Hai anh em sinh đôi dính liền cưới 2 chị em, luân phiên qua đêm với vợ, sinh được 21 người con

Chủ nhật - 11/09/2022 09:40
Làm thế nào mà 2 anh em sinh đôi dính liền lại có thể lấy vợ và sinh được tận 21 người con? Chuyện phòng the của họ trở thành ẩn số gây tò mò với rất nhiều người.
Hai anh em sinh đôi dính liền cưới 2 chị em, luân phiên qua đêm với vợ, sinh được 21 người con

Vào năm 1811, trên chiếc thuyền đánh cá ở một ngôi làng nhỏ của Thái Lan, hai anh em Chang và Eng Bunker đã chào đời nhưng điều kỳ lạ là phần bụng của họ dính liền với nhau. Khi mới nhìn thấy cặp song sinh, dân làng đã coi họ là điềm xấu. "Người ta nghĩ rằng họ sẽ mang lại điều xui xẻo, một số người trong xã hội còn muốn họ chết, nhưng mẹ họ đã đứng lên bảo vệ con. Một số người khác thì muốn tách họ ra bằng vài ý tưởng điên rồ, chẳng hạn như treo hai người lên một sợi dây để từ từ bị tách rời", cháu trai của Chang, Jim Haynes sau này chia sẻ.

Trong lịch sử, hầu hết các cặp song sinh dính liền đều cảm thấy thoải mái với những gì tạo hóa ban cho họ. Chang và Eng nói rằng họ có sức mạnh kép và ý chí gấp đôi cho mọi mục đích. Khi còn nhỏ, 2 anh em họ đã sớm học cách chạy, chơi và bơi lội cùng nhau và 2 người cũng nhanh nhẹn như bao đứa trẻ khác.

Sau khi một trận dịch tả lây lan qua Thái Lan, bố họ qua đời cùng 5 người con khác. Cặp song sinh trở thành trụ cột chính của gia đình. Danh tiếng Chang và Eng lan đến thủ đô, thu hút sự chú ý của vua Rama III. Nhà vua Thái Lan rất thích các cậu bé, đến nỗi ông cho họ làm sứ giả riêng của mình.

Anh em họ cũng được thương nhân người Scotland tên Robert Hunter và bạn của ông, thuyền trưởng Abel Coffin chú ý. Những người này sau đó thuyết phục nhà vua để 2 cậu bé cùng họ đến Mỹ.

Khi Chang và Eng đến Boston, ý định của Robert và Abel nhanh chóng lộ rõ. Những người đàn ông đã thuê một chiếc lều lớn và cho in các áp phích quảng cáo "Quái vật" và "Hai cậu bé Thái Lan" để thu hút mọi người đến xem cặp song sinh.

Anh em họ được triển lãm khắp nước Mỹ và Anh, hơn 300.000 người đã trả tiền để tận mắt chiêm ngưỡng họ. Các buổi biểu diễn tạo ra khoản tiền kếch xù cho những người quản lý. Sự bóc lột trong các buổi trình diễn quái đản chính là những gì mà các cặp song sinh dính liền phải trải qua.

Thế nhưng khi Chang và Eng bước sang tuổi 21, theo luật của Mỹ, họ có thể giải thể hợp đồng và tự tổ chức các tour lưu diễn. Hai anh em tiếp tục đến châu Mỹ, châu Âu và giờ tự kiếm tiền. 

Sống cuộc đời lang bạt mãi cũng mệt mỏi, đến năm 1838, họ đến Wilksboro, North Carolina và quyết định thay đổi nghề nghiệp. Hai anh em Chang và Eng Bunker bắt đầu mua đất, trở thành nông dân trồng thuốc lá trước nội chiến. 

Dù thành công như vậy nhưng đang độ tuổi sung sức, 2 anh em họ lại không có bất kỳ người phụ nữ nào ở bên bởi hoàn cảnh đặc biệt. Sau đó, họ gặp 2 chị em Adelaide và Sarah Yates. Chang và Adelaide nhanh chóng rơi vào lưới tình. Sarah và Eng cũng quý mến nhau nhưng đó không phải là tình yêu. Tuy nhiên, mối tình của Adelaide và Chang sẽ không thể tiến triển, trừ khi Sarah và Eng cũng nâng cấp tình cảm lên. Và cuối cùng họ đã thật sự làm như vậy.

Hai cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới kép. Ban đầu, bố các cô gái, ông David Yates phản đối kịch liệt. Lý do không phải vì Chang và Eng là cặp song sinh dính liền, mà bởi họ là người châu Á.

Nhưng cuối cùng ông David cũng đồng ý. Đây có lẽ là một trong những cuộc hôn nhân hợp pháp đầu tiên giữa những người gốc Âu và Á ở Mỹ. Điều này sẽ khá tai tiếng ở miền Nam nước Mỹ lúc bấy giờ vì quan điểm phân biệt chủng tộc rất nặng nề. Tuy nhiên, Chang và Eng vẫn làm được điều đó bởi họ giàu có và được nhiều người kính trọng.

Chuyện phòng the của hai cặp đôi trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin rõ ràng. Thời điểm đó, đây chắc chắn là một chủ đề không lịch sự. Một tờ báo địa phương cho biết những đứa con đầu lòng của 2 anh em sinh cách nhau chỉ 6 ngày vào năm 1844. Một cặp sau đó sinh cách nhau 8 ngày. Tổng cộng họ đã có tới 21 người con.

Về sau, cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều căng thẳng khi ngôi nhà trở nên quá nhỏ so với gia đình ngày càng phát triển của họ. Hai bà vợ bắt đầu cãi vã. Giải pháp của Chang và Eng là họ xây một ngôi nhà khác. Sarah và các con ở lại ngôi nhà ban đầu. Adelaide và con của cô chuyển đến ngôi nhà mới. Trong suốt phần đời còn lại, cặp song sinh luân phiên dành 3 đêm ở với người này, sau đó 3 đêm tiếp theo đến với người kia.

Trong cuộc nội chiến, Chang và Eng bị mất tài sản. Họ quay lại với con đường trình diễn kiếm tiền ở Anh, Đức và Nga. Trên đường trở về từ châu Âu, Chang bị đột quỵ và Eng phải kiên nhẫn chờ đợi trong khi anh bình phục. Nhưng lúc này, Chang cũng bắt đầu uống nhiều rượu, khiến 2 anh em tranh cãi và tính đến chuyện phẫu thuật tách rời nhau. Tuy nhiên, bác sĩ của họ cảnh báo ca phẫu thuật sẽ khiến cả 2 mất mạng. Cuối cùng, họ vẫn chọn ở lại với nhau.

Vào mùa đông năm 1874, Chang bị cảm lạnh và qua đời ngay trong đêm. Eng khi ấy rất đau buồn và cũng ra đi sau vào giờ. Họ được chôn cất tại nghĩa trang của Nhà thờ Baptist White Plains gần Mount Airy ở Bắc Carolina.

Ngày nay, 2 anh em Chang, Eng có khoảng 1.500 con cháu. Thế hệ thứ hai và thứ ba thường giữ bí mật về tổ tiên của họ nhưng những thế hệ sau này rất tự hào khi nhắc về họ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-anh-em-sinh-doi-dinh-lien-cuoi-2-chi-em-luan-p...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-anh-em-sinh-doi-dinh-lien-cuoi-2-chi-em-luan-phien-qua-dem-voi-vo-sinh-duoc-21-nguoi-con-a575862.html

Cô gái 19 tuổi tiên tri chính xác cái chết của Nữ hoàng Anh, dự đoán những gì trong năm 2022?
Cô gái trẻ đã đưa ra 28 lời dự đoán cho năm 2022, trong số đó có lời tiên tri về sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo BẢO LINH (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây