MU hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ trong nỗi lo bạo lực

Thứ năm - 03/11/2016 16:01

MU hành quân tới Thổ Nhĩ Kỳ trong nỗi lo bạo lực

Chảo lửa Sukru Saracoglu cùng hàng chục nghìn cổ động viên hiếu chiến, pháo sáng và những khẩu ngữ cực đoan hứa hẹn mang đến trải nhiệm không hề dễ chịu với thầy trò HLV Mourinho.
Nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Fenerbahce tại lượt trận thứ 4, bảng A Europa League, các cầu thủ Manchester Utd đã có buổi tập làm quen mặt sân Sukru Saracoglu tối 2/11 (giờ địa phương).
Dù vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng tại Premier League (thua Chelsea 0-4 và hòa Burnley 0-0), tinh thần của bầy Quỷ đỏ vẫn rất tốt.
Các cầu thủ chăm chỉ khởi động, làm nóng cơ thể.
Trong buổi tập đầu tiên, HLV Jose Mourinho chủ yếu để các học trò thực hiện những bài tập nhẹ nhàng.
Phút giây sáng khoái, vui vẻ của Ander Herrera và đồng đội.
"Quan điểm của tôi về đấu trường Europa League đã thay đổi khi đội vô địch sẽ giành suất trực tiếp dự Champions League. Fenerbahce là một tập thể gắn kết và 90 phút sắp tới hứa hẹn không dễ dàng cho Manchester Utd", HLV Jose Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.
Không chỉ phải đối mặt với quyết tâm đòi món nợ thua 1-4 ở trận lượt đi của Fenerbahce (toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất tại đấu trường châu Âu), Quỷ đỏ còn chịu sức ép lớn từ bầu không khí thù địch của 70.000 cổ động viên hiếu chiến. Cách đây 2 ngày, cuộc so tài giữa một đại diện khác của thành Istanbul, Besiktas với Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League cũng chứng kiến màn tấn công bằng vũ khí của ultra hai đội ở một ga tàu điện ngầm.
Các fan Quỷ đỏ theo chân đội nhà sang Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được cảnh sát chống bạo động hộ tống đến sân vận động trước và sau trận đấu.
Trước đó, các cầu thủ và ban huấn luyện MU đã đáp chuyến bay kéo dài gần 5 tiếng đến Istanbul.
Đội khách tự tin giành thêm 3 điểm để hy vọng vượt qua Feyenoord trên bảng xếp hạng.
Wayne Rooney nhiều khả năng vẫn sẽ ngồi dự bị.
Màn trình diễn không tốt gần đây cũng có thể khiến Daley Blind đánh mất niềm tin từ ông thầy người Bồ Đào Nha.
Xếp hạng bảng A trước lượt trận thứ 4.

Danh sách 21 cầu thủ được Manchester Utd đăng ký cho trận đấu với Fenerbahce: De Gea, Romero, Johnstone; Blind, Jones, Darmian, Fosu-Mensah, Rojo, Shaw; Fellaini, Herrera, Mkhitaryan, Lingard, Mata, Pogba, Schneiderlin, Young; Ibrahimovic, Martial, Rashford, Rooney.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây