Cô dâu 17 cưới chú rể 60 tuổi, nhận sính lễ 8 triệu vẫn bị mỉa mai là "đào mỏ"

Thứ hai - 14/03/2022 11:21

Cô dâu 17 cưới chú rể 60 tuổi, nhận sính lễ 8 triệu vẫn bị mỉa mai là "đào mỏ"

Cặp đôi này đã quen nhau khi có chung niềm đam mê với môn thể thao bóng chuyền, bất chấp khoảng cách 43 tuổi.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại khu Mamuju Regency, thuộc tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia, đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi cô dâu và chú rể có sự chênh lệch tuổi tác rất lớn. Trong khi cô dâu mới 17 tuổi thì chú rể đã 60 tuổi, hơn kém nhau tới 43 tuổi. Vì vậy, rất nhiều người đã nghi ngờ và chỉ trích cuộc hôn nhân này.

Được biết, đây là đám cưới giữa chú rể Age với cô dâu Nur Sita. Ông Age là người bị bệnh về thính giác, trong khi đó cô gái Nur Sita lại bị bệnh hiểm nghèo gây hạn chế khả năng nói chuyện. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản cặp đôi đến bên nhau.

Theo anh Masna, một người cháu của ông Age chia sẻ hôm 12/3/2022 vừa qua: "Chúng tôi hy vọng rằng cả hai người họ sẽ giúp đỡ và bổ sung cho nhau vì mỗi người đều có những hạn chế riêng. Cô ấy (Nur Sita) không nói nhiều và ông ấy (Age) cũng không lắng nghe nhiều".

Cũng theo anh Masna cho biết, tình yêu của ông Age và cô Nur Sita bắt nguồn từ sân bóng chuyền. Cả 2 đều yêu thích môn thể thao này, ông Age thường là trọng tài của các trận đấu còn cô Nur Sita thường xuyên tới xem. Khi đó, ông Age vô cùng ấn tượng và cảm mến khi thấy cách cô Nur Sita chăm sóc những cầu thủ nhí. Ông Age tin rằng cô Nur Sita sẽ là một người mẹ rất tốt.

Trước đó, ông Age từng có một đời vợ nhưng chưa kịp có con với nhau thì người vợ trước đã qua đời. Dù hiện nay đã 60 tuổi nhưng ông Age vẫn luôn muốn có con, vì vậy đã nghĩ đến chuyện cầu hôn cô Nur Sita, muốn cô ấy trở thành vợ của mình và sinh con cho mình.

Nghĩ là làm, ông Age liền tới nhà cô Nur Sita, nói chuyện với bố mẹ cô để xin cưới. Khi đó, gia đình cô Nur Sita cũng cảm thấy hoài nghi về tình cảm của ông Age nhưng ông ấy đã thành thật hứa rằng sẽ sẵn sàng yêu thương và chăm sóc cô Nur Sita trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cuối cùng, đám cưới của cặp đôi "ông - cháu" này đã thực sự diễn ra vào ngày 10/3/2022 tại quê nhà của chú rể. Ông Age cũng đã tặng cho cô Nur Sita món quà sính lễ trị giá 5 triệu rupiah Indonesia (gần 8 triệu đồng). Đây không phải là một số tiền quá lớn nhưng cũng được coi là một món quà sính lễ khá hậu hĩnh với gia đình cô Nur Sita.

Sau khi câu chuyện về cuộc hôn nhân này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng Indonesia đã tỏ ra bất ngờ, hoài nghi và mỉa mai, cho rằng cô Nur Sita chỉ cưới ông Age vì tiền. Còn có tin đồn rằng gia đình cô Nur Sita có một khoản nợ lớn, vì vậy mới đồng ý gả cô cho ông Age để có tiền trả nợ. 

Tuy nhiên sau đó, cháu trai Masna của ông Age đã lên tiếng đính chính rằng những lời đồn trên là không đúng sự thật và không hợp lý: "Tôi muốn làm rõ những bình luận và tin đồn mấy ngày qua. Cuộc hôn nhân này không hề có sự ép buộc nào, càng không liên quan đến các khoản nợ. Ông Age chỉ là một nhân viên bảo vệ ở văn phòng thôn và nhân viên quét dọn trường học, không hề có nhiều tiền nên tin đồn kết hôn vì tiền là không chính xác". Anh Masna cũng nói thêm rằng ông Age thực sự yêu mến cô Nur Sita, đồng thời muốn kết hôn để sinh con, giúp gia đình thêm đông đủ và ấm áp hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-17-cuoi-chu-re-60-tuoi-nhan-sinh-le-8-trieu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-17-cuoi-chu-re-60-tuoi-nhan-sinh-le-8-trieu-van-bi-mia-mai-la-dao-mo-d303912.html

Cô dâu nặng hơn 200kg bật khóc vì bị dân làng mỉa mai, bất ngờ thái độ chú rể
Ngoại hình khác biệt giữa cô dâu với chú rể đã khiến nhiều người bàn tán, mỉa mai.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây