Đi làm xa về thấy tủ đông khóa chặt, chủ nhà mở ra, lạnh người với cảnh tượng bên trong

Chủ nhật - 13/03/2022 08:38

Đi làm xa về thấy tủ đông khóa chặt, chủ nhà mở ra, lạnh người với cảnh tượng bên trong

Đi làm xa lâu ngày mới về nhà, người đàn ông không thể ngờ lại phát hiện một tội ác ngay trong nhà mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng ngày 8/3/022 vừa qua, cảnh sát đã tới một ngôi nhà ở phường Wat Ket, thuộc huyện Mueang, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan, để điều tra một vụ án mạng. Theo Thiếu tướng Thawatchai Pongwiwattanachai, Ủy viên cảnh sát tỉnh Chiang Mai, cho biết chủ nhân của ngôi nhà này là ông Wirat, 59 tuổi, cũng chính là người đầu tiên báo án.

Được biết, ông Wirat đã đi làm ăn ở nước ngoài, do dịch bệnh nên không thể về nhà được, đến tận tháng 2 vừa qua mới về nước. Khi về nhà, ông Wirat phát hiện trong nhà có thêm một chiếc tủ đông nhưng cứ nghĩ là ai đó trong nhà mua về nên cũng không quá để tâm.

Tuy nhiên sau đó, ông Wirat nhận thấy chiếc tủ đông khá bất thường khi nó được khóa chặt từ bên ngoài, không ai biết đựng gì bên trong. Vì tò mò, ông Wirat đã phá khóa và mở ra xem, nào ngờ cảnh tượng bên trong khiến ông vô cùng kinh hãi. Bên trong tủ đông mà thi thể một em bé đang phân hủy nặng, được quấn trong một chiếc chăn màu vàng. Bên cạnh chiếc tủ đông còn đặt một số đồ chơi trẻ em.

Ngay sau đó, ông Wirat đã gọi cảnh sát tới hiện trường điều tra. Ông Wirat khai rằng bản thân ông cũng không biết danh tính đứa trẻ, càng không biết tại sao nó lại xuất hiện trong nhà mình.

Sau đó, cụ bà Sri Noi, 83 tuổi, mẹ của ông Wirat mới tiết lộ sự thật rằng đứa trẻ này là con của anh Aew, con trai riêng của ông Wirat. Aew đã sống trong ngôi nhà này nhiều năm, được cụ bà Sri Noi chăm sóc. Trong khoảng thời gian ông Wirat đi làm ăn xa, anh Aew đã đưa bạn gái về sống chung, sau đó cả 2 có con với nhau. Chỉ đáng tiếc, đứa trẻ đã bị chết yểu ngay từ lúc vừa chào đời.

Thay vì đem con đi an táng đàng hoàng, Aew và bạn gái lại chọn cách vô cùng man rợ, đó là mua một chiếc tủ đông về rồi cất giấu thi thể đứa trẻ trong đó. 

Cụ bà Sri Noi vốn biết về chuyện đứa bé đã qua đời và cũng khuyên Aew nên đem con đi an táng tử tế. Tuy nhiên chỉ một tháng sau khi giấu đứa trẻ trong tủ đông, Aew và bạn gái đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp. Đó là lý do thi thể đứa trẻ bị lãng quên trong tủ đông trong khoảng 1 năm trước khi được tìm thấy.

Thiếu tướng Thawatchai Pongwiwattanachai cho biết cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm một số chi tiết của vụ việc trước khi đưa ra kết luận về tội danh của Aew và bạn gái anh ta.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-lam-xa-ve-thay-tu-dong-khoa-chat-chu-nha-mo-ra-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-lam-xa-ve-thay-tu-dong-khoa-chat-chu-nha-mo-ra-lanh-nguoi-voi-canh-tuong-ben-trong-d303833.html

Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh
Người con rể đã vô cùng sốc khi sang nhà bố mẹ vợ lúc nửa đêm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây