Nghe tiếng động kỳ lạ trong tường rạp hát nhiều ngày, nhân viên tá hỏa khi đập ra

Thứ hai - 08/11/2021 10:20

Nghe tiếng động kỳ lạ trong tường rạp hát nhiều ngày, nhân viên tá hỏa khi đập ra

Sau khi nghe thấy những âm thanh kỳ lạ bên trong bức tường, các nhân viên tại rạp hát đã gọi đội cứu hộ tới kiểm tra.

Mới đây, một người đàn ông trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân đã được giải cứu khi mắc kẹt bên trong khe tường nhà vệ sinh tại Nhà hát Landmark, nằm ở thành phố Syracuse, bang New York, Mỹ. Người ta cho rằng người đàn ông này có thể đã bị mắc kẹt trong đó nhiều ngày nhưng vẫn không hiểu tại sao ông ta có thể chui được vào đó.

Theo thông tin từ Sở Cứu hỏa thành phố Syracuse, vào khoảng 7h30 sáng ngày 5/11 vừa qua, các nhân viên tại Nhà hát Landmark đã gọi điện tới đội cứu hộ để tìm kiếm sự giúp đỡ sau khi họ thường xuyên nghe thấy những tiếng đập vào tường và cả những âm thanh kêu cứu bên trong bức tường trong vài ngày.

Sau đó, các nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ cho rằng có một người nào đó đang mắc kẹt bên trong khe hở của bức tường nên đã đục một lỗ trên tường và sử dụng một camera sợi quang để xác định vị trí chính xác của nạn nhân cũng như tìm ra giải pháp tốt nhất để giải cứu anh ta.

Các nhân viên cứu hộ đã phải khoan qua nhiều lớp tường thạch cao và gạch đất sét, cuối cùng cũng giải cứu thành công và an toàn người đàn ông bị mắc kẹt bên trong. Khi được cứu ra ngoài, người đàn ông này đang ở trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Lực lượng cứu hộ cho rằng người đàn ông này đã bị mắc kẹt trong đây khoảng 2-3 ngày trước khi được giải cứu.

Ông Mike Intaglietta, giám đốc của Nhà hát Landmark chia sẻ rằng, từ đầu tuần trước, một số nhân viên của nhà hát đã nhìn thấy người đàn ông này đi lảng vảng quanh rạp. Sau đó, họ thấy ông ta biến mất nên cứ tưởng ông ấy đã rời đi, không thể ngờ ông ấy lại bị mắc kẹt trong khe hở của bức tường ở nhà vệ sinh.

Ông Mike Intaglietta nói: "Tôi không biết ông ấy vào đây để sưởi ấm hay để sử dụng nhà vệ sinh nữa".

Trong khi đó, ông John Kane - Phó giám đốc Sở Cứu hỏa thành phố Syracuse, cho rằng rất có thể người đàn ông này đã cố gắng trốn trong tòa nhà, sau đó chẳng may bị rơi vào khe tường cạnh nhà vệ sinh và không thể tự mình thoát ra được.

Ông John Kane cho biết người đàn ông kia không có vết thương rõ ràng nào trên cơ thể nhưng đã bị lả đi và sức khỏe yếu do mất nước trong nhiều ngày. Người đàn ông này đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đại học Upstate và hiện chưa có thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe của ông ta. 

Cảnh sát cho biết người đàn ông này có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Hiện chưa có cáo buộc nào chống lại người đàn ông này và cảnh sát địa phương đang điều tra thêm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-dong-ky-la-trong-tuong-rap-hat-nhieu-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-dong-ky-la-trong-tuong-rap-hat-nhieu-ngay-nhan-vien-ta-hoa-khi-dap-ra-d292074.html

Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng
Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây