Cô gái mấy ngày không ra khỏi phòng, chủ nhà lo lắng đến hỏi thăm, ngỡ ngàng khi mở cửa

Thứ hai - 08/11/2021 09:15

Cô gái mấy ngày không ra khỏi phòng, chủ nhà lo lắng đến hỏi thăm, ngỡ ngàng khi mở cửa

Lo lắng không biết chuyện gì đã xảy ra với cô gái trẻ, người chủ nhà liền tới hỏi thăm, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng gây sốc.

Những sự việc người thuê nhà ăn ở bừa bộn, bẩn thỉu, biến ăn nhà trọ thành bãi rác đã xảy ra rất thường xuyên tại nhiều nơi, gây nên sự bức xúc tột cùng cho chủ nhà và cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, dân mạng Trung Quốc lại thêm một lần sốc nặng trước hình ảnh căn phòng trọ của một cô gái trẻ đã biến thành bãi rác nhưng bản thân cô gái ấy vẫn có thể sống "tốt" tại đó mà không hề cảm thấy phiền hà gì.

Sự việc xảy ra tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Người đàn ông là chủ nhà trọ kể lại rằng mấy tháng trước, có một cô gái trẻ đã tới hỏi thuê phòng. Thấy cô gái khá thân thiện và lịch sự nên người chủ nhà này đã nhanh chóng đồng ý cho cô thuê nhà.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến mấy ngày gần đây, người chủ nhà không hề thấy cô gái này ra khỏi phòng, cửa phòng đóng kín suốt nhiều ngày nay. Điều này khiến người chủ nhà bắt đầu nghi ngờ và lo lắng. Sợ cô gái có chuyện chẳng lành hoặc đã có chuyện gì đó không hay xảy ra, người chủ nhà này quyết định lên tận phòng để hỏi thăm và kiểm tra. Để bớt ngại ngùng, anh thậm chí còn rủ thêm một người bạn đi cùng với mình.

Nào ngờ khi vừa mở cửa phòng cô gái, anh chủ nhà này đã bị sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Căn phòng ban đầu vốn sạch sẽ và ngăn nắp nay đã biến thành một bãi chiến trường, đâu đâu cũng thấy rác thải và đồ bẩn thỉu, mọi thứ đều không đặt ở đúng nơi quy định.

Trong phòng cô gái đâu đâu cũng thấy các chai nhựa và túi đựng đồ ăn đã qua sử dụng. Quần áo bẩn vứt bừa bãi khắp phòng. Trong nhà vệ sinh, giấy bẩn vứt tràn trên sàn vô cùng bẩn thỉu và bốc mùi. Không ai tin nổi đây là nơi ở của một cô gái trẻ xinh đẹp.

Điều gây sốc nhất là khi bị chủ nhà vào phòng kiểm tra và chứng kiến cảnh tượng bừa bộn, ghê tởm này, cô gái trẻ vẫn đang nằm im trên giường, chẳng thèm nhúc nhích, cũng không hề tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ hay hối lỗi, còn bày ra khuôn mặt đau khổ. Hỏi ra mới biết, cô gái này vừa thất tình, vì quá buồn chán nên chẳng muốn làm bất cứ thứ gì, cũng không muốn ra ngoài nên chỉ nằm im trong nhà, uống nước qua ngày.

Thấy tình cảnh đó, người chủ nhà vừa giận vừa thương nhưng cũng không nỡ đuổi cô gái này đi, thậm chí còn đi mua bánh bao về cho cô ăn để đỡ đói và động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Câu chuyện này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc và khó hiểu trước cách sống bẩn thỉu và bừa bộn của cô gái trẻ, dù có bất cứ lý do gì cũng không nên sống như vậy. Bên cạnh đó, nhiều người còn dành lời khen cho hành động tốt bụng của anh chủ nhà.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-may-ngay-khong-ra-khoi-phong-chu-nha-lo-lan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-may-ngay-khong-ra-khoi-phong-chu-nha-lo-lang-den-hoi-tham-ngo-ngang-khi-mo-cua-d292063.html

Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng
Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây