Sự hời hợt của hàng thủ Swansea tạo điều kiện cho các cầu thủ Man Utd thực hiện 24 đường chuyền liên tiếp trước khi Lukaku ghi bàn mở tỷ số. 

     

  • 31': Lingard tự tin đi bóng qua 3 cầu thủ áo trắng nhưng ở tình huống quyết định, tiền vệ người Anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Các cầu thủ Man Utd đang có tâm lý hưng phấn sau 2 bàn dẫn trước chỉ trong nửa đầu hiệp đấu đầu tiên.

     

  • Alexis Sanchez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

    20': VÀO!! Tận dụng pha cắt bóng lỗi của hàng phòng ngự Swansea, Alexis Sanchez thoát xuống trước khi tung cú sút quyết đoán vào góc gần không cho Fabianski một cơ hội cản phá. Swansea chơi phòng ngự số đông nhưng các hậu vệ lại không gây được sức ép lên hàng công MU. Các chân sút của "Quỷ đỏ" thoải mái thực hiện những pha ban bật trước khi đột phá vào vùng cấm "Thiên nga đen".


  • 16': Jesse Lingard có cơ hội dứt điểm lần thứ 2 từ ngoài vùng cấm nhưng trái bóng vẫn chưa đi trúng đích. Với khả năng xử lý không gian hẹp tốt, Lingard, Pogba và Sanchez đang khiến hàng phòng ngự Swansea gặp rất nhiều khó khăn.

     

  • 11': Thêm một pha chọc khe đầy cảm giác được Jesse Lingard thực hiện, Lukaku thoát xuống rất nhanh nhưng cú dứt điểm bằng chân không thuận lại không thắng được thủ môn đội khách. Ngay sau đó, Pogba tranh cướp bóng thành công rồi chuyền cho Lingard nhưng tiền vệ người Anh lại dứt điểm vội vàng thay vì chọc khe cho Lukaku, Sanchez đang chạy chỗ.

  • Man Utd mở tỷ số ở phút thứ 5

    5': VÀO!! Nhận đường chọc khe của Jesse Lingard, Alexis Sanchez xử lý bình tĩnh rồi chuyền ngang cho Lukaku. Tiền đạo người Bỉ tung cú sút ngay bằng chân thuận đưa bóng bay vào góc cao làm bó tay thủ thành Lukasz Fabianski.

     



  • Trận đấu bắt đầu.

     

  • Ở trận đấu này, thủ quân Man Utd, Michael Carrick sẽ có những trải nghiệm đầu tiên từ băng ghế huấn luyện khi được điền tên vào danh sách những trợ lý của Jose Mourinho ở trận đấu đêm nay.

     

  • Ở trận đấu sớm, Liverpool đã xuất sắc ngược dòng trước chủ nhà Crystal Palace để giành 3 điểm. Mohamed Salah một lần nữa sắm vai người hùng với pha làm bàn ở khoảng thời gian cuối trận ấn định thắng lợi 2-1 cho "The Kop". Đoàn quân của Jurgen Klopp tạm thời chiếm vị trí thứ 2 của Man Utd với 1 điểm nhiều hơn.

     

  • Ở trận lượt đi trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng, Man Utd thi đấu khởi sắc và có chiến thắng 4-0 ngay trên sân nhà Liberty của Swansea. Pogba là ngôi sao chơi nổi bật với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

    Swansea vs MU (0-4): Lukaku, Pogba tỏa sáng

    Những pha lập công của đôi bạn thân Lukaku và Pogba góp công giúp Manchester United giành chiến thắng đậm 4-0 để vững vàng trên ngôi đầu Premier League.

     

  • Thầy trò HLV Carlos Carvalhal đã có mặt tại SVĐ Old Trafford. Swansea đang đứng thứ 14 (31 điểm) nhưng khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 3 điểm. "Thiên nga đen" đặt quyết tâm có được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách đầy khó khăn đến sào huyệt của "Quỷ đỏ". 

     

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Swansea

    "Golden Boy 2016", Renato Sanches tiếp tục mất hút trong đội hình của "Thiên Nga đen" trong suốt 2 tháng qua.


  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Man Utd

    Paul Pogba trở lại, thay thế Scott McTominay đá cặp cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ "Quỷ đỏ". Phía trên sẽ là 4 cầu thủ tấn công Jesse Lingard, Juan Mata, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.


  • Luke Shaw cãi lại Mourinho khi bị thay ra giữa chừng

    Hậu vệ trẻ người Anh tỏ thái độ với Jose Mourinho sau khi bị thay ra ngay sau hiệp một trận tứ kết FA Cup với Brighton tuần trước. Ở trận đấu đêm nay, Shaw chỉ có tên ở băng ghế dự bị cho đàn anh Ashley Young.

    Luke Shaw cãi lại Mourinho khi bị thay ra giữa chừng

    Hậu vệ trẻ người Anh tỏ thái độ với Jose Mourinho sau khi bị thay ra ngay sau hiệp một trận tứ kết FA Cup với Brighton tuần trước.

  • Mourinho được HLV đối thủ tôn làm 'Vua bóng đá'

    Carlos Carvalhal - HLV trưởng của Swansea mới đây đã ca ngợi Jose Mourinho khi cho rằng "Người đặc biệt" chính là vua bóng đá.

    Sky Sports dẫn lời tân HLV của Swansea: "Mourinho là vua của bóng đá với chúng tôi. Ông ấy là HLV giỏi nhất lịch sử Porto. Ông ấy đã mở cánh cửa cho những thế hệ HLV tiếp theo đi ra nước ngoài. Ông ấy giới thiệu với thế giới các HLV người Bồ Đào Nha".

    "Ông ấy là một đấu sĩ", Carvalhal bình luận. "Ý tôi là ông ấy rất giỏi trong các màn đấu trí. Mourinho như thể đang diễn trên sân khấu vậy".

    Mourinho được HLV đối thủ tôn làm 'Vua bóng đá'

    Carlos Carvalhal - HLV trưởng của Swansea mới đây đã ca ngợi Jose Mourinho khi cho rằng "Người đặc biệt" chính là vua bóng đá.

  • Pogba vui vẻ trong ngày trở lại MU cùng đồng đội

    Các cầu thủ MU đến khách sạn Lowry ở thành phố Manchester, trước trận tiếp đón Swansea thuộc vòng 32 Premier League diễn ra lúc 21h hôm nay 31/3.

    Pogba vui vẻ trong ngày trở lại MU cùng đồng đội

    Các cầu thủ MU đến khách sạn Lowry ở thành phố Manchester, trước trận tiếp đón Swansea thuộc vòng 32 Premier League diễn ra lúc 21h hôm nay 31/3.


  • Ai là người thị phạm cho Pogba ở MU?

    Việc thiếu đi người có thể thị phạm, thậm chí là chỉ bảo trên sân cỏ là nguyên nhân chính cho phong độ thiếu thuyết phục của Paul Pogba.

    Ai là người thị phạm cho Pogba ở MU?

    Việc thiếu đi người có thể thị phạm, thậm chí là chỉ bảo trên sân cỏ là nguyên nhân chính cho phong độ thiếu thuyết phục của Paul Pogba.

  • Highlights Nga 1-3 Pháp Màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba và Kylian Mbappe giúp "Gà trống Gaulois" dễ dàng đánh bại chủ nhà World Cup 2018 trong trận giao hữu trên SVĐ Krestovsky đêm 27/3.
  • Pogba sút phạt đẳng cấp, Pháp đè bẹp Nga trên sân khách

    Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd tỏa sáng bằng 1 pha lập công, 1 đường kiến tạo trong thắng lợi 3-1 của "Gà trống" trước chủ nhà World Cup 2018 hôm 28/3 vừa qua.

    Pogba sút phạt đẳng cấp, Pháp đè bẹp Nga trên sân khách

    Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd tỏa sáng bằng 1 pha lập công, 1 đường kiến tạo trong thắng lợi 3-1 của "Gà trống" trước chủ nhà World Cup 2018.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây