Ca sĩ nhí được gia đình đầu tư 300 triệu làm MV

Thứ bảy - 17/09/2016 23:27

Ca sĩ nhí được gia đình đầu tư 300 triệu làm MV

Hot boy nhí của Người hùng tí hon mùa đầu tiên - Thiên Khôi - tung MV cùng album đầu tay để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả.

Thiên Khôi là thí sinh rất được khán giả yêu thích tại Người hùng tí hon mùa một. Mới đây, cậu bé 11 tuổi có biệt danh “Mai Ka” được gia đình đầu tư thực hiện MV Ông vua sắc màu với hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh.

MV được thực hiện bằng kỹ thuật sản xuất phim hoạt hình, có số tiền đầu tư lên đến gần 300 triệu đồng. Ê-kíp chia sẻ toàn bộ cảnh quay có người thật được thực hiện dưới phông màn xanh. Tiếp đó, phần hình ảnh hoạt hình được vẽ riêng rồi cắt ghép lại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh. Quy trình này đòi hỏi sự chỉn chu, sáng tạo cũng như phối hợp ăn ý trong nhiều công đoạn.

Thiên Khôi được gia đình đầu tư lớn để làm MV kỷ niệm. Ảnh: ĐP

Ngoài Thiên Khôi, các sao nhí của Người hùng tí hon 2 mùa như A Pù, Ngọc Hân, Minh Quang – Minh Nhựt cũng góp mặt trong MV. Khoác lên người những trang phục sắc màu, các em nhỏ khiến khán giả thích thú với biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Ông vua sắc màu là sáng tác của bộ đôi Tăng Nhật Tuệ – Tino. Phúc Bồ hòa âm phối khí với chất nhạc điện tử sôi động và vui tai.

A Pù và Ngọc Hân, hai thí sinh của Người hùng tí hon 2 mùa góp mặt trong MV trong các vai chú gấu, xì trum. Ảnh: ĐP

 

Ngoài MV, Thiên Khôi dịp này cũng giới thiệu album cùng tên gồm 5 bài hát Ông Vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag – I’m your.

Đặc biệt, ca khúc Mãi là người hùng do chính em sáng tác như món quà dành tặng khán giả đã yêu mến, ủng hộ suốt thời gian tham gia chương trình Người hùng tí hon.

Dù sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, nhưng Thiên Khôi được gia đình và ê-kíp xác định tập trung cho việc học trước ca hát. Nhiều năm qua, em đảm nhận vai trò lớp trưởng và có kết quả học tập rất tốt.

Video

Thiên Khôi - MV Ông Vua Sắc Màu

Cậu bé 11 tuổi có biệt danh “Mai Ka” được gia đình đầu tư thực hiện MV với hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây