Mẹ đảm cứ vào bếp là phải nấu ngon, dọn lên mâm phải đẹp khiến chồng con thích mê

Thứ ba - 04/09/2018 08:54

Mẹ đảm cứ vào bếp là phải nấu ngon, dọn lên mâm phải đẹp khiến chồng con thích mê

Không chỉ nấu ngon mà chị Thanh Tú (Hà Nội) còn thích bày biện bữa cơm cho đẹp mắt khiến chồng con mê mẩn.

>>> Xem thêm: cách làm 3 loại pizza đơn giản ( video: Cchanel )

Cũng như nhiều chị em khác, chị Thanh Tú (Hà Nội) rất thích vào bếp nấu ăn. Với chị, bữa ăn gia đình vô cùng quan trọng, nó là khoảng thời gian trong ngày các thành viên trong gia đình chị quây quần bên nhau. Chị không muốn thời điểm quan trọng này cả nhà lại phải đi ăn ngoài. Chính vì thế, chịu rất chịu khó vào bếp.

Vì bận bịu công việc nên chị chỉ có thể vào bếp vào các buổi chiều trong tuần và thêm các buổi sáng cuối tuần. Chị nấu ăn cho hai vợ chồng và hai con. Ghét việc qua loa khi nấu nướng, chị chăm chút từng món ăn một. Với chị, nấu ăn phải ngon thì chồng con ăn mới ngon miệng.

Cũng như nhiều chị em khác, chị Thanh Tú (Hà Nội) rất thích vào bếp nấu ăn.

Không chỉ thế, chị cũng vô cùng thích việc bày biện món ăn lên mâm sao cho đẹp mắt và hấp dẫn. Chị không trang trí nhiều nhưng chị lại quan tâm đến việc trình bày, sắp xếp các món lên đĩa, bát.

Sự gọn gàng, ngăn nắp, thẩm mĩ tốt của chị nên nhìn mâm cơm nào cũng hấp dẫn. Theo chị, chỉ có sự đầu tư, chăm chút như vậy thì sẽ kích thích vị giác của các thành viên trong gia đình.

Với chị, bữa ăn gia đình vô cùng quan trọng, nó là khoảng thời gian trong ngày các thành viên trong gia đình chị quây quần bên nhau.

Bên cạnh đó, để chồng con ăn ngon miệng, chị luôn lựa chọn những đồ tươi ngon, sạch pải rõ nguồn gốc hoặc mua của người quen. Ngoài ra, chị thường nấu các món mà cả nhà cùng thích sẽ khiến mâm cơm sẽ ngon và cả nhà cùng ăn uống vui vẻ...

"Để bữa ăn hợp khẩu vị của chồng con hơn thì trong các bữa ăn, cả nhà mình thường nói chuyện và chia sẻ về các món để mình rút kinh nghiệm cho các lần sau", chị nói.

Ghét việc qua loa khi nấu nướng, chị chăm chút từng món ăn một. Với chị, nấu ăn phải ngon thì chồng con ăn mới ngon miệng.

Với sự chăm chút, quan tâm của chị cho mỗi bữa ăn, chồng và con chị rất thích. Vì thế, các món ăn chị nấu hầu như cả nhà đều thưởng thức. Điều này khiến chị rất vui và hạnh phúc, là động lực để chị vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Sự gọn gàng, ngăn nắp, thẩm mĩ tốt của chị nên nhìn mâm cơm nào cũng hấp dẫn. Theo chị, chỉ có sự đầu tư, chăm chút như vậy thì sẽ kích thích vị giác của các thành viên trong gia đình.

Chị không trang trí nhiều nhưng chị lại quan tâm đến việc trình bày, sắp xếp các món lên đĩa, bát.

Theo chị, chỉ có sự đầu tư, chăm chút như vậy thì sẽ kích thích vị giác của các thành viên trong gia đình.

Với sự chăm chút, quan tâm của chị cho mỗi bữa ăn, chồng và con chị rất thích.

Bữa cơm trưa một công ty tư nhân nấu cho 7 công nhân khiến dân mạng bức xúc
"Mình làm quán cơm. Bữa cơm này mình tính ra mất 50 nghìn đã có lãi. Vì giò không phải đun nấu gì, rau luộc"... một ý kiến cho biết.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây