Bravo cũng mắc sai lầm ở trận ra mắt Barcelona

Chủ nhật - 11/09/2016 22:35

Bravo cũng mắc sai lầm ở trận ra mắt Barcelona

Thủ thành kỳ cựu người Chile từng mắc sai lầm tệ hại ngay trận đầu tiên bắt cho Barcelona.

 

Ở trận derby Manchester diễn ra hôm qua, Claudio Bravo được cổ động viên cả hai đội chú ý đặc biệt. Họ muốn xem anh chàng này bắt bóng hay đến mức nào mà khiến Pep đá văng Joe Hart.

Kết quả, ngay trong trận ra mắt, thủ quân tuyển Chile đã mất điểm tệ hại. Nhiều pha xử lý bằng chân của Bravo làm fan Man City đau tim. Với đôi tay, anh để rơi bóng tạo cơ hội cho Ibra sút tung lưới. Cuối trận, Bravo còn bắt hụt khiến trái bóng lững lờ trôi trước khung thành trống. May cho anh là John Stones kịp thời hỗ trợ.

Màn trình diễn của Bravo làm dấy lên hoài nghi nhưng đối với HLV Pep Guardiola, ông nói rằng đây là màn trình diễn tuyệt nhất ông từng chứng kiến. Pep nhấn mạnh phản ứng của Bravo sau sai lầm là rất đáng khen.

 Sai lầm của Bravo ở trận ra mắt.

Trong quá khứ, ngay trận ra mắt Barcelona, Bravo từng mắc sai lầm tệ hại không kém. Cụ thể, ở trận Barca đấu giao hữu với Napoli, nhận đường chuyền về của đồng đội, Bravo khống chế hỏng làm bóng nảy ra quá xa. Đối thủ ập vào buộc anh phải phá lên mà không quan sát. Bóng đến chân Blerim Dzemaili, cầu thủ này tung cú sút không quá mạnh, không quá hiểm nhưng Bravo lại không cản phá được.

Tuy nhiên, bất chấp sai lầm, quãng thời gian 2 mùa giải Bravo bắt cho Barcelona cực kỳ thành công. Trên hết, Bravo là mẫu thủ môn yêu thích của Pep, anh được đào tạo theo phương pháp Hà Lan, lại từng làm việc và được tin tưởng bởi rất nhiều người chịu ảnh hưởng của trường phái Cruyff như Pep.

Các thủ môn Barcelona thỉnh thoảng mắc sai lầm rất ngớ ngẩn nhưng họ vẫn được tín nhiệm nhờ đóng góp kiến tạo lối chơi.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây