Phát hiện cháu trai đang quan hệ bất chính với vợ mình, người đàn ông gây ra thảm kịch

Thứ hai - 12/09/2022 11:56
Đi làm xa rồi nhờ cháu trai chăm sóc vợ mình, người đàn ông không thể ngờ rằng ngày trở về lại phát hiện mình bị "cắm sừng".
Phát hiện cháu trai đang quan hệ bất chính với vợ mình, người đàn ông gây ra thảm kịch

Li Yong, một nam thanh niên 22 tuổi sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đang ở tuổi thanh xuân vui vẻ nhất thì đột nhiên mất tích. Gia đình đã tìm kiếm anh suốt 17 năm trời mà không có tung tích gì. Cuối cùng, sự thật được tiết lộ ngay dưới mảnh ruộng mà họ vẫn hàng ngày trồng trọt.

Mọi việc bắt đầu vào năm 1995, khi chú của Li Yong là anh Zhao Shenggui kết hôn với một người phụ nữ tên Li Shufen, 29 tuổi. Li Yong và người chú Zhao Shenggui chỉ cách nhau 10 tuổi, chơi thân với nhau từ nhỏ tới lớn, dù xưng hô là chú cháu nhưng tình cảm thân thiết như anh em ruột. Sau khi người chú này kết hôn, Li Yong cũng coi trọng người thím Li Shufen chỉ hơn mình vài tuổi, xem như người thân trong nhà.

Nửa cuối năm 1995, người chú Zhao Shenggui quyết định lên thành phố kiếm sống để cải thiện tình hình kinh tế gia đình. Trước khi đi, Zhao Shenggui còn dặn dò người cháu trai Li Yong hãy quan tâm, chăm sóc cho vợ mình lúc cần thiết. Sau này, có lẽ Zhao Shenggui đã vô cùng hối hận trước lời căn dặn này.

Ảnh minh họa

Sau khi Zhao Shenggui rời khỏi nhà, Li Yong và cô Li Shufen cũng trở nên thân thiết hơn trước. Mỗi khi cô Li Shufen có chuyện buồn, Li Yong luôn ở bên an ủi, chăm sóc. Sự hài hước và trẻ trung của Li Yong đã khiến cô Li Shufen cười vui không ngớt. Bản thân Li Yong cũng cảm nhận được sự ngọt ngào, hấp dẫn từ người thím này.

Lâu dần, cô Li Shufen cảm thấy cô đơn và chán nản khi chồng thường xuyên vắng nhà, lại luôn có một chàng trai trẻ như Li Yong ở bên cạnh nên không biết từ lúc nào đã nảy sinh tình cảm với anh. Trong khi đó, tình cảm của Li Yong cũng chuyển từ tôn trọng sang yêu đương. Hai người hiểu được tâm ý của nhau, bất chấp luân thường đạo lý để ở bên nhau.

Mỗi khi Zhao Shenggui không có ở nhà, Li Yong và cô Li Shufen lại đến bên nhau, hẹn hò như một cặp tình nhân. Nhiều người xung quanh thấy 2 người họ quấn quýt bên nhau nhưng không hề nghi ngờ gì, chỉ nghĩ rằng mối quan hệ giữa họ rất thân thiết. Người chú Zhao Shenggui cũng không nhận thấy điều gì bất thường, mỗi lần trở về nhà đều cảm ơn người cháu Li Yong vì đã chăm sóc tốt cho vợ mình.

Tới tối ngày 14/5/1997, Zhao Shenggui ăn cơm xong liền đi chơi bài để giải khuây. Li Yong mới không được ở cạnh tình nhân Li Shufen vài ngày đã nhớ không chịu nổi, nhân lúc chú mình ra ngoài liền hẹn hò với cô. Sợ bị chồng phát hiện, Li Shufen định bụng đuổi Li Yong đi nhưng cuối cùng vẫn không cưỡng lại tình cảm của mình, kéo Li Yong vào nhà "ân ái" để vơi bớt nỗi nhớ thương.

Ảnh minh họa

Li Shufen nghĩ rằng phải sau 22h đêm chồng mình mới về theo thói quen của anh ta. Nào ngờ tối hôm đó, Zhao Shenggui chơi bài thua, bị mất tiền nên trong người buồn bực, quyết định về nhà sớm hơn thường lệ. Nào ngờ vừa đẩy cửa vào nhà, Zhao Shenggui đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng vợ mình và cháu trai của mình đang nằm trên giường với nhau. Sự thật này khiến Zhao Shenggui không khỏi đau đớn và phẫn nộ.

Chưa dừng lại ở đó, khi Zhao Shenggui yêu cầu Li Yong chấm dứt mối quan hệ bất chính với vợ mình ngay lập tức, Li Yong lại lên mặt nói rằng mình và cô Li Shufen thật lòng yêu nhau, cô ấy không còn yêu Zhao Shenggui nữa. Những lời này đã chạm đến giới hạn của Zhao Shenggui, khiến anh ta sinh thù hận và hành động ghê sợ.

Kể từ đó, không ai nhìn thấy Li Yong nữa. Bố mẹ anh vô cùng lo lắng, đi tìm kiếm khắp nơi suốt 10 ngày mà không có tung tích gì, cuối cùng đành gọi điện cầu cứu cảnh sát. Cảnh sát phát hiện ra rằng sau khi Li Yong mất tích, chsu thím của anh là Zhao Shenggui và Li Shufen cũng rời đi, nói với những người xung quanh rằng họ muốn đi nơi khác để phát triển công việc. Cảnh sát nghi ngờ sự mất tích của Li Yong có thể liên quan đến cặp vợ chồng này, nhưng bố mẹ Li Yong lại nói rằng con trai mình có quan hệ rất tốt với chú thím, không thể có chuyện như vậy được.

Bố mẹ Li Yong chỉ có một cậu con trai, sự mất tích không lời giải của anh khiến họ ngày đêm đau đáu, vẫn mong chờ một ngày con trai trở về. Chỉ đáng tiếc, điều đó không bao giờ trở thành hiện thực. 14 năm sau, vào năm 2014, cảnh sát đã phá giải được vụ án này.

Ảnh minh họa

Hóa ra đêm hôm đó, Zhao Shenggui đã cầm gậy sắt và tấn công Li Yong, 2 người đấu đá nhau, Zhao Shenggui vô tình đánh chết cháu mình. Vì không muốn đi tù, Zhao Shenggui đã cùng vợ chôn thi thể Li Yong dưới cánh đồng gần nhà, sau đó bỏ trốn biệt tích. Hai người còn đổi họ tên và cắt đứt liên lạc với gia đình.

Năm 2014, cảnh sát Hồ Bắc nhận được tin báo nặc danh liên quan đến vụ án của Li Yong, nói rằng anh đã bị một người đàn ông tên Gao Jingu sát hại, và Gao Jingu này chính là Zhao Shenggui. 

Sau khi Zhao Shenggui và Li Shufen rời đến Tứ Xuyên, bố mẹ của Li Yong đã tiếp quản ngôi nhà cũ và ruộng rau của anh ta. Họ vẫn hàng ngày trồng trọt, canh tác trên mảnh ruộng đó suốt 17 năm mà không hề biết thi thể con trai mình đang nằm ngay bên dưới. Chỉ đến khi cảnh sát tìm thấy hài cốt, sự thật mới hé lộ.

Zhao Shenggui đã bị cáo buộc tội cố ý giết người, có thể bị phạt tù trên 10 năm, tình tiết nặng có thể nhận án chung thân hoặc tử hình. Người vợ Li Shufen cũng phải nhận tội đồng lõa vì che đậy tội ác. Mặc dù phiên tòa xét xử 2 người này không được công khai nhưng chắc chắn rằng họ đã phải nhận hình phạt thích đáng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-chau-trai-dang-quan-he-bat-chinh-voi-vo-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-chau-trai-dang-quan-he-bat-chinh-voi-vo-minh-nguoi-dan-ong-gay-ra-tham-kich-a575917.html

Vợ đi chạy bộ ban đêm, trở về với đầy vết xước trên người, chồng nghi ngờ gây ra bi kịch
Không tin tưởng vào vợ, luôn nghi ngờ rằng cô ấy có mối quan hệ khác bên ngoài, người chồng đã gây ra bi kịch gia đình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây