Đi tàu mặc đồ như xuyên thấu, ngực "khủng" sắp bung cả cúc áo, cô gái khiến CĐM tranh cãi

Thứ sáu - 19/11/2021 06:55

Đi tàu mặc đồ như xuyên thấu, ngực "khủng" sắp bung cả cúc áo, cô gái khiến CĐM tranh cãi

Cách ăn mặc của cô gái này đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích và mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Cô gái nào cũng muốn mình là người xinh đẹp, chỉn chu trong mắt những người xung quanh. Tuy nhiên, đôi khi ranh giới giữa sự xinh đẹp, quyến rũ với phản cảm, nhức mắt lại rất mong manh. Chỉ cần không khéo một chút thôi, cách ăn mặc có thể trở thành thảm họa, nhận về những sự chỉ trích từ những người xung quanh. 

Mới đây, hình ảnh một cô gái người Đài Loan ăn mặc hớ hênh, mặc như không mặc khi đi tàu đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Bức ảnh được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội Facebook hôm 18/11 vừa qua, chụp một cô gái trẻ đang ngồi trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Người đăng tải bức ảnh này lên Facebook đã kèm theo dòng nội dung: "Mưa to thế này. Đây có phải là người nổi tiếng trên TikTok không?". 

Cô gái mặc áo sơ mi trắng với chân váy đen khá đơn giản, đang ngồi xem điện thoại, nhưng lại khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu, ngượng ngùng. Nguyên nhân là bởi chiếc áo sơ mi trắng của cô gái vô cùng hớ hênh và phản cảm. Biết bản thân có vòng ngực "khủng", cô gái này vẫn cố tình mặc chiếc áo chật ních và bó sát, khiến cúc áo như muốn bung ra đến nơi, thậm chí còn để hở một phần ngực.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc áo trắng còn trở nên mong manh, trong suốt và xuyên thấu vì dường như cô gái này vừa đi dưới mưa, làm lộ cả nội y bên trong và vòng một gần như lộ hoàn toàn, đập vào mắt những người xung quanh. Bất chấp sự phô phang đó cùng những ánh mắt khó chịu của những người xung quanh, cô gái này vẫn không hề tỏ ra ngại ngùng hay xấu hổ, không cố gắng che đi phần nhạy cảm, thậm chí thoải mái ngồi xem điện thoại trên tàu.

Hình ảnh này nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng và nhận về nhiều tranh cãi. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái này ăn mặc quá phản cảm, dường như cố tình mặc như thế để gây sự chú ý:

"Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà có thể mặc như thế ra đường? Dù không phải bị dính mưa thì chiếc áo đó vẫn không thể chấp nhận được rồi".

"Trời có vẻ mưa to nhỉ? Tôi cũng muốn đi tàu điện ngầm".

"Nếu cô ấy chưa nổi tiếng thì chắc chắn sẽ sớm nổi tiếng trên mạng thôi. Mục đích của cô ấy là thế mà"...

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra danh tính của cô gái này. Thì ra, cô vốn là một hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội, có biệt danh là Gentleman Lobster, với hơn 83.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 690.000 lượt theo dõi trên Douyin.

Gentleman Lobster sở hữu gương mặt khá xinh xắn và ưa nhìn nhưng điều khiến cô trở nên nổi bật nhất là vòng một "cả mét" vô cùng sexy, nóng bỏng đến mức ngộp thở. Gentleman Lobster không ngại ngần đăng tải những hình ảnh khoe vòng một quyến rũ lên mạng xã hội.

Sau khi bức ảnh trên được lan truyền, Gentleman Lobster cũng đã lên tiếng xác nhận đó quả thực là mình. Cô không hề biết mình nhận được sự quan tâm lớn đến thế cho đến tận khi được người hâm mộ nhắn tin hỏi. Sau đó, Gentleman Lobster cũng giải thích rằng hôm đó trời mưa rất to, cô chạy ra siêu thị để mua ô nên mới bị ướt. Tuy nhiên, hot girl này không hề phân trần chuyện cố tình ăn mặc phô phang và phản cảm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-tau-mac-do-nhu-xuyen-thau-nguc-khung-sap-bung-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-tau-mac-do-nhu-xuyen-thau-nguc-khung-sap-bung-ca-cuc-ao-co-gai-khien-cdm-tranh-cai-d293154.html

Chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay trong phòng tân hôn, thái độ của cô dâu gây choáng
Ai cũng nghĩ rằng cô dâu sẽ nổi giận và ghen tuông nhưng hình ảnh ghi lại cho thấy thái độ hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây