Nhìn đứa con mới sinh của bạn thân, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về chồng

Thứ hai - 01/11/2021 17:03

Nhìn đứa con mới sinh của bạn thân, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về chồng

Giúp đỡ người bạn thân trong ngày sinh con, người phụ nữ này không ngờ bản thân lại bị phản bội.

Một người phụ nữ đến từ Anh đã vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình với chính bạn thân của cô sau khi nhìn ngoại hình đứa con sơ sinh của bạn thân.

Chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình thông qua một video đăng tải trên ứng dụng TikTok, cô Hailey, 28 tuổi, là một bà mẹ 4 con, kể rằng đã giúp đỡ một người bạn thân trong quá trình sinh con. Vài ngày sau, khi đang giúp thay đồ cho đứa trẻ, cô Hailey bất ngờ nhìn thấy 2 vết bớt di truyền, từ đó khám phá ra sự thật rằng chồng mình đang lén lút ngoại tình với bạn thân của mình, thậm chí họ còn có con với nhau.

Chia sẻ trên TikTok, cô Hailey kể lại chuyện giúp đỡ bạn thân đi sinh con: "Khi cô ấy bắt đầu chuyển dạ, cô ấy đã gọi điện cho tôi và nhờ tôi chở cô ấy tới bệnh viện. Tôi đã ở bên cô ấy khi cô ấy được gây tê màng cứng. Tôi cũng là người đầu tiên tắm cho đứa trẻ. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời phải không? Tôi không bao giờ quên được chuyện đó. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần trong ngày sinh con của bạn thân".

Cô Hailey.

Mọi chuyện vẫn bình thường và cô Hailey vẫn cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn thân của mình trong những ngày đầu hậu sinh con. Cho đến một ngày, cô Hailey bất ngờ phát hiện trên cơ thể đứa trẻ có điều bất thường.

"Ba ngày sau, trong lúc thay quần áo cho đứa trẻ, tôi tình cờ phát hiện một vết bớt di truyền. Tôi rất quen thuộc với điều này vì con trai lớn của tôi cũng có. Đó là một phần sụn thừa phát triển bên ngoài cổ", cô Hailey nhớ lại.

Điều này đã khiến cô Hailey bắt đầu nghi ngờ, bởi một số đứa con của cô cũng có vết bớt giống như vậy do được di truyền từ bố. Thời điểm đó, cô Hailey lập tức nghi ngờ rằng đứa con mà bạn thân vừa sinh ra chính là con của chồng mình.

Để giải tỏa nỗi hoài nghi này, cô Hailey đã lấy hết can đảm để nói chuyện với cô bạn thân của mình. Sau một hồi, người bạn này cuối cùng thừa nhận đã ngoại tình với chồng của cô Hailey và đứa trẻ chính là con gái của anh ta.

"Cô ấy đứng cạnh tôi khi tôi thay đồ cho đứa bé, đó là lúc cả 2 chúng tôi cùng nhìn thấy vết bớt. Chúng tôi nhìn nhau. Tôi pải bước ra ngoài vì tôi cần chút thời gian để suy ngẫm xem mình nên làm gì trong tình huống này. Cô ấy nhanh chóng thừa nhận chuyện đó nhưng phải đến 6-7 tháng sau, chồng tôi mới dám thừa nhận rằng họ đã ngủ với nhau", cô Hailey chia sẻ.

Tất nhiên, cô Hailey không thể chấp nhận được hiện thực này nên chỉ một thời gian ngắn sau, cô đã quyết định đệ đơn ly hôn với chồng. Trong khi đó, cô Hailey và cô bạn thân kia vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với nhau bởi dù sao con cái của họ cũng là anh chị em cùng bố khác mẹ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhin-dua-con-moi-sinh-cua-ban-than-nguoi-phu-nu-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhin-dua-con-moi-sinh-cua-ban-than-nguoi-phu-nu-phat-hien-su-that-bat-ngo-ve-chong-d291310.html

Chồng bắt quả tang vợ "lên giường" với bạn thân, hành động của "kẻ thứ ba" gây bão mạng
Đề nghị của người chồng cùng với hành động của "kẻ thứ ba" đã khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây