Cuộc sống của cô gái gốc Việt làm dâu hoàng gia Monaco sau 3 năm giờ ra sao?

Thứ ba - 01/02/2022 21:22

Cuộc sống của cô gái gốc Việt làm dâu hoàng gia Monaco sau 3 năm giờ ra sao?

Cuộc sống của cô dâu gốc Việt sau khi về làm dâu Hoàng gia Monaco trong gần 3 năm vẫn hạnh phúc viên mãn.

Vào ngày 29/7/2019, cô gái gốc Việt Marie Chevallier và Louis Ducruet, con trai công chúa Monaco Stephanie đã chính thức bước vào lễ đường. Hôn lễ đầm ấm nhưng không kém phần trang trọng của họ đã thu hút sự chú ý của người dân Monaco và cả truyền thông thế giới khi ấy.

Đám cưới bắt dầu bằng một buổi lễ dân sự tại Tòa thị chính. Sau đó, cô dâu và chú rể tổ chức lễ kỷ niệm với gia đình, bạn bè thân thiết tại cung điện. 

Ngày hôm sau, Louis và Marie có thêm một đám cưới tôn giáo tại Nhà thờ Monaco. Đây là nơi để chú rể Louis tri ân ông bà quá cố của mình là Thân vương Rainier III và Thân vương phi Grace Kelly. Hai người đã kết hôn trong nhà thờ này và được chôn cất ở đó. 

Khoảng 200 khách mời đã tới tham dự lễ cưới của cặp đôi tại Nhà thờ Monaco, trong đó có Thân vương Albert, Công chúa Caroline và Công chúa Stephanie cùng nhiều thành viên hoàng gia Monaco khác. 

Một năm sau, Marie hồi tưởng lại ngày trọng đại của mình và chia sẻ những bức ảnh cưới chưa từng được công bố. Hai vợ chồng khi ấy cũng đã thực hiện một bộ ảnh lãng mạn và trải qua kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau. Có thể thấy, cuộc sống của nàng dâu gốc Việt trong gia đình Hoàng gia Monaco không hề “khó thở” như nhiều người tưởng tượng.

Sau 3 năm về làm dâu hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt được nhiều người nhận xét là ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Cuộc sống hôn nhân của đôi trẻ khiến nhiều người "ghen đỏ mắt" vì quá viên mãn. Trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân của mình, Marie thường chia sẻ những hình ảnh 2 vợ chồng đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh chú chó cưng.

Khi trở thành nàng dâu Hoàng gia, thông tin của Marie được rất nhiều người tìm kiếm. Cô được công chúng rất yêu mến bởi cuộc sống cá nhân kín tiếng, không scandal. Đặc biệt, tính cách của Marie thậm chí còn chinh phục được “bà cô bên chồng” khó tính từ những ngày mới về làm dâu.

Được biết, Marie sinh năm 1990 tại Monaco, có bố là người Pháp, mẹ là người Việt. Trước đây, cô từng theo học trường kinh doanh, sau đó chuyển tiếp sang học Đại học Western Carolina và tốt nghiệp năm 2015. Bên cạnh đó, Marie còn tốt nghiệp trường kinh doanh Skema với tấm bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh.

Louis và Marie gặp nhau khi cả 2 tới một hộp đêm tại Cannes vào năm 2011. Thông qua trò chuyện, cặp đôi biết họ cùng học Đại học Western Carolina. Chính cuộc gặp gỡ định mệnh ấy khiến họ gặp được "tình yêu sét đánh" của đời mình.

Vào đầu năm 2018, Louis và Marie đã trở về Việt Nam du lịch. Thành viên hoàng gia đã nhân cơ hội này quỳ gối cầu hôn với bạn gái tại bờ biển Hội An và xin phép anh trai Marie chuyện kết hôn. Đến ngày 12/2/2018, Louis thông báo trên Instagram về việc đính hôn của 2 người.

Ban đầu, Marie không nhận được sự ủng hộ từ cô em chồng Pauline. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Monaco Tribune, Louis tiết lộ: "Chúng tôi (anh và em gái) chỉ chênh nhau 14 tháng tuổi và rất thân thiết. Lúc đầu, con bé bảo vệ tôi và xa cách với Marie. Nhưng cuối cùng thì con bé cũng đã thích cô ấy. Thậm chí, Pauline còn thiết kế chiếc váy cưới mà Marie sẽ mặc cho buổi lễ trong thánh đường".

Hiện tại, Louis và Marie đều theo đuổi những mục tiêu sự nghiệp của riêng mình. Nhưng cặp đôi vẫn luôn dành thời gian du lịch cùng nhau, tận hưởng một cuộc sống viên mãn vạn người mơ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-co-gai-goc-viet-lam-dau-hoang-gia-mo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-co-gai-goc-viet-lam-dau-hoang-gia-monaco-sau-3-nam-gio-ra-sao-d300355.html

Người mẹ trong ca sinh 8, phải đóng "phim người lớn" để nuôi con 13 năm trước giờ ra sao?
Đây là trường hợp vô cùng hy hữu trên thế giới khi cả 8 đứa trẻ đều sống sót lúc chào đời và cuộc sống hiện tại càng thêm bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây