Lukaku gia nhập "CLB 100" sau khi xé lưới Swansea

Chủ nhật - 01/04/2018 06:53

Lukaku gia nhập "CLB 100" sau khi xé lưới Swansea

Với bàn thắng vào lưới Swansea, tiền đạo sinh năm 1993 thiết lập nhiều cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp và cả lịch sử Premier League.

Manchester United vừa có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trong cuộc tiếp đón Swansea ở vòng 32 Premier League. Trong đó, Lukaku và Alexis Sanchez thay nhau tỏa sáng với 2 bàn thắng chỉ trong 20 phút đầu tiên.

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 5 phút, Romelu Lukaku đã có bàn thắng mở tỷ số sau đường kiến tạo của Alexis Sanchez. Pha lập công có sự giúp sức của thần may mắn khi bóng chạm chân một cầu thủ bên phía Swansea nhưng chừng đó là đủ để đưa Lukaku vào "CLB 100" tại giải Ngoại hạng.

Theo thống kê của Opta, Lukaku là cầu thủ quốc tịch Bỉ đầu tiên ghi 100 bàn thắng và là ngôi sao thứ 28 làm được điều này trong suốt chiều dài lịch sử Premier League.

Lukaku đang có phong độ rất cao trong màu áo MU.

Chưa hết, Lukaku chính là tiền đạo trẻ thứ 5 trong lịch sử chạm cột mốc 100 bàn. Anh làm được điều này khi mới 24 tuổi 322 ngày, chỉ ít hơn 131 ngày so với người xếp trên là Harry Kane (24 tuổi 191 ngày).

Cựu tiền đạo Everton tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng việc ghi bàn hoặc kiến tạo trong 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Bàn thắng vào lưới Chelsea ở vòng 28 Premier League như một liều thuốc kích thích giúp Lukaku thi đấu thăng hoa trong màu áo Man Utd và cả tuyển quốc gia Bỉ.

Còn một ngôi sao nữa xứng đáng nhận lời khen ngợi đó là Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile là chủ nhân đường kiến tạo cho Lukaku mở tỷ số và tự mình nhân đôi cách biệt ở phút 20. 

Kể từ khi ra mắt người hâm mộ Ngoại hạng Anh vào năm 2014, Sanchez đã vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong 11 trận đấu khác nhau, cùng khoảng thời gian này, chỉ có Romelu Lukaku và Roberto Firmino có thể làm tốt hơn (12 trận).

Sanchez vẫn thi đấu nhiệt huyết như thường lệ.

Trận thắng Swansea giúp Man Utd giành lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool. Nhiệm vụ tiếp theo của thầy trò Mourinho sẽ là tìm mọi cách ngăn cản hàng xóm Man City lên ngôi vô địch Premier League ở vòng đấu thứ 33 trong trận derby Manchester trên sân Etihad.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây