Bắt tận tay vợ "mây mưa" với nhân tình, chồng "sốc tận óc" khi biết danh tính kẻ thứ 3

Chủ nhật - 16/05/2021 18:29

Bắt tận tay vợ "mây mưa" với nhân tình, chồng "sốc tận óc" khi biết danh tính kẻ thứ 3

Chưa hết choáng váng khi bị vợ phản bội, những ông chồng này còn "sốc tận óc" khi biết danh tính của kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình họ.

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ vật quen thuộc, kẻ thứ 3 chính là sếp của 2 vợ chồng

Ross Johnson (40 tuổi) và vợ Rachael Johnson (38 tuổi), cùng là hạ sĩ quan cảnh sát làm việc trong bộ phận Tư pháp hình sự và các vấn đề nhân viên ở trụ sở chính Đồn cảnh sát Surrey nằm ở thị trấn Guildford, hạt Surrey, miền Đông Nam nước Anh. 

Người chồng phát hiện chuyện vợ ngoại tình nhờ đoạn ghi âm từ chuông cửa. Ảnh minh họa

Nhìn vào cuộc hôn nhân của họ, ai cũng thấy ghen tị vì cả 2 luôn yêu thương, chăm sóc cho nhau. Thế nhưng, ngỡ như đang chìm đắm trong hạnh phúc thì anh Ross nhận thấy sự thay đổi đáng ngờ của vợ. Và một ngày, nhờ chiếc chuông cửa có chức năng ghi âm, anh Ross vô tình phát hiện ra cuộc nói chuyện thân mật của vợ với người đàn ông lạ.

Theo nội dung cuộc trò chuyện, vợ anh và gã đàn ông kia đã lên kế hoạch cùng nhau trải qua một buổi tối lãng mạn trong khách sạn. Lúc đó anh Ross nổi điên, chất vấn vợ và buộc cô phải khai ra tất cả.

Khi nghe vợ tiết lộ danh tính người thứ ba, đó chính là Nev Kemp (48 tuổi, Phó cảnh sát trưởng Đồn cảnh sát Surrey) - sếp tại cơ quan của 2 vợ chồng, anh Ross đau đớn ngã quỵ. Anh lập tức tới đối chất với "nhân tình" của vợ, đồng thời báo cáo hành vi sai trái của ông ta lên các cấp trên. 

Điếng người khi phát hiện vợ "mây mưa" với học trò của chồng

Tháng 3/2020, MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen ở Kenya. Trong clip, một người đàn ông tên Boaz đã vô tình bắt gặp vợ "mây mưa" với nhân tình trong ký túc xá trường đại học ở thủ đô Nairobi.

Anh Boaz là giảng viên Đại học Nairobi, thuộc thủ đô Nairobi, Kenya. Anh ở cùng vợ con trong ký túc xá của trường. Sau giờ dạy, anh trở về phòng thì choáng váng khi nhìn thấy vợ và một người đàn ông lạ đang "ân ái" trong phòng ký túc. Anh càng sốc hơn khi biết gã nhân tình của vợ chính là một trong những nam sinh viên đang theo học môn của anh Boaz giảng dạy. 

Được biết, vợ của anh đang theo học Đại học Maseno, ở thành phố Kisumu. Vì có con nhỏ nên anh sắp xếp 1 phòng ký túc xá để tiện chăm sóc vợ con. Nhưng thay vì chung thủy với anh Boaz, người vợ lại đi ngoại tình với chính sinh viên của chồng. Anh Boaz giận dữ hơn khi nhận ra người vợ và nam sinh viên đã làm "chuyện ấy" ngay cả khi có mặt cô con gái nhỏ của mình ở đó. 

Phát hiện vợ ngoại tình, "mây mưa" với bạn thân của chồng

Tháng 10/2020, mạng xã hội Twitter lan truyền đoan clip người đàn ông bắt quả tang vợ đang "mây mưa" với nhân tình ngay ban ngày ban mặt. Điều đáng nói, gã nhân tình chính là bạn thân của anh chồng. 

Sự việc này xảy ra ở vùng ngoại ô ở Ghana. Người chồng tên là Asare, còn vợ là Jane, họ đã kết hôn với nhau một thời gian nhưng chưa có con. Anh Asare vẫn luôn tin tưởng vợ nhưng thỉnh thoảng anh lại nghe một số lời đồn của hàng xóm về việc vợ anh có người đàn ông khác, sau đó anh lên kế hoạch để tìm hiểu sự thật. 

Một hôm, anh vẫn ra khỏi nhà đi làm vào sáng sớm như bình thường nhưng anh không đến công ty mà trốn vào một góc gần nhà để theo dõi. Vài giờ sau, anh rón rén vào nhà và bắt quả tang vợ đang "mây mưa" với nhân tình. Điều khiến anh sốc hơn cả là gã nhân tình chính là người bạn thân của anh tên là Agyemang. 

Khi bị phát hiện, cả 2 lấy khăn quấn người, cúi gằm mặt xuống vì xấu hổ. Sau đó họ liên tục xin lỗ anh Asare nhưng anh Asare hoàn toàn không nghe, còn lao vào đánh gã nhân tình của vợ.

Quên máy quay ở nhà, phát hiện vợ quan hệ bất chính với người bạn thân

Vào tháng 4/2019, một người đàn ông họ Yang ở Trung quốc đã vô tình phát hiện ra vợ ngoại tình với bạn thân khi anh để chiếc camera hành trình của xe hơi ở nhà trong tình trạng đã bật sẵn.

Theo anh Yang, anh để chiếc camera ở nhà và không hề biết nó đã được bật. Khi về nhà, anh mở chiếc camera ra để xem thì bất ngờ thấy đoạn clip dài khoảng 1 phút ở ngưỡng cửa nhà riêng của anh. 

Trong video, một người đàn ông bước vào nhà và người phụ nữ ra cửa đón. Hai người ngay lập tức ôm, hôn nhau. Sau đó, người đàn ông kéo khoá váy của người phụ nữ rồi tiếp tục âu yếm cô này. Cuộc nói chuyện của cả hai có đoạn người phụ nữ hỏi "anh đang làm gì vậy?" khi thấy người tình xuất hiện, và người đàn ông đáp "anh nhớ em".

Anh cũng cho biết người đàn ông trogn video là bạn thân của anh, tên là Liu, thị trưởng thành phố Wenchun. Liu thường tới chơi nhà ông Yang và quen biết với vợ bạn. Trước cáo buộc của chồng, Cui Hua phủ nhận, cô này biện bạch không có hẹn với Liu, rằng đó chỉ là tai nạn do Liu say rượu.

Yang đã gửi đoạn phim trên cho báo Shang You News và cho biết đoạn phim được ghi vào tháng 8/2016. Anh đã ly dị vợ (biệt hiệu là Cui Hua) vào năm 2018 sau khi phát hiện cô này ngoại tình. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-tan-tay-vo-may-mua-voi-nhan-tinh-chong-soc-tan-oc...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-tan-tay-vo-may-mua-voi-nhan-tinh-chong-soc-tan-oc-khi-biet-danh-tinh-ke-thu-3-d274884.html

Clip thác loạn tập thể giả mạo bar Sunny: Lộ diện 3 người ở Hà Nội tung clip lên mạng
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tối, bắt tạm giam 3 bị can về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" liên quan đến quán bar Sunny.
Bấm xem >>
Theo H.A (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây