Antonio Conte úp mở về một tân binh đắt giá

Thứ ba - 16/08/2016 09:32

Antonio Conte úp mở về một tân binh đắt giá

Bất chấp sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Antonio Conte vẫn để ngỏ khả năng mang một bản hợp đồng khủng về sân Stamford Bridge.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, đã có rất nhiều những tên tuổi lớn được đồn đoán sẽ cập bến Chelsea như Alvaro Morata, Kalidou Koulibaly hay mới đây nhất là cựu tiền đạo Romelu Lukaku. 

Nhưng tính đến thời điểm này, Chelsea chỉ mới đem về sân Stamford Bridge vỏn vẹn hai tân binh là Michy Batshuayi (32 triệu bảng) và N' Golo Kante (30 triệu bảng). Đây quả thật là một tín hiệu rất đáng lo ngại với đội bóng chủ sân Stamford Bridge nếu nhìn vào kết quả tệ hại của họ trong mùa bóng qua.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây của mình, Antonio Conte đã lấp lửng về khả năng mang về một chữ kí khủng bất chấp sự điên rồ của kì thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

"Chúng tôi hiểu rõ mức giá điên rồ mà các đội bóng phải bỏ ra trong kì chuyển nhượng năm nay để có được cầu thủ mình cần. Tôi và ban lãnh đạo đã bàn bạc mỗi ngày và có một kế hoạch cụ thể cho vấn đề này", Conte trả lời tờ Goal khi được hỏi về chính sách chuyển nhượng của Chelsea.

"Trong đầu tôi lúc này đã có một vài ý tưởng về việc nâng cấp chất lượng đội hình trước khi kì chuyển nhượng kết thúc. Hãy cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong một vài ngày tới".

Lukaku sẽ là quả bom tấn của Chelsea mùa hè này? 

Trong một diễn biến khác, đội bóng cũ của Conte là Juventus đang có những động thái rất tích cực nhằm đưa Nemanja Matic về sân Juventus Arena như một sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba.

Tuy nhiên, ý định này của "Bà đầm già" đã vấp phải một trở ngại rất lớn khi Conte khẳng định tiền vệ người Serbia vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại đội bóng thành London.

"Nemanja hiểu rằng cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của tôi. Hiện tại cậu ấy là một cầu thủ của Chelsea và cả sau này cũng vậy".

Kết thúc bài phỏng vấn, Antonio Conte cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho tài năng trẻ Bertrand Traore, người vừa chuyển sang chơi cho Ajax theo dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Ý tin rằng sao mai người Burkina Faso sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trên đất Hà Lan để có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong một ngày không xa.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây