Nữ streamer tuột áo lộ ngực "khủng" khi phát trực tiếp, MXH "đào" quá khứ đáng phẫn nộ hơn

Thứ ba - 01/12/2020 08:16

Nữ streamer tuột áo lộ ngực "khủng" khi phát trực tiếp, MXH "đào" quá khứ đáng phẫn nộ hơn

Đang livestream trước mặt hàng nghìn người, nữ streamer bất ngờ bị tuột chiếc áo quây, khiến vòng một lộ toàn bộ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội như hiện nay, không ít những cô gái xinh đẹp bắt đầu dấn thân vào làm nghề Streamer, Youtuber hay TikToker, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhờ đó kiếm về lợi nhuận không ít. Tuy nhiên, những nghề đặc biệt này cũng tiềm ẩn không ít rủi ro và những sự cố dở khóc dở cười. Mới đây, một nữ streamer tại Trung Quốc có tên Wang Ying đã gặp phải sự cố hớ hênh ngay trên sóng trực tiếp.

Theo đó, Wang Ying, 27 tuổi, vừa là một hot girl, vừa là một nữ streamer có lượng fan khá ổn định. Trên mạng xã hội Instagram, Wang Ying có tới hơn 164.000 lượt theo dõi. Hôm 26/11 vừa qua, Wang Ying đã có một livestream trên nền tảng mạng xã hội này, tuy nhiên một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Hôm đó, Wang Ying mặc một chiếc áo quây dạng croptop màu đen, bên dưới mặc quần đùi jeans ngắn cũn. Cô nàng thả tóc nhẹ nhàng, trang điểm xinh đẹp, ăn mặc vô cùng gợi cảm, khoe khéo làn da trắng mịn và thân hình sexy. Mặc dù bị một số dân mạng cho rằng Wang Ying thường xuyên ăn mặc quá hở hang, phản cảm nhưng dường như điều này không làm ảnh hưởng tới nữ streamer.

Tuy nhiên trong lúc đang livestream để trò chuyện với người hâm mộ, Wang Ying đưa tay ra phía sau để chỉnh áo, nào ngờ lại khiến chiếc áo bị xô lệch, cuối cùng rơi hẳn xuống, khiến toàn bộ vòng một "khủng" của Wang Ying bị lộ ra trước mắt hàng nghìn người đang xem phát trực tiếp. Nhận ra sự cố bất ngờ này, Wang Ying mặt biến sắc, nhanh chóng tránh máy quay để mặc lại áo, sau đó cũng lập tức tắt livestream.

Mặc dù sự cố lộ hàng chỉ diễn ra trong vòng 4 giây nhưng rất nhiều người đã kịp chụp lại hình ảnh rồi lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, cái tên Wang Ying "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội Weibo lẫn Facebook. Nhiều người chỉ trích và mỉa mai Wang Ying rằng chính cách ăn mặc quá táo bạo đã khiến cô nàng phải chịu hậu quả này.

Không chỉ dừng lại ở đó, sự cố lần này còn khiến nhiều dân mạng "đào" lại một scandal gây "bão" không kém cạnh của Wang Ying trong quá khứ. Hồi tháng 9, nữ streamer đã đăng tải một bức ảnh "tự sướng" vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, chẳng ai nhìn vào khuôn mặt của Wang Ying cả mà tất cả mọi sự chú ý đều dồn vào hình ảnh phía sau cô nàng. Thì ra, Wang Ying đã vô tình chụp một bức ảnh phản chiếu tấm gương phía sau, trong đó thấy rõ bộ phận dưới nhạy cảm của người bạn trai.

Ngay sau đó, Wang Ying đã lên tiếng xin lỗi, nói rằng mình không cố tình giấu giếm chuyện có bạn trai, càng không để ý hình ảnh nhạy cảm khi đăng tải bức hình đó lên. Tuy nhiên, lời giải thích của Wang Ying không được hầu hết dân mạng chấp nhận. Cộng thêm sự cố lần này, hình tượng của Wang Ying đã xấu đi trong mắt nhiều người hâm mộ. Ngoài ra, nữ streamer cũng từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

Cũng trong ngày 26/11, Wang Ying đã tạm khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội Instagram và Facebook của mình. Hiện tại, cô chưa lên tiếng về sự cố lần này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-streamer-tuot-ao-lo-nguc-khung-khi-phat-truc-tiep-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-streamer-tuot-ao-lo-nguc-khung-khi-phat-truc-tiep-mxh-dao-qua-khu-dang-phan-no-hon-d257267.html

3 nữ streamer bị cấm sóng vì quá sexy, có người tuột áo tênh hênh trên sóng truyền hình
Nổi tiếng vì xinh đẹp và sexy nhưng chỉ sau một sự cố hớ hênh trên sóng trực tiếp, những nữ streamer này đã bị cấm sóng ngay lập tức.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây