Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị chú rể và bạn đập cửa thẳng mặt tới bất tỉnh

Thứ bảy - 05/12/2020 07:14

Làm phù dâu cho bạn thân, cô gái bị chú rể và bạn đập cửa thẳng mặt tới bất tỉnh

Nhận lời làm phù dâu cho đám cưới của bạn thân, cô gái không ngờ lại nhận về cái kết vừa đau đớn về thể xác, vừa tủi nhục về tinh thần.

Những đám cưới tại Trung Quốc thường có nhiều phong tục và tập quán truyền thống. Tuy nó mang bản sắc văn hóa nhưng đôi khi, một số phong tục lại có thể gây ra những rắc rối và sự cố, thậm chí là tai nạn không đáng có. Mới đây, một cô gái đã gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng, tới mức phải nhập viện khi đi làm phù dâu cho đám cưới của bạn thân.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Hôm đó, cô Niu đã nhận lời làm phù dâu cho đám cưới bạn thân. Ban đầu, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ nhưng khi chú rể và nhà trai tới nơi, mọi thứ bắt đầu lộn xộn, kết quả là cô Niu đã phải nhận một vụ tai nạn không đáng có.

Theo đó, khi chú rể cùng nhóm bạn của nhà trai tới trước cửa phòng của cô dâu, họ đã bị nhà gái chặn lại để chơi một số trò chơi, đồng thời bắt đưa phong bì đỏ. Đây được coi là một màn thử thách nhỏ mà chú rể phải trải qua, nếu thành công và khiến nhà gái hài lòng mới được phép đón dâu. Rất nhiều đám cưới tại Trung Quốc hiện nay vẫn còn tổ chức phong tục này.

Tuy nhiên có lẽ vì quá háo hức đón dâu, ngay sau khi vừa phát phong bì đỏ xong, chú rể cùng nhóm bạn đã lập tức đòi xông vào phòng để gặp cô dâu. Lúc này, cô Niu và một vài phù dâu khác đang đứng chặn ở cửa, ngăn không cho chú rể xông vào. Nào ngờ trong lúc hỗn loạn, cô Niu đã bị chú rể và nhóm bạn đập thẳng cửa vào mặt, sau đó đẩy người xuống đất, khiến cô Niu hôn mê bất tỉnh ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, cô Niu đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được bác sĩ chữa trị, cô Niu đã tỉnh lại và bác sĩ khẳng định cô không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe. 

Tuy nhiên, gia đình của cô Niu lại không thể chấp nhận được hành động này. Họ cho rằng hành vi của chú rể và nhóm bạn là vô cùng thái quá, bạo lực và không thể chấp nhận được bởi nó có thể khiến nhiều người khác bị thương. Điều đó càng không nên xảy ra trong một ngày vui như đám cưới.

Về phía cô Niu, cô cũng nói rằng không muốn truy tố ai nhưng muốn nhận được lời xin lỗi từ những người có liên quan. Cô Niu cho rằng tất cả đều là người trưởng thành, nên biết kiểm soát hành vi của bản thân, ngoài ra cô cũng tố cáo những hủ tục lạc hậu, cho rằng nên loại bỏ chúng để phù hợp với xã hội hiện đại hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-phu-dau-cho-ban-than-co-gai-bi-chu-re-va-ban-dap-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-phu-dau-cho-ban-than-co-gai-bi-chu-re-va-ban-dap-cua-thang-mat-toi-bat-tinh-d258009.html

Làm phù dâu trong đám cưới chị gái, cô gái trẻ nhận kết cục vô cùng đau đớn
Đó đáng lẽ phải là ngày vui của cả gia đình nhưng một sự cố đã xảy ra khiến cô gái trẻ cả đời không thể quên được.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây