Ảnh chế Guardiola mắc chứng sợ độ cao ở Ngoại hạng Anh

Thứ hai - 26/09/2016 15:13

Ảnh chế Guardiola mắc chứng sợ độ cao ở Ngoại hạng Anh

Giành 6 chiến thắng liên tiếp, Man City của Pep Guardiola đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 18 điểm.
Không ít ý kiến cho rằng, Pep chỉ là kẻ may mắn khi được dẫn dắt những đội bóng rất mạnh ở môi trường ít cạnh tranh, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha đang chứng minh cho cả thế giới thấy điều ngược lại. Ông đã có 10 chiến thắng liên tiếp cùng Man City.
Giành chiến thắng 6 trận liên tiếp, Manchester City độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Với khoảng cách 4 điểm so với đội tiếp theo, không đội nào có thể giành được ngôi đầu của Manchester City cho đến hết vòng đấu thứ 7.
Sau những vòng đấu đầu tiên chơi thăng hoa, Chelsea của Conte đang có dấu hiệu hụt hơi, The Blues đã có chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.
Thua ở trận derby luôn có một cảm giác khó tả, điều mà các fan Chelsea ít khi gặp phải.
Trung vệ Cahill đã liên tiếp mắc những sai lầm sơ đẳng khiến Chelsea nhận kết quả bất lợi, gần nhất là tình huống chuyền về bất cẩn giúp Alexis Sanchez ghi bàn.
Trong khi Man City giành chiến thắng trước những chú thiên nga Swansea thì MU cũng làm thịt những chú cáo Leicester City, Liverpool cũng không chịu kém cạnh khi đánh bại bầy hổ Hull City.
Nhiều người cho rằng Mata sẽ sớm rời MU khi Mourinho cập bến Old Trafford, tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha đang là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Cuối cùng thì Pogba cũng ghi bàn, thật khó tin khi một tiền vệ trị giá 89 triệu bảng phải mất hơn 5 trận mới có pha lập công đầu tiên.
Không ai có thể phủ nhận Rashford chính là tiền đạo trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại.
Sau hơn 5 năm, Arsenal đã biết mùi chiến thắng trước Chelsea, càng ý nghĩa hơn khi nó đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày HLV Wenger dẫn dắt Arsenal.
Chelsea của HLV Conte đang hụt hơi trong cuộc đua top 4, ngoài việc thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, The Blues còn mất điểm trước những đối thủ dưới cơ.
Chứng kiến cảnh Leicester City thi đấu bạc nhược như hiện tại, chắc Vardy đang có chút tiếc nuối vì đã từ chối đầu quân cho Arsenal ở mùa hè vừa qua.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây