Bố đi hiến tinh trùng 500 lần, con trai không dám hẹn hò vì sợ gặp trúng người quen

Thứ sáu - 19/02/2021 21:55

Bố đi hiến tinh trùng 500 lần, con trai không dám hẹn hò vì sợ gặp trúng người quen

Sau khi kiểm tra kết quả xét nghiệm ADN, chàng trai đã vô cùng sửng sốt khi biết bố của mình đã đi hiến tinh trùng khoảng 500 lần trong vòng 10 năm và ông ấy có ít nhất 50 người con về mặt sinh học.

Anh Zave Fors, 24 tuổi, sống tại thành phố Portland, bang Oregon, Mỹ, từng đi xét nghiệm ADN, đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra có một người em trai học cùng trường. Sau đó, Zave tìm hiểu trên trang web gia phả Ancestry.com và phát hiện ra một sự thật bất ngờ: Bố của anh đã từng bán tinh trùng khoảng 500 lần trong vòng 10 năm, từ đó có khoảng 50 đứa con. Anh Zave biết được danh tính của khoảng 8 người nhưng anh không biết mình còn có bao nhiêu anh chị em nữa. Sự thật này khiến Zave cảm thấy lo sợ khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder, với một nỗi lo rằng mình có thể yêu hoặc quan hệ tình dục với một người họ hàng, bởi hầu hết những người nhận tinh trùng đều sống chung một khu gần nhau.

Người em trai mà anh Zave đã tìm thấy là Daron McClennan-Colon. Anh Daron không hề biết mình là một đứa trẻ được sinh ra thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo cho đến khi gặp được anh Zave thông qua mạng xã hội.

Anh Zave. 

Anh Daron chia sẻ: "Khi tôi lướt Tinder, tôi thực sự không biết ai có liên quan đến mình hay không, không biết liệu tôi có từng hẹn hò với anh chị em nào của mình hay không. Sẽ luôn có một bóng ma vô định đeo bám tôi trong các mối quan hệ thân mật. Nếu những người bạn gái của tôi không đi xét nghiệm ADN, tôi không dám chắc chắn 100% rằng chúng tôi không có quan hệ họ hàng. 

Người ta nói rằng chuyện loạn luân khó xảy ra về mặt thống kê nhưng chẳng phải tôi đã học cùng trường với người anh trai cùng bố khác mẹ đó sao? Anh ấy học trước tôi 2 năm. Dù mọi người nói tỷ lệ loạn luân rất thấp nhưng tôi vẫn có sự e ngại. Các anh chị em khác của tôi cũng có trải nghiệm tương tự. Hai người trong số họ sống cách nhau chỉ 2 dãy nhà".

Anh Zave cho biết, nhiều anh chị em khác của mình có thể còn chưa biết họ được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Điều này khiến nguy cơ họ quen biết nhau trong cuộc sống lại càng cao hơn.

Anh Zave (phải) cùng người em cùng bố khác mẹ Daron.

Anh Zave bắt đầu tìm hiểu về những người họ hàng của mình vì anh muốn biết bố mình là ai. Mẹ của anh Zave cũng từng trải qua quá trình thụ tinh nhân tạo. Bà đã chọn một người hiến tặng tinh trùng hoàn toàn ẩn danh từ danh sách cơ sở tinh trùng. Mẹ của anh Zave là một người mẹ đơn thân nhưng ngay từ khi anh còn nhỏ, bà đã nói sự thật rằng anh được sinh ra từ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Anh Zave không biết bố mình là ai và mẹ anh cũng nói rằng việc tìm ra là không thể.

Năm 2018, anh Zave đã đi xét nghiệm ADN, sau đó đối chiếu lên trang web Ancestry.com để tìm kiếm bố mình, đáng tiếc là anh không tìm được bất kỳ người thân nào. Thế nhưng vài tháng sau đó, Zave tiếp tục đối chiếu thì thấy ADN của mình có liên quan tới một người khác. Đó chính là người em Daron - người cũng đối chiếu kết quả ADN lên trang web.

Anh Zave tìm thấy tài khoản mạng xã hội của Daron và lập tức nhắn tin, hỏi rằng Daron có phải cũng được sinh ra bằng thụ tinh nhân tạo không. Khi nghe câu trả lời là có, họ lập tức nhận ra là anh em cùng bố khác mẹ của nhau. Ở ngoài đời, Zave và Daron cũng có nhiều điểm giống nhau về ngoại hình và tính cách. Cả 2 thậm chí còn học chung một trường đại học và từng có kỷ niệm tiếp xúc với nhau.

Tiếp đó, anh Zave đã nhờ tới một nhóm hỗ trợ để tìm kiếm những người thân khác. Thông qua đó, Zave tìm được một người đàn ông khác, có thể là một người em trai nữa của anh. Thật bất ngờ và trùng hợp, người này lại là nhà tâm lý học chuyên giúp đỡ mọi người giải quyết những phần còn thiếu trong danh tính thời thơ ấu của họ. Chính người này đã giúp anh Zave tìm kiếm danh tính người bố tiềm năng của mình.

Anh Zave đã tìm được khoảng 8 người anh chị em khác cùng sinh ra từ một người bố hiến tinh trùng.

Chẳng mấy chốc, anh Zave đã tìm được tên tuổi và cả tài khoản Facebook của người đàn ông mà có thể là bố anh. Zave đã lấy hết can đảm để nhắn tin cho người đàn ông này, tuy nhiên ông ấy chưa bao giờ xác nhận rõ ràng ông là bố của anh Zave. Vì nhiều lý do liên quan đến xã hội và đạo đức, họ không thể nhận nhau. Tuy nhiên, người đàn ông kia đã cung cấp cho anh Zave một bức ảnh, trùng khớp với những mô tả trên tờ thông tin mà mẹ của anh Zave từng nhận được.

Anh Zave từng hỏi người đàn ông này rằng tại sao lại đi hiến tinh trùng, mong đợi sẽ nhận được câu trả lời rằng ông ấy muốn tạo ra sự sống con người hay giúp đỡ những gia đình bất hạnh. Thế nhưng câu trả lời chỉ là ông ấy muốn kiếm tiền. Người đàn ông trên đã bán tinh trùng khoảng 500 lần, với tỷ lệ thành công khoảng 10%, tức là ông ta sẽ có khoảng 50 đứa con. 

Anh Zave đã liên lạc với một số anh chị em cùng bố khác mẹ khác nhưng không ai trong số họ muốn tìm kiếm bố ruột. Tuy nhiên, họ vẫn giữ liên lạc với nhau và đang trong hành trình xây dựng mối quan hệ với nhau. Đến nay, anh Zave cũng không còn nhắn tin cho người bố của mình nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-di-hien-tinh-trung-500-lan-con-trai-khong-dam-hen-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-di-hien-tinh-trung-500-lan-con-trai-khong-dam-hen-ho-vi-so-gap-trung-nguoi-quen-d266017.html

Nhận tinh trùng hiến tặng sinh ra 2 con trai đều tự kỷ, mẹ phát hiện sự thật động trời
Sau khi nhận tinh trùng hiến tặng từ ngân hàng tinh trùng, người mẹ này cứ nghĩ rằng sẽ sinh ra những đứa con khỏe mạnh và thông minh nhưng mọi chuyện...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây