3 cầu thủ Chelsea mất chỗ sau trận thua Arsenal

Thứ hai - 26/09/2016 15:07

3 cầu thủ Chelsea mất chỗ sau trận thua Arsenal

Huấn luyên viên Antonio Conte không hài lòng với phong độ của hàng phòng ngự Chelsea ở trận thua 0-3 trước Arsenal tại Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Trang DM đưa tin, huấn luyện viên Conte rất thất vọng khi chứng kiến trận đấu tệ hại của các hậu vệ. Hai cầu thủ đối diện tương lai bất ổn ở Chelsea là Branislav Ivanovic và Gary Cahill. Họ mắc lỗi đáng trách khi khiến "The Blues" phải chịu bàn thua đầu tiên ở trận làm khách trên sân Emirates của Arsenal.

Ivanovic, Cahill và David Luiz (từ phải qua trái) đối diện nguy cơ không nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của huấn luyện viên Conte. Ảnh: Reuters.

Chỉ sau 4 trận gần đây, Chelsea nhận tới 9 bàn thua trên mọi đấu trường. Kết quả thực sự tệ hại đối với đội bóng có tham vọng trở lại vị trí số một Premier League mùa này. Sau khởi đầu khá tốt, đội bóng của huấn luyện viên Conte đang bộc lộ những điểm yếu và liên tiếp thua trận.

Theo báo chí Anh, vị thuyền trưởng Chelsea hy vọng thủ quân John Terry sớm bình phục thể lực. Những tuần tới, nhiều khả năng ông sẽ bố trí Terry đá cặp cùng Kurt Zouma ở trung tâm hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, David Luiz vẫn chưa thể thi đấu vào phom sau khi trở lại khoác áo Chelsea từ PSG hè vừa qua. Anh đối diện tương lai không rõ ràng trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte.

Hiện nhà cầm quân người Italy để mắt tới Leonardo Bonucci (Juventus), Kalidou Koulibaly (Napoli) nhằm gia cố hàng phòng ngự Chelsea. Ngoài ra, tân binh Marcos Alonso có thể được sử dụng nhiều hơn cho hành lang cánh trái trong thời gian tới.

Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 8 khi có 10 điểm. Họ hiện kém 8 điểm so với câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Man City. Kết quả không tốt thời gian qua chắc chắn ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu và mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Conte ở Premier League mùa này.

Chelsea rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 6.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây