Hot girl đem xe sang đi rửa, hình ảnh bên trong khiến dân mạng thốt lên: "Không thể tin"

Thứ bảy - 05/12/2020 11:47

Hot girl đem xe sang đi rửa, hình ảnh bên trong khiến dân mạng thốt lên: "Không thể tin"

Bề ngoài là một cô hot girl xinh đẹp và sang chảnh, vì vậy nhiều người không thể ngờ rằng cô nàng lại có lối sống bừa bộn và bẩn thỉu đến vậy.

Không phải cứ nhìn bề ngoài xinh đẹp, hào nhoáng và sang chảnh thì cuộc sống thật phía sau cũng như vậy, câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình. Một cô hot girl hết sức kiêu kỳ đã đem ô tô đi rửa, tuy nhiên khi vừa mở cửa xe, nhân viên đã vô cùng sốc trước những hình ảnh bên trong.

Câu chuyện này được một nhân viên vệ sinh ô tô có tên Liao Hanke, sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook vào ngày 1/12 vừa qua, nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

Theo đó, anh Liao đã kể rằng mình vừa được một vị khách ghé thăm để rửa xe. Nhìn bề ngoài, ai cũng dễ dàng nhận thấy vị khách này là một cô hot girl xinh đẹp, sáng sủa và sang chảnh, chiếc ô tô mà cô lái tới cũng thuộc hàng xe đắt tiền. Cô gái này nói rằng muốn rửa xe và anh Liao là người tiếp nhận công việc vệ sinh chiếc xe này.

Tuy nhiên khi vừa mở cửa xe ra, anh Liao đã bị sốc nặng khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong. Toàn bộ chiếc xe trông như một bãi rác mini, ghế và thảm đều bẩn đến nỗi mốc lên, ghế phụ đầy những mảnh vụn đồ ăn, toàn bộ thảm xe dính đầy những vụn gì đó trông như mùn cưa gỗ. Trông chiếc ô tô như bị bỏ hoang nhiều năm trời, chứ không ai nghĩ là thuộc sở hữu của một cô gái sang chảnh. Hơn thế nữa, chiếc xe còn bốc mùi vô cùng khó chịu.

Anh Liao cho biết, tình trạng bên trong của chiếc ô tô khủng khiếp đến nỗi anh không dám trực tiếp chạm tay vào, phải dùng cồn để khử trùng trước khi thi công. Thông thường, anh Liao chỉ mất khoảng 1h để vệ sinh một chiếc ô tô, tuy nhiên với chiếc xe của cô gái này, anh mất tới nửa ngày. Anh Liao nói rằng đây gần như là trường hợp đầu tiên anh gặp từ khi làm nghề. Anh thậm chí còn nói đùa rằng vừa lập kỷ lục mới cho bản thân.

Chỉ sau hơn 1 ngày, bài đăng của anh Liao đã nhận được hơn 4.500 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng sốc với những hình ảnh mà anh Liao đăng tải, đồng thời mỉa mai và chỉ trích lối sống của chủ nhân chiếc xe:

"Có chắc đây là xe mà khách hàng đem rửa không? Tôi cứ ngỡ đây là một di tích lịch sử mới được khai quật".

"Bẩn thế này mà cũng ngồi được, đúng là không nói nên lời. Bề ngoài xinh đẹp và sang chảnh để làm gì cơ chứ".

"Tôi cũng là một nhân viên rửa xe và nhận ra, nữ khách hàng thường bẩn hơn nam khách hàng, thậm chí khách càng xinh thì xe càng bẩn. Không hiểu tại sao lại có nghịch lý này nữa. Nhưng phụ nữ thường có nhiều đồ đạc, vì thế cũng vứt quần áo giày dép bừa bãi, thậm chí là cả đồ lót, đồ ăn..."

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-dem-xe-sang-di-rua-hinh-anh-ben-trong-khien-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-dem-xe-sang-di-rua-hinh-anh-ben-trong-khien-dan-mang-thot-len-khong-the-tin-d257726.html

Cô giáo mặc áo trễ nải ngực khủng đứng lớp, dân tình lo các ông bố "không đủ nghị lực"
Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của nữ giáo viên này không phù hợp với môi trường giáo dục.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây