Đông Nhi khóc nức nở trên ghế nóng vì học trò bị chê

Chủ nhật - 18/09/2016 12:12

Đông Nhi khóc nức nở trên ghế nóng vì học trò bị chê

Nữ ca sĩ và cả bạn trai Ông Cao Thắng liên tục lau nước mắt khi khuyên thí sinh Kim Anh đừng để những lời bình luận không hay ảnh hưởng đến bản thân.
Trong live show 1 của The Voice Kids phát sóng tối 17/9, cô bé từng gây sốt mạng xã hội khi hát Quốc ca cách đây không lâu, Nguyễn Kim Anh chọn bài hit của Hòa Minzy là Ăn gì đây để thể hiện. Ngoài phần hát, học trò đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn thể hiện khả năng đọc rap như tại vòng Giấu mặt. Phần ca từ được chỉnh sửa từ “anh” thành “cô” để phù hợp với tính chất chương trình.

 

Trong phần nhận xét, cặp huấn luyện viên bật khóc khi nhắc Kim Anh hãy tự tin với con đường mình đã chọn và đừng để những lời bình luận tiêu cực của khán giả khiến mình bị ảnh hưởng. 

 

Trước đó, Kim Anh bị cư dân mạng cho rằng có thái độ quá chảnh, điệu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của cô bé khi tham gia cuộc thi.
Lắng nghe lời khuyên của huấn luyện viên, chính Kim Anh cũng không giữ được nước mắt. Về màn thể hiện, em cũng được Vũ Cát  Tường ví là "Đông Nhi nhí" bởi ở cô bé có sự chỉn chu từ giọng hát đến hình ảnh. Em đã thổi được không khí trẻ trung, sôi động vào chương trình.  
Hai thí sinh tiếp theo của đội Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều được giao các ca khúc và liên khúc khá khó. Sau 2 tiết mục dân ca Nam bộ ở vòng Giấu mặt và Đối đầu, Thùy Dung đổi màu với liên khúc 3 miền Bà tôi – Huế tình yêu của tôi – Bài ca đất phương Nam

 

Ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến được Trịnh Nhật Minh truyền tải nhiều cảm xúc. Sau hai màn trình diễn, cả hai em đều khiến Đông Nhi cảm thấy tự hào.
Đại diện đội Vũ Cát Tường, Hồ Thảo Nguyên thể hiện ca khúc Bóng cây Kơ nia. Dù được giao bài hát chỉ dành cho những giọng ca trưởng thành, cô bé vẫn tự tin trình diễn. Quãng giọng rộng cùng khả năng hát các nốt cao, rõ lời giúp em nhận nhiều tràng vỗ tay.

 

Nói về trò cưng, Vũ Cát  Tường hãnh diện rằng cô bé đã thoát ra khỏi hình ảnh của một giọng ca opera. Cô nhấn mạnh dù đặt Thảo Nguyên ở hoàn cảnh nào em cũng có thể làm tốt. Ông Cao Thắng nhắc lại “nỗi đau” của chính mình và Noo Phước Thịnh khi không chiêu dụ được Thảo Nguyên về đội mình. Noo nhắc cô bé nên đặt nhiều cảm xúc hơn thay vì phô diễn kỹ thuật cũng như chú ý các nốt trầm.

 

Vân Trang, chị cả đội giọng ca gợi nhắc nhiều đến huấn luyện viên của chính mình bởi phong cách cá tính, hiện đại. Em thể hiện bản R&B Mùa đông của Đinh Mạnh Ninh.

 

Tiết mục được đánh giá rất chất và văn minh, thể hiện của em rất thuyết phục. Tuy nhiên, Noo nhắc Vân Trang nên giữ chắc nhịp để lên đoạn cao trào tốt hơn. 

 

Cậu bé dân ca Đào Nguyên Thụy Bình thể hiện ca khúc nổi tiếng Nhớ mẹ lý mồ côi. Vì quá căng thẳng, em vài lần mắc lỗi nhỏ hát hụt hơi nhưng nhanh chóng vượt qua để tiếp tục phần thi. 

 

Noo khẳng định Thụy Bình chắc chắc sẽ được Vũ Cát Tường đưa thẳng vào vòng chung kết. Phần nữ huấn luyện viên khen em điềm tĩnh và ngọt ngào trong từng câu hát. 

 

Thí sinh nổi bật của Noo Phước Thịnh, Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng chọn dòng nhạc dân ca bằng liên khúc Chiếc áo bà ba – Áo mới Cà Mau – Mời anh về thăm quê em. Trong phần cuối, cô bé mời Noo lên sân khấu để diễn và nhảy cùng mình. 

 

Đông Nhi khen khả năng dàn dựng khéo léo của người bạn thân Noo Phước Thịnh. Còn thể hiện của Mai Anh với các huấn luyện viên không có chỗ chê.
Bản mashup Độc huyền cầm – Thư pháp mang phong cách âm nhạc đậm chất truyền thống, ma mị được Noo chọn cho học trò Băng Giang. Trên sân khấu, em diện áo dài, choàng khăn và thể hiện những động tác như một người lớn. 

 

Em được khen có sự trưởng thành so với vòng ngoài. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường góp ý nên điều chỉnh cách sử dụng micro để âm lượng phát ra được ổn định. Bạn trai Đông Nhi khen tiết mục đặc sắc, có hồn. Với Noo, anh chia sẻ mình nín thở xem học trò trình diễn nhưng em đã làm rất tốt.

 

Cô bé sở hữu nụ cười hớp hồn Noo Phước Thịnh, Minh Nguyệt chọn bài hát Papa

 

Vũ Cát Tường cho biết màn trình diễn của thí sinh gợi cho cô nhiều ký ức đẹp, cách hát của em cũng thổi làm gió mới vào ca khúc so với những giọng ca trưởng thành. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây