Chi Pu làm việc xuyên màn đêm để hoàn thành MV “Ngày bồng bềnh”

Thứ năm - 18/08/2016 17:09

Chi Pu làm việc xuyên màn đêm để hoàn thành MV “Ngày bồng bềnh”

Gác lại tất cả các dự án, Chi Pu đã dành hơn 26 giờ đồng hồ để tập trung cao độ, cùng với ê - kíp hoàn thành MV “Ngày bồng bềnh” mới toanh. Người đẹp bật mí đây sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt dành tặng các fan trong thời gian tới.

Dù bận rộn với hàng loạt các dự án âm nhạc, phim ảnh, quảng cáo,… phải chạy show liên tục trước đó nhưng ngay khi bắt tay vào thực hiện MV “Ngày bồng bềnh”, làm việc xuyên suốt trong 26 giờ nhưng Chi Pu cùng với ê-kíp luôn tỏ ra hào hứng và sôi nổi. Thậm chí khi mọi người yêu cầu dừng lại vài giờ để người đẹp nghỉ ngơi nhưng cô vẫn kiên quyết tập trung làm cho xong.

Hot girl 9x chia sẻ: “Ngày bồng bềnh lần này là một sản phẩm âm nhạc mang đến cho Chi nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay. Dù phải ghi hình liên tục trong hơn 26 giờ nhưng thật sự Chi không hề mệt mỏi mà cảm xúc cứ dâng trào và cứ muốn thế mà quay, quay và quay. Chi hi vọng rằng với tinh thần làm việc lần này cùng với kì vọng của Chi và ê kíp sẽ mang đến cho các bạn khán giả thật nhiều điều thú vị”.

Chi Pu còn bật mí đây là sản phẩm âm nhạc được cô lấy cảm hứng từ Dove, một nhãn hàng mà người đẹp yêu thích. Với thông điệp “Tóc bồng bềnh cho ngày ngày bồng bềnh”, qua đó cô muốn truyền tải đến mọi người rằng mái tóc là món trang sức vô giá, giúp phái đẹp tỏa sáng mà không phải ai cũng biết trân trọng.

Sản phẩm lần này của Chi Pu được đầu tư vô cùng công phu từ kĩ thuật cho đến nội dung. Với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, ê-kíp đã mời hẳn một đạo diễn nước ngoài để hỗ trợ. Riêng Chi Pu, trong MV cô phải trải qua rất nhiều cảnh quay khó, trong đó có đoạn người đẹp 9x phải giữ cân bằng trên bàn xoay 500 vòng với tốc độ 50 vòng mỗi phút, bay nhảy trên không trung cùng sự trợ giúp của vũ đoàn. Chi Pu chia sẻ ngay khi vừa hoàn thành xong cảnh quay này cô thật sự “choáng” tuy nhiên rất vui khi nghĩ đến cảnh sản phẩm tung ra thị trường, mang đến bất ngờ cho các fan.

Trước đó, người đẹp còn dành một khoảng thời gian dài, liên tục trong nhiều ngày để đến phòng tập mỗi buổi chiều, tập luyện cùng các biên đạo múa, rèn luyện sức khỏe cho các pha diễn trên không, nhằm thể hiện đúng tinh thần của kịch bản, Không chỉ vậy, người đẹp bật mí cô còn chú trọng đến việc chăm sóc vóc dáng, giữ mái tóc bồng bềnh cho “Ngày bồng bềnh”.

“Ngày bồng bềnh” cũng chính là một sáng tác mới nhất của một nhạc sĩ trẻ đình đám trong showbiz “dành tặng” cho Chi Pu. Được biết nhạc sĩ “bí mật” này cũng là một người từng có hàng loạt các bản hit thành công trong nhiều năm vừa qua. MV dự kiến trình làng fan hâm mộ vào cuối tháng 8/2016.

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây