HLV Conte mất ngủ sau trận thắng kịch tính của Chelsea

Thứ ba - 16/08/2016 14:20

HLV Conte mất ngủ sau trận thắng kịch tính của Chelsea

HLV Conte thực sự rất phấn khích sau khi tiền đạo Diego Costa ghi bàn phút 89, qua đó giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước West Ham ở vòng đầu tiên Premier League mùa này.

Video

Highlights Chelsea 2-1 West Ham

Chelsea vượt qua West Ham với tỷ số 2-1 trên sân nhà Stamford Bridge. Hai bàn thắng của Chelsea do công của Eden Hazard (47') và Diego Costa (89').

Rạng sáng nay 16/8 (theo giờ Việt Nam), Chelsea bước vào trận đấu muộn nhất thuộc vòng 1 Ngoại hạng Anh. Dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò huấn luyện viên Conte phải rất vất vả mới giành trọn 3 điểm.

Chelsea vượt lên ở phút 47 nhờ cú sút 11 m thành công của tiền vệ Eden Hazard. Đây là bàn thắng thứ 5.000 của “The Blues” tại giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, họ để West Ham gỡ hòa 1-1 ở phút 77 và chỉ có chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng của Diego Costa, ghi ở phút 89.

Cổ động viên Chelsea reo hò khi Chelsea giành chiến thắng trước West Ham. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phát biểu sau trận, HLV Conte chia sẻ: “Tôi chỉ biết đến Premier League qua truyền hình. Tôi từng gặp các đội bóng Anh tại Europa League và Champions League. Tuy nhiên, thực sự khó khăn khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh, bởi sự quyết liệt là rất lớn khi các cầu thủ rơi vào cuộc chiến thể lực. Tôi cũng không biết có thể ngủ tối nay hay không?”.

Nhà cầm quân người Italy khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Trong đó, ông đánh giá cao thái độ của họ. Khi được hỏi về việc không sử dụng tiền vệ Cesc Fabregas ở đội hình xuất phát, Antoni Conte cho rằng: “Bất cứ ai cũng có thể phải ngồi dự bị, bởi huấn luyện viên cần đưa ra chiến thuật cho từng trận. Hơn nữa, các cầu thủ cần có thái độ đúng đắn do đây là mùa giải mà Chelsea phải luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất”.

Trong số những cầu thủ đá chính của Chelsea ở trận gặp West Ham, HLV Conte dành lời khen ngợi tân binh N’Golo Kante. Ông đánh giá tiền vệ người Pháp sở hữu kỹ thuật tốt, thể lực tuyệt vời và giúp đồng đội bao quát sân.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Italy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Chelsea khi cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ. Trên khán đài sân Stamford Bridge, Chủ tịch Roman Abramovich cũng đến theo dõi đội bóng thi đấu và chắc chắn ông hài lòng với chiến thắng của Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây