MV của Bùi Bích Phương và Hoàng Thùy Linh thống lĩnh BXH

Thứ năm - 18/08/2016 16:33

MV của Bùi Bích Phương và Hoàng Thùy Linh thống lĩnh BXH

MV “Gửi anh xa nhớ” và “Bánh trôi nước” của 2 nữ ca sĩ dễ dàng đánh bại những đối thủ khác để thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 32 (từ 8/8 – 14/8).

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”

Sau một thời gian vắng bóng, Bùi Bích Phương đã trở lại với sản phẩm ấn tượng – Gửi anh xa nhớ . Ca khúc do Tiên Cookie sáng tác pha trộn giữa pop và dân ca Bắc Bộ. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 và ê-kíp quyết định thực hiện MV tại Hội An với những cảnh quay lãng mạn, đậm chất thơ và hoài cổ.

Ra mắt không bao lâu, MV mới của giọng ca Có khi nào rời xa đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ của Bích Phương dành tặng cô những khen tích cực khi giới thiệu một Hội An sang trọng và nên thơ trong từng khung hình. Chỉ trong thời gian ngắn, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã chiếm giữ vị trí quán quân của hạng mục MV.

Hình ảnh đậm chất thơ trong MV mới của Bùi Bích Phương.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh nắm giữ vị trí á quân với MV Bánh trôi nước . Cũng lấy bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng nhưng sản phẩm mới của nữ ca sĩ kiêm diễn viên lại khiến người xem tranh cãi vì trang phục giống Trung Quốc.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từ bài thơ nổi tiếng của Hồ Xuân Hương và được Long Halo, Triple D phối theo thể loại EDM.

Hoàng Thùy Linh chăm chút từng chi tiết cho MV mới.

Sự xuất hiện ấn tượng của 2 giọng ca trẻ khiến Hari Won lùi xuống hàng 3 với MV Anh cứ đi đi . Mặc dù bản hit được giới trẻ yêu thích cuồng nhiệt nhưng MV lại không nổi bật nên nữ ca sĩ gốc Hàn chưa tạo ra cú hích ở hạng mục này. Số nhọ của nhóm nhạc nữ Lip B cũng rớt xuống ngôi thứ 4 trong tuần mới.

Vy Oanh tụt xuống vị trí thứ 5, giảm 4 bậc so với tuần trước trong MV Trái tim còn trinh . Giọng ca gốc Phan Thiết không giữ được sức hút khi có nhiều đối thủ mới xuất hiện. Anh là sinh viên của Karik cũng lui về hạng 6 sau một thời gian án ngữ bảng xếp hạng.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục rơi tự do khi MV Tan vỡ của anh bị đẩy xuống ngôi thứ 7. Câu chuyện đồng tính đã không còn thu hút người xem khiến Mr. Đàm chưa tạo ra hiệu ứng như mong đợi. MV Vươn cao Việt Nam cũng rớt xuống hàng 8. Hoài Lâm khiêm tốn tụt xuống vị trí thứ 9 với Chính mình . Khắc Việt khép lại top 10 MV tuần này với Yêu .

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 32 tại đây .



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây