Đục tường ngôi nhà mới mua để sửa, cặp vợ chồng kinh ngạc phát hiện thứ bên trong

Thứ ba - 01/12/2020 09:32

Đục tường ngôi nhà mới mua để sửa, cặp vợ chồng kinh ngạc phát hiện thứ bên trong

Vì muốn cải tạo lại ngôi nhà, cặp vợ chồng đã quyết định tháo dỡ một số bức tường cũ, nào ngờ lại phát hiện một "kho báu" ẩn chứa bên dưới.

Clip: Cặp vợ chồng kinh ngạc khi phát hiện những thứ bên trong ngôi nhà.

Một cặp vợ chồng vừa chuyển đến ngôi nhà mới mua ở ngoại ô thành phố New York, Mỹ, đã vô cùng choáng váng sau khi tìm thấy 66 chai rượu whisky loại Old Smuggler ẩn giấu trong bức tường và dưới ván sàn.

Theo đó, vào cuối năm 2019, vợ chồng anh Nick Drummond và cô Patrick Bakker đã quyết định mua căn nhà này ở thị trấn Ames, thuộc quận Montgomery, ngoại ô thành phố New York, Mỹ. Anh Nick và cô Patrick được nghe kể lại rằng căn nhà này từng thuộc quyền sở hữu của một nam tước người Đức không có con, từng chuyển sang buôn lậu vào những năm 1920.

Căn nhà có tuổi đời khoảng 105 năm này cũng không có gì quá đặc biệt đối với anh Nick và cô Patrick cho đến tháng 10/2020, cặp vợ chồng bắt đầu cải tạo lại ngôi nhà để có môi trường sống thích hợp với nhu cầu và sở thích của mình hơn. Khi đó, cặp đôi mới ngỡ ngàng với những gì mình tìm thấy.

Anh Nick chia sẻ trên tờ CNN rằng anh đang loại bỏ phần chân tường bằng gỗ bên ngoài phòng tắm bùn thì bất ngờ tìm thấy những chai rượu whisky cổ được bọc trong giấy nâu, ẩn giấu sau lớp tường gỗ. "Tôi tự hỏi đó là gì? Tôi đã rất sốc và bối rối. Đây giống như một kho rượu whisky. Toàn bộ câu chuyện này giống như một vụ lừa đảo vậy", anh Nick nói.

Anh Nick cũng chia sẻ đoạn clip mình tìm thấy những chai rượu phía sau bức tường gỗ lên mạng xã hội Instagram, thu hút hàng chục nghìn người xem. Nhờ đó, lượng người theo dõi trang cá nhân của anh cũng tăng lên chóng mặt chỉ trong vài ngày. Anh Nick nói đùa rằng mình đã mua được một ngôi nhà được xây từ rượu.

Ban đầu, anh Nick và cô Patrick đã tìm thấy 42 chai rượu whisky ẩn giấu sau bức tường gỗ. Tất cả đều là rượu Old Smuggler Gaelic - một nhãn hiệu của Scotland mà đến nay vẫn được sản xuất.

Không lâu sau đó, cặp vợ chồng này lại tiếp tục phát hiện nhiều chai rượu khác được giấu kỹ hơn bên dưới tấm ván sàn của phòng tắm bùn. Tổng cộng 66 chai rượu whisky đã được tìm thấy và cặp vợ chồng tin rằng họ có thể tìm thấy nhiều hơn trong quá trình cải tạo ngôi nhà.

Ước tính, mỗi chai rượu này có thể có giá 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng). Tuy nhiên không giống như rượu vang, rượu whisky không tính theo năm tuổi, do đó rất có thể những chai rượu mà anh Nick và cô Patrick tìm được đã bị hỏng.

Sau đó, anh Nick cũng cố gắng tìm hiểu về lịch sử của ngôi nhà này cũng như chủ sở hữu của nó. Anh biết rằng chủ sở hữu đầu tiên của ngôi nhà là Bá tước Adolph Humpfner - người đã chết một cách bí ẩn vào năm 1932 và để lại một khối tài sản lớn. Tài sản của ông ta trị giá khoảng 140.000 USD (hơn 3,2 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại), ngoài ra còn sở hữu một ngân hàng, một phòng tập thể dục và 23 bất động sản khác. Những chai rượu whisky kia rất có thể đã được vị bá tước này thu thập và cất giữ bí mật trong thời kỳ Cấm rượu ở Hoa Kỳ, kéo dài từ năm 1920 đến 1933. Do thị trấn Ames nằm sát biên giới nên nó vô cùng thuận lợi để vận chuyển rượu lậu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duc-tuong-ngoi-nha-moi-mua-de-sua-cap-vo-chong-kinh-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duc-tuong-ngoi-nha-moi-mua-de-sua-cap-vo-chong-kinh-ngac-phat-hien-thu-ben-trong-d257576.html

Mua nhà nhưng không ở, 10 năm sau người phụ nữ sốc nặng với cảnh tượng khi đến kiểm tra
Mặc dù đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu từ lâu nhưng vì nhiều lý do, người phụ nữ vẫn chưa tới ở tại ngôi nhà này. Một hôm vô tình tới kiểm tra, cô...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây