Đám cưới "khủng" 23 tỷ của chú rể 62 tuổi với vợ trẻ, phòng nghỉ cho khách đã 35 triệu/đêm

Thứ hai - 03/05/2021 22:08

Đám cưới "khủng" 23 tỷ của chú rể 62 tuổi với vợ trẻ, phòng nghỉ cho khách đã 35 triệu/đêm

Đám cưới "khủng" này đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận.

Ông Lou Zivanovic, 62 tuổi, là cựu ngôi sao bóng bầu dục của đội bóng Penrith Panthers, hiện đang là một doanh nhân giàu có. Mới đây, ông Lou đã tổ chức đám cưới với người vợ trẻ tuổi và xinh đẹp Olivia Milazzo. Đám cưới xa hoa được tổ chức 3 ngày liên tiếp tại khu nghỉ dưỡng đắt đỏ InterContinental Hayman Island Resort, thuộc quần đảo Whitsunday, bang Queensland, nước Úc. Đám cưới này đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể mà còn bởi sự xa hoa của nó.

Đám cưới giữa đại gia Lou với cô dâu Olivia có sự góp mặt của một số nhân vật nổi tiếng như võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đã nghỉ hưu Jeff Fenech, huyền thoại bóng bầu dục Greg Alexander, cầu thủ bóng bầu dục Craig Gower và cựu giám đốc bóng đá Nam Sydney, Shane Richardson.

Nhà báo Danny Weidler đưa tin, 100 khách mời tới tham dự đám cưới này được nghỉ miễn phí tại khách sạn có giá 1.500 USD/đêm (gần 35 triệu đồng), được thưởng thức âm nhạc do nam ca sĩ Anthony Callea trình bày trực tiếp tại buổi tiệc chiêu đãi.

Những hình ảnh từ đám cưới xa hoa cho thấy cô dâu Olivia vô cùng xinh đẹp và sang trọng trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi đến từ nhà thiết kế Steven Khalil, với mạng che mặt lấp lánh. Cô dâu Olivia vừa đi vừa gạt nước mắt khi bước vào hôn trường được trang trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt và đắt đỏ với rất nhiều hoa và nến, tay trong tay cùng với chú rể Lou. Ước tính, ông Lou đã bỏ ra khoảng 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho đám cưới này.

Ông Lou Zivanovic sinh ra trong một trại tị nạn nhỏ ở Ý vào năm 1959 sau khi bố mẹ ông chạy trốn khỏi Nam Tư. Một năm đầu đời, ông phải sống trong một trại tị nạn, sau đó được một chiếc thuyền tị nạn đưa tới Sydney, Úc. Ông Lou thừa nhận cuộc sống tại Úc không hề dễ dàng khi ông không biết nói tiếng Anh và bố mẹ ly hôn khi ông mới 4 tuổi.

Khi đi học, ông Lou nhiều lần bị đánh đập và bị gọi là kẻ ăn xin vì xuất thân thấp hèn của mình. Nhưng sau đó, ông tìm được niềm đam mê với bóng bầu dục và sau nhiều năm luyện tập, ông đã trở thành một ngôi sao thể thao. Sau nghi nghỉ hưu, ông dấn thân vào con đường kinh doanh và đạt được một số thành tựu nhất định, trở nên giàu có.

Năm 2014, ông Lou Zivanovic từng nổi tiếng trên truyền thông sau cuộc ly hôn đình đám và nhiều tranh cãi với người vợ cũ Michelle. Cặp đôi đưa ra hàng loạt lời cáo buộc nhau trên Facebook. 7 năm sau đó, ông Lou kết hôn với một cô gái vừa xinh đẹp, vừa trẻ trung, tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-khung-23-ty-cua-chu-re-62-tuoi-voi-vo-tre-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dam-cuoi-khung-23-ty-cua-chu-re-62-tuoi-voi-vo-tre-phong-nghi-cho-khach-da-35-trieudem-d273428.html

Cầu hôn người mẹ không được, chú rể 58 tuổi cưới luôn cô con gái 19 tuổi
Không chỉ gây sốc vì khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu chú rể lên đến 39 tuổi mà điều bất ngờ hơn là chú rể từng ngỏ lời cầu hôn với mẹ của cô dâu.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây