Chú rể 61 cm lấy vợ kém 13 tuổi, nhìn sang cô dâu còn choáng váng hơn

Thứ tư - 30/12/2020 14:10

Chú rể 61 cm lấy vợ kém 13 tuổi, nhìn sang cô dâu còn choáng váng hơn

Chỉ cao khoảng 61 cm, người đàn ông này cứ nghĩ rằng sẽ phải chịu cảnh độc thân tới cuối đời cho đến khi gặp được một người phụ nữ có hoàn cảnh giống mình.

"Tôi nghĩ mình sẽ độc thân tới chết", anh Pramod Kumar, 47 tuổi, sống tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, chia sẻ. Người đàn ông này chỉ cao khoảng 61 cm, do đó anh luôn cảm thấy tự ti về bản thân và cho rằng mình sẽ không bao giờ có thể lấy được vợ hay tìm được một người phụ nữ ở bên mình tới cuối đời.

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau khi anh Pramod gặp được cô Poonam Devi, 33 tuổi. Cô Poonam cao khoảng 1 m, chỉ cao hơn anh Pramod chưa đến 40 cm. Cặp đôi này đã mắc phải căn bệnh lùn bẩm sinh khiến họ không thể phát triển chiều cao được, đồng thời sức khỏe thể chất cũng yếu hơn người bình thường.

Anh Pramod chia sẻ: "Một người dân địa phương đã giới thiệu cho 2 chúng tôi gặp nhau vì anh ấy biết cả 2 đều còn độc thân. Đối với tôi đó là một tình yêu sét đánh. Chúng tôi yêu nhau ngay sau lần gặp đầu tiên. Mọi thứ giữa chúng tôi tiến triển nhanh chóng và chúng tôi quyết định kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn. Tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu của đời mình và sẽ không bao giờ thay đổi bất cứ điều gì".

Đầu tháng 3/2016, đám cưới giữa chú rể Pramod và cô dâu Poonam đã diễn ra tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Đây là một đám cưới vô cùng công phu và hoành tráng, được tổ chức theo truyền thông địa phương để kỷ niệm ngày trọng đại của cặp đôi đặc biệt.

"Chúng tôi kết hôn trong một đám cưới trọng đại. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều", anh Pramod vui vẻ nói.

Bên cạnh đó, cô dâu Poonam cũng chia sẻ: "Cuộc sống của tôi đã rất cô đơn trước khi tôi gặp được anh Pramod. Anh ấy là một người đàn ông đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và trân trọng món quà mà chồng tôi đã tặng cho tôi".

Trong đám cưới của chú rể Pramod và cô dâu Poonam, rất nhiều người thân và bạn bè đã tới tham dự, chúc phúc cho cặp đôi. Chú rể Pramod nói thêm rằng anh đã mất 22 năm tìm kiếm và chờ đợi đến ngày tìm được người phụ nữ của đời mình.

Sau khi kết hôn, anh Pramod và cô Poonam cũng ghi tên mình vào danh sách những cặp đôi thấp nhất thế giới. Cặp đôi này chỉ cao hơn 0,1 m so với cặp vợ chồng thấp nhất thế giới là anh Douglas Maistre Breger da Silva và cô Claudia Pereira Rocha.

Tuy nhiên, anh Pramod và cô Poonam không quan tâm đến chuyện xác lập kỷ lục. Mối bận tâm của họ là họ có thể bị những người dân địa phương bắt nạt hoặc chê cười vì chiều cao của mình. "Mọi người nói mọi thứ, mọi lúc. Nhiều người cho rằng chúng tôi không thể hòa nhập với xã hội được. Nhưng chúng tôi không quan tâm tới những gì mọi người bàn tán. Họ chỉ đang ghen tỵ khi thấy chúng tôi là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Sự bất hạnh trong cuộc sống khiến họ nói ra những lời như vậy", cô Poonam nói.

Sau khi kết hôn, anh Pramod và cô Poonam cũng hy vọng sẽ tìm được một công ăn việc làm phù hợp để ổn định cuộc sống, xây dựng tổ ấm gia đình.

Anh Pramod nói thêm: "Tôi đang già đi và điều này khiến tôi lo lắng rất nhiều vì tôi chưa từng ở bên ai trước đây. Tôi đã nghĩ mình sẽ cô đơn tới già cho đến khi gặp được Poonam và cô ấy là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến với tôi. Bây giờ tôi muốn làm việc để giúp cuộc sống của chúng tôi tốt đẹp hơn.

Bây giờ, công việc là mối quan tâm duy nhất của chúng tôi. Cả 2 chúng tôi đều chưa tìm được công việc thích hợp với bản thân. Nhưng chúng tôi sẽ chỉ hướng về phía trước mà không nhìn lại".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-61-cm-lay-vo-kem-13-tuoi-nhin-sang-co-dau-con-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-61-cm-lay-vo-kem-13-tuoi-nhin-sang-co-dau-con-choang-vang-hon-d260684.html

Chú rể 70 vẫn cưới vợ ngoại quốc đáng tuổi cháu, nhan sắc cô dâu gây ngỡ ngàng
Những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội của cặp vợ chồng này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây