Vợ vác bụng bầu đi đánh ghen, thái độ của chồng và "kẻ thứ 3" khiến ai nấy căm phẫn

Thứ ba - 03/08/2021 10:18

Vợ vác bụng bầu đi đánh ghen, thái độ của chồng và "kẻ thứ 3" khiến ai nấy căm phẫn

Bị vợ đến tận nơi vạch trần chuyện ngoại tình nhưng thái độ của người chồng vẫn trơ trơ, không hề hối hận hay ngại ngùng.

Ngoại tình có thể coi là đỉnh điểm của sự đổ vỡ trong hôn nhân. Mới đây, một vụ ngoại tình đã bị vạch trần tại Indonesia, khiến dư luận quan tâm và thể hiện sự bức xúc.

Theo một đoạn clip do truyền thông Indonesia đăng tải, người vợ có tên là Sinta Rizki, đang mang thai, đã tới một căn nhà thuê ở thủ đô Jakarta để đánh ghen sau khi phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác. 

Được biết, người chồng có tên Anoure Aslama, được cho là đã có quan hệ bất chính với đồng nghiệp của mình, cô Prilia Berliani. Cả hai cùng là tiếp viên hàng không, làm việc với nhau tại hãng hàng không Lion Air của thành phố Jakarta.

Anoure và Prilia bị bắt quả tang ngoại tình.

Khi người vợ Sinta đến nơi, chỉ có anh chồng Anoure ra mở cửa, tuy nhiên anh ta không dám mở hẳn cửa ra mà chỉ mở hé. Ban đầu khi nhìn thấy vợ mình và một số người thân khác trong gia đình, Anoure có chút bối rối nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đứng chặn ở cửa không cho vợ đi vào trong.

Một lúc sau, Anoure bước vào trong phòng và định đóng cửa lại. Tuy nhiên, người vợ Sinta đã nhanh chóng chặn lại và yêu cầu anh ta mở cửa ra nếu không làm điều gì sai trái. Không còn cách nào khác, anh Anoure phải mở hé cửa ra. Lúc này, mọi người mới nhìn rõ hình bóng cô tình nhân Prilia đang mặc bộ quần áo ngủ, đầu tóc bù xù, quấn một chiếc khăn lên người, thái độ hết sức khinh khỉnh và thách thức, đứng nấp phía sau lưng anh Anoure.

Khi bị cáo buộc ngoại tình, anh Anoure một mực phủ nhận chuyện có quan hệ tình dục với đồng nghiệp Prilia. Tuy nhiên, anh ta và "kẻ thứ 3" không dám ra mặt để "ba mặt một lời". Cô tình nhân Prilia chỉ biết đứng núp phía sau một cách lén lút và hèn nhát.

Anoure và Prilia cùng làm việc tại hãng hàng không Lion Air.

Một lúc sau, bảo vệ của khu nhà đã lên giải tỏa đám đông nên cô Sinta buộc phải rời khỏi địa điểm này. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng sẽ không để yên cho người chồng bội bạc và "kẻ thứ 3".

Trên trang cá nhân của mình, cô Sinta cho biết cô sẽ thu thập đầy đủ chứng cứ để kiện chồng mình và "kẻ thứ 3" vì tội phá hoại gia đình và hạnh phúc hôn nhân. Cô Sinta cũng đăng tải bức ảnh chiếc ví của chồng mình có chứa ảnh của tình nhân.

Bên cạnh chuyện ngoại tình, cô Sinta còn vạch trần chuyện chồng mình là kẻ nói dối trắng trợn, sống giả tạo. Cụ thể, anh Anoure từng nói với vợ rằng anh ta không biết uống rượu hay hút thuốc. Tuy nhiên mới đây, cô Sinta lại tìm thấy nhiều chai rượu và đầu lọc thuốc lá mà chồng mình đã giấu giếm sử dụng.

Chân dung "kẻ thứ 3" Prilia Berliani.

Cô Sinta bày tỏ rằng cô không hề có ý định bôi nhọ danh dự của chồng mình. Tuy nhiên, cô cảm thấy rằng cần phải có bằng chứng cho những đánh giá sai lệch của gia đình nhà chồng về bản thân cô và cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng. 

Người vợ này chia sẻ: "Tôi xin lỗi, tôi không phải là một sự ô nhục. Tôi không cảm thấy xấu hổ chút nào về những gì đã xảy ra trong gia đình tôi lúc này. Tôi không phải diễn viên, cũng không phải kẻ xấu xa, tôi chỉ là một người bình thường, một người phụ nữ biết tự bảo vệ bản thân và gia đình. Tôi đã có đủ bằng chứng để chứng minh sự đồi bại của anh ta. Hy vọng đây sẽ là một bài học cho tôi trong tương lai". Cô Sinta nói thêm rằng sẽ thu thập thêm bằng chứng để gửi cho hãng hàng không Lion Air, hy vọng gã chồng bội bạc và tình nhân của anh ta sẽ bị sa thải.

Trên mạng xã hội Indonesia, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ của người chồng và "kẻ thứ 3". Dù bị phát hiện ngoại tình nhưng cặp đôi này vẫn tỏ ra hết sức thờ ơ, trơ trẽn, người chồng thậm chí còn tỏ ra vô tâm với người vợ đang mang bầu để bảo vệ tình nhân của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-vac-bung-bau-di-danh-ghen-thai-do-cua-chong-va-ke-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-vac-bung-bau-di-danh-ghen-thai-do-cua-chong-va-ke-thu-3-khien-ai-nay-cam-phan-d282813.html

Chồng nói đi làm nhiệm vụ nhưng lại đến với tình nhân, vợ vào khách sạn đánh ghen dữ dội
Người vợ đã dẫn theo một số đồng nghiệp của chồng lao vào khách sạn, tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình đang ôm ấp tình nhân.
Bấm xem >>

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây