Nghe dì nói một câu, người phụ nữ phát hiện sốc về thân thế của mình sau 23 năm

Thứ bảy - 19/02/2022 16:04

Nghe dì nói một câu, người phụ nữ phát hiện sốc về thân thế của mình sau 23 năm

Cuộc đời của người phụ nữ này đã thay đổi chỉ sau một câu nói của người dì.

Cô Lu Yuan, hiện 33 tuổi, người Trung Quốc, đã vô tình biết được thân phận thực sự của mình từ 10 năm trước. Hóa ra, gia đình đã nuôi nấng cô từ bé lại không phải gia đình ruột thịt mà chỉ là bố mẹ nuôi. Sau đó, cô Lu Yuan đã quyết tâm tìm kiếm bố mẹ ruột của mình và thật không ngờ, họ đã tìm cô suốt 33 năm không ra, còn cô chỉ mất 4 ngày để tìm thấy họ.

Cô Lu Yuan đã sống tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trong 10 năm. Đến năm 10 tuổi, gia đình cô chuyển đến sống tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Năm 2008, cô Lu Yuan đã yêu một người đàn ông và đi đến hôn nhân. Cả 2 có với nhau một cô con gái kháu khỉnh nhưng thật không may, vào năm 2010, chồng cô Lu Yuan đột ngột ra đi trong một vụ tai nạn giao thông. Ôm nỗi đau mất chồng, cô Lu Yuan phải lao vào kiếm sống để nuôi con, tạm giao con cho bà ngoại trông hộ.

Đến năm 2012, một người dì của cô Lu Yuan đến chơi, biết được chuyện cô phải nhờ mẹ trông cháu hộ, liền căn dặn cô rằng sau này hãy phụng dưỡng mẹ thật tốt. Cô Lu Yuan nghĩ rằng đó chỉ là một lời khuyên nhủ hết sức bình thường nhưng sau đó, người dì tiếp tục nói: "Mẹ cháu tuy không sinh ra cháu nhưng đã nuôi nấng cháu nhiều năm qua".

Nghe đến đây, trái tim cô Lu Yuan vỡ vụn vì phát hiện ra thân phận thật của mình sau 23 năm. Hóa ra, những người mà trước nay cô gọi là bố mẹ chỉ là bố mẹ nuôi. Cô Lu Yuan luôn cảm thấy bản thân khác biệt trong gia đình này nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình không phải là con ruột.

Mặc dù vậy, nghĩ đến công dưỡng dục của bố mẹ nuôi, cô Lu Yuan lại quyết định nén bí mật này lại trong lòng. Sau này, cô Lu Yuan chia sẻ: "Dù lúc đó tôi biết mình không phải con ruột nhưng dù sao mẹ nuôi đã nuôi nấng và đối xử với tôi rất tốt. Tôi không muốn hỏi về bố mẹ ruột của mình vì sợ bố mẹ nuôi đau lòng".

Nhưng dù thế nào, sự tò mò về thân thế thật sự và ý tưởng tìm kiếm người thân ruột thịt cũng bắt đầu nhen nhóm trong lòng cô Lu Yuan từ khi ấy. Cô luôn hy vọng một ngày có thể tìm về gia đình, quê hương của mình để biết bản thân mình thực sự là người thế nào.

Cùng năm đó, bất hạnh lại ập đến với gia đình khi mẹ nuôi của cô Lu Yuan qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Kể từ đó, mối quan hệ giữa cô Lu Yuan với bố nuôi cũng lạnh nhạt, xa cách dần.

Cô Lu Yuan tiếp tục sống tại Khai Phong và đến năm 2017 thì tái hôn. Vào ngày 24/12/2021, đúng đêm Giáng sinh, cô Lu Yuan đang mang thai 7 tháng thì bất ngờ ngã quỵ. Cô được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ kết luận cô đã sinh non, đứa trẻ không thể cứu được, bản thân cô cũng vừa vượt qua cửa tử.

Cô Lu Yuan nhớ lại: "Khoảnh khắc bước ra từ bàn mổ, tôi vô cùng đau đớn, đặc biệt là lúc cận kề cái chết. Tôi cảm thấy cô đơn khi không có người thân bên cạnh, không nơi nương tựa". Cô Lu Yuan đã cố gắng gọi điện cho bố nuôi nhưng ông ấy lại cúp máy mà không nói lời nào.

Trải qua lần thập tử nhất sinh đó, cô Lu Yuan thấu hiểu được giá trị của 2 chữ máu mủ nên đã quyết tâm phải tìm bằng được gia đình ruột thịt của mình. Cô Lu Yuan đã tìm đến Li Jingwei, một người từng thành công tìm được bố mẹ ruột, sau đó lại nhận được sự giúp đỡ của Gan Biao, một tình nguyện viên xã hội.

Với sự giúp đỡ và khuyến khích của mọi người, vào ngày 1/1/2022, cô Lu Yuan đã đăng tải một video lên mạng xã hội để kể về hoàn cảnh của mình và mong muốn tìm lại bố mẹ ruột. Thật không ngờ, một người anh họ của cô Lu Yuan đã xem được đoạn video này. Sau khi xác nhận thông tin, người anh họ này cho biết cô Lu Yuan đã bị bắt cóc từ thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây đến thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam.

Sau khi có địa chỉ quê quán, cô Lu Yuan đã dò hỏi một vài người thân của bố mẹ nuôi, cuối cùng cũng liên lạc được với bố mẹ ruột đang làm việc tại Bắc Kinh vào ngày 4/1. Họ đã nhanh chóng gọi video cho nhau nhưng vì dịch bệnh nên chưa thể lập tức gặp nhau.

Đến ngày 30/1/2022, kết quả xét nghiệm ADN đã xác nhận đây chính là bố mẹ ruột của cô Lu Yuan. Nhờ đó, cô Lu Yuan cũng biết được năm sinh thật sự của mình là 1988 chứ không phải 1987 như trong hộ khẩu. Cô Lu Yuan đã bị bắt cóc từ khi còn rất nhỏ và bố mẹ ruột vẫn luôn tìm kiếm cô suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Cô Lu Yuan dự định sẽ đoàn tụ với bố mẹ ruột của mình vào ngày 20/2/2022 tới đây tại quê nhà Vị Nam, Thiểm Tây. "Tôi thực sự không dám nghĩ đến chuyện này. Mọi thứ cứ như một giấc mơ", cô Lu Yuan chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-di-noi-mot-cau-nguoi-phu-nu-phat-hien-soc-ve-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-di-noi-mot-cau-nguoi-phu-nu-phat-hien-soc-ve-than-the-cua-minh-sau-23-nam-d301367.html

Xem TV thấy người giống con gái mình, người phụ nữ lập tức khai quật ngôi mộ 32 năm trước
Người phụ nữ này nghi ngờ rằng đứa con đã mất 32 năm trước của mình rất có thể vẫn còn sống.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây