Chuẩn bị cầu hôn hoành tráng nhưng đèn vừa tắt, chàng trai có hành động khiến bạn gái ngỡ ngàng

Thứ tư - 17/11/2021 22:35

Chuẩn bị cầu hôn hoành tráng nhưng đèn vừa tắt, chàng trai có hành động khiến bạn gái ngỡ ngàng

Hình ảnh hài hước này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc cầu hôn là điều mà cô gái nào cũng mong đợi trong một chuyện tình để đi đến một đám cưới viên mãn. Trước khi cầu hôn, hầu như chàng trai nào cũng chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và công phu để khiến người mình yêu hạnh phúc và nói lời đồng ý. Tuy nhiên, không phải lúc nào những màn cầu hôn cũng thành công mỹ mãn, đôi khi còn xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

Một chàng trai người Trung Quốc đã chuẩn bị cầu hôn bạn gái mình rất hoành tráng. Nhưng đến cuối cùng, chàng trai này lại cầu hôn... một cô gái khác. Sự nhầm lẫn hết sức hài hước này đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Liên Vân Cảng, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào ngày 14/11 vừa qua, một chàng trai trẻ đã quyết định sắp đặt một màn cầu hôn bạn gái sau một thời gian dài yêu nhau.

Theo trang tin Baidu, chàng trai là một sinh viên đại học, đã quyết định cầu hôn bạn gái bất ngờ trong một căn phòng, xung quanh còn có một số người bạn khác chứng kiến.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng, chàng trai này đang phát biểu trước mặt người yêu mình và những người bạn khác để chuẩn bị cho màn cầu hôn. Sau đó, đèn trong phòng bất ngờ tắt đi và chàng trai bước từng bước về phía người mình yêu. Trong bóng tối, anh quỳ gối xuống trước mặt một cô gái đứng ở cuối căn phòng, nâng một bó hoa đặt vào tay cô ấy.

Chẳng ai ngờ, màn cầu hôn đầy lãng mạn này lại khiến cô bạn gái đầy ngỡ ngàng, còn những người bạn khác đứng xung quanh thì phá lên cười. Hóa ra, do quá tối nên chàng trai này đã nhầm bạn gái mình với người khác, cầu hôn nhầm người trong khi bạn gái đứng ở ngay cạnh đó.

Ở cuối clip, chàng trai cuối cũng đã sửa sai, ngượng ngùng quay về phía "bạn gái thật" để cầu hôn và nhận được câu trả lời đồng ý. Mặc dù sự cố không ngờ đã xảy ra nhưng tất cả đều rất vui vẻ. Đây có lẽ sẽ trở thành một trong những ngày đáng nhớ nhất đời đối với chàng trai trẻ.

Clip về màn cầu hôn trên đã được đăng tải lên mạng xã hội Douyin của Trung Quốc và nhanh chóng gây "bão". Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận hài hước:

"Đây là cầu hôn một mà lại được 2 ư?".

"Tình huống gì đây? Bạn gái mình mà lại không nhận ra ư? Đây chắc là màn cầu hôn hài hước nhất năm rồi".

"Ôi cái khoảnh khắc đáng xấu hổ đó. Tội cho cô gái kia quá đi, tưởng mình được cầu hôn chứ"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuan-bi-cau-hon-hoanh-trang-nhung-den-vua-tat-cha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuan-bi-cau-hon-hoanh-trang-nhung-den-vua-tat-chang-trai-co-hanh-dong-khien-ban-gai-ngo-ngang-d293042.html

Chú rể cưỡng hôn phù dâu ngay trong phòng tân hôn, thái độ của cô dâu gây choáng
Ai cũng nghĩ rằng cô dâu sẽ nổi giận và ghen tuông nhưng hình ảnh ghi lại cho thấy thái độ hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây