Không nhịn được cười với những đạo chích ngớ ngẩn "có một không hai"

Thứ tư - 02/02/2022 16:50

Không nhịn được cười với những đạo chích ngớ ngẩn "có một không hai"

Chế mặt nạ bằng mực không trôi, dùng miệng để ăn trộm xăng hay cướp tiền xong mà bị "móm"...là những chuyện rất khó tin nhưng lại có thật khiến ai cũng phải ôm bụng cười.

Cướp 15 USD tiền lẻ nhưng bỏ quên 20 USD của mình

Xuất hiện trong bộ dạng của người mua hàng, một tên cướp bước vào cửa hàng tiện lợi Circle-K ở bang Louisiana, Mỹ và gợi ý đổi 20 USD (khoảng 420.000 đồng) sang tiền lẻ. Lợi dụng lúc nhân viên thu ngân mở két đựng tiền ra, tên cướp lập tức chĩa súng về phía nhân viên thu ngân và yêu cầu đưa toàn bộ số tiền có mặt trong két.

Sau khi hả hê với "thành tích" của mình, tên cướp bỏ đi với khoản tiền cướp được mà quên mất 20 USD ban đầu của hắn. Tuy nhiên, thật nực cười là tổng số tiền hắn cướp được chỉ có 15USD (khoảng 320.000 đồng) mà thôi.

Gác chân khi hầu toà, tên trộm trở về nhà tù với đôi chân trần

Charles Taylor ở tiểu bang Wichita, Kansas (Mỹ), đã bị bắt vì trộm một đôi giày tại cửa hàng giày trong thị trấn với giá 69 USD. Cửa hàng báo mất một đôi giày đi bộ size 10 vào ngày 18/12/1996.

Tại phiên tòa xét xử ba tháng sau đó, Taylor kiêu ngạo ngồi gác chân lên bàn. Y đi một đôi giày đi bộ size 10. Thẩm phán James Fleetwood bắt đầu hoài nghi về đôi giày. "Tôi cúi xuống và nhìn chằm chằm", sau đó ông nói: "Chắc chắn sẽ không có ai ngu ngốc đến độ dùng đồ ăn trộm để đến phiên tòa xét xử như thế. Nhưng "hóa ra" anh ta ngu ngốc thật". Taylor bị kết tội nặng hơn và đưa trở lại nhà tù với đôi chân trần.

Đi cướp bằng mặt nạ tự chế mực không trôi

Matthew McNelly và Joey Miller đã có một kế hoạch "vĩ đại' khi đi trộm và cải trang bằng cách vẽ mặt nạ bằng mực không lem. Cảnh sát Mỹ đã chặn xe của hai tên này sau khi nhân chứng thông báo "có hai người đàn ông vẽ mặt" đang tìm cách đột nhập vào một căn hộ ở Carroll, Iowa.

Matthew McNelly và Joey Miller đã có một kế hoạch “vĩ đại’ khi đi trộm và cải trang bằng cách vẽ mặt nạ bằng mực không lem.

Người gọi nhấn mạnh rằng hai tên đội mũ trùm đầu tối màu và lái một chiếc ô tô cỡ lớn màu trắng. Cảnh sát mau chóng phát hiện được chiếc xe Buick Roadmaster 1994 trùng khớp với mô tả và chặn chiếc xe này tại một điểm kiểm soát.

Trên xe là hai người đàn ông mặt mũi lem nhem mực và râu ria xồm xoàm. McNelly, 23 tuổi và Miller, 20 tuổi, bị quy tội âm mưu trộm cắp mức độ 2 và được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Bị lộ tẩy vì không nhịn được cười

Vụ việc hy hữu và vô cùng hài hước trên xảy ra ở Oak Hill. Tên trộm định tẩu thoát đúng lúc chủ nhà về tới nên đành trốn trong nhà. Nhưng hắn nhanh chóng bị bại lộ. Lý do vô cùng "nực cười".

Tên trộm đã không thể nhịn cười khi chủ nhà kể chuyện cười cho vợ nghe. Chỉ vì câu chuyện cười quái quỷ mà bị phát hiện.

Tên trộm xăm tên và ngày tháng năm sinh lên cổ

Aaron Evans, 21 tuổi, đã bị quay phim khi định trộm chiếc xe Peugeot 106 tại một bãi đỗ xe. Cảnh sát gần như đã chẳng mất chút công sức nào để xác định danh tính của tên trộm bởi trên cổ hắn có một hình xăm lớn ghi rõ cả tên và ngày tháng năm sinh. Evans sau đó bị bắt giam 7 tháng.

Dùng "máy rung" của bạn gái giả làm súng

Tên cướp "thiếu não", Nicki Jex đã giấu máy rung Rampant Rabbit trong một chiếc túi đựng hàng, giả vờ đó là một khẩu súng rồi tấn công cửa hàng Ladbrokes tại Leicester vào ngày 27/12/2007.

Một nhân viên đã đưa cho tên cướp hơn 600 bảng tiền mặt khi hắn đưa chiếc túi về phía cô. Hình ảnh của vụ cướp đã được máy quay CCTV gắn trong cửa hàng ghi lại.

Khi Jex đào tẩu, vị khách cuối cùng của cửa hàng – ông Wayne Wakani, đã theo chân hắn ra ngoài và thấy Jex tới một quán rượu địa phương, dùng số tiền cướp được chiêu đãi bạn bè.

Nhờ có ông Wakani và chiếc mũ có chứa ADN của tên cướp được tìm thấy gần đó, Jex đã bị kết án 5 năm tù.

Ăn trộm xăng xe bằng cách dùng miệng hút

Cái giá phải trả cho việc ăn cắp xăng bằng... miệng của một người đàn ông sống tại thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ có khi còn lớn hơn nhiều so với giá trị xăng mà anh ta lấy được.

Ảnh minh họa.

Cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông trong tình trạng nằm co quắp bên cạnh chiếc ô tô, xung quanh lênh láng xăng tràn ra. Được biết, người đàn ông này đã nảy ra ý định ăn cắp xăng có trong xe nhưng anh ta lại sử dụng một ống cao su để hút xăng ra bằng miệng.

Chủ nhân của chiếc ô tô từ chối khởi kiện vì cho rằng, đó là hành động ngớ ngẩn nhất từng gặp. Và có lẽ sức khỏe bị ảnh hưởng cũng là hình phạt quá đủ cho tên trộm dại dột này.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/nhung-vu-trom-hai-huoc-the-gioi-4-khong-nhin-duoc-cuoi-voi-nhung...Nguồn: https://giadinh.net.vn/nhung-vu-trom-hai-huoc-the-gioi-4-khong-nhin-duoc-cuoi-voi-nhung-dao-chich-ngo-ngan-co-mot-khong-hai-17222012614151788.htm

Đi ăn trộm gặp chủ nhà ngủ khỏa thân, tên trộm nhận cái kết không thể ngờ
Đang ngủ thì nghe thấy tiếng xe nổ máy, chủ nhà chạy ra ngoài để bắt trộm mà không nhận ra mình đang ở trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo TA (th) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây