Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin tức 24h: Ôm nhầm vợ vì quá giống, 2 cặp sinh đôi ra quyết định “sốc” dịp trăng mật

Tin tức 24h: Ôm nhầm vợ vì quá giống, 2 cặp sinh đôi ra quyết định “sốc” dịp trăng mật
Hai cặp vợ chồng gồm hai anh em sinh đôi và hai chị em sinh đôi có ngoại hình và giọng nói giống hệt nhau nên thường xuyên có sự nhầm lẫn, chính vì thế họ đã làm một việc táo bạo trong tuần trăng mật.

Hai cặp vợ chồng này bao gồm hai anh em sinh đôi Yun Fei và Yun Yang và hai chị em sinh đôi Zhao Xin và Zhao Xuan, tất cả cùng 24 tuổi, cùng sống tại thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Không chỉ gây bất ngờ vì hai anh em sinh đôi kết hôn với hai chị em sinh đôi, họ còn có ngoại hình và giọng nói giống y hệt nhau, đến nỗi chính vợ chồng của mình đôi lúc cũng không thể phân biệt được.

Hai cặp sinh đôi Yun Fei và Yun Yang, Zhao Xin và Zhao Xuan giống nhau như hai giọt nước.

Hai cặp đôi này quen biết nhau thông qua người mai mối và nhanh chóng cảm thấy có tình cảm sâu nặng. Chỉ một thời gian ngắn sau, họ tiến hành kết hôn trong cùng một ngày. Điều bi hài là, ngay trong ngày cưới, họ phải đi kiểm tra lại xem đã vào đúng phòng cưới của mình hay chưa vì cô dâu và chú rể quá giống nhau.

Không chỉ gia đình và người thân có lúc không nhận ra, mà ngay cả vợ chồng của hai cặp đôi này cũng có nhiều lúc hoang mang vì không phân biệt nổi. Có một lần, người anh thậm chí đã cầm nhầm tay em dâu mà không biết.

Gặp quá nhiều khó khăn và bất tiện trong cuộc sống thường ngày, cuối cùng, hai cặp đôi này đã đi đến một quyết định táo bạo. Họ đã dành thời gian trăng mật của mình để đến Thượng Hải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Xem thêm: Anh chồng ôm nhầm em dâu vì quá giống, hai cặp sinh đôi đã có quyết định táo bạo

Bé 20 tháng nặng 6kg, bố bàng hoàng khi phát hiện bệnh của con

Đang nằm điều trị tại khoa Truyền nhiễm (Bệnh viện Nhi Trung ương), bé Hà Mạnh Chiến (ở Thôn Thượng, xã Đồng Ruộng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) dù đã 20 tháng tuổi, nhưng cơ thể chỉ nhỉnh hơn em bé sơ sinh một chút.

Bé Mạnh Chiến giờ đây sự sống rất mong manh.

Anh Hà Văn Chưởng (SN 1990, bố bé Chiến) cho biết, từ khi nhập viện đến nay con trai anh chẳng ăn được gì. Ngoài những lúc chạy máy, truyền thuốc, bé chỉ nằm trong vòng tay bà nội.

Tính đến nay đã tròn 3 năm anh lập gia đình, ngày con trai anh chào đời, dù nhà nghèo nhưng anh vẫn luôn cố gắng làm lụng để mang lại cho con cuộc sống tốt nhất có thể. Thế nhưng, kể từ tháng thứ 2 trở đi, con anh phải đến viện thường xuyên hơn vì bị ho, viêm phổi và tiêu chảy.

Cứ vậy cho đến khi con được gần 18 tháng, vợ anh bỗng nhiên ốm nặng, rồi phải ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cấp cứu. Tại đây, vợ anh được chẩn đoán bị viêm phổi nặng và điều khiến cả gia đình choáng váng khi bác sĩ thông báo vợ anh nhiễm HIV.

Ngay sau đó, anh Chưởng và con trai cùng làm xét nghiệm và kết quả đều dương tính với HIV.

>> Xem thêm: Bé trai 20 tháng chỉ nặng 6kg sống lay lắt qua ngày vì mắc căn bệnh ai nghe cũng sợ

Vụ giết người ở Hải Dương: Đối tượng khai cướp xe để đưa người yêu đi chơi

Sáng 12/6, trao đổi với PV, Đại tá Cù Ngọc Nam, Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương cho biết, tại cơ quan CSĐT đối tượng Vũ Viết Tuân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Tuân (ảnh nhỏ) và chiếc xe ô tô.

Theo điều tra, tối ngày 10/6, đối tượng Vũ Viết Tuân đã đi taxi từ phường Cẩm Đông (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh về Hải Dương. Tuy nhiên đến chợ Cẩm Đông, lái xe không chở nữa nên Tuân xuống xe.

Sau đó, đối tượng Tuân bắt tiếp chiếc xe taxi BKS 14A-278.98 do anh Dương Văn Hải điều khiển đi từ TP Cẩm Phả về xã Tân Việt (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). Khi đến khu vực cầu Lai Vu (tỉnh Hải Dương), Tuân đã nảy sinh ý định giết người, cướp xe ô tô và yêu cầu lái xe taxi đưa về nhà.

Lúc này, Tuân vào nhà lấy một con dao giấu vào người và yêu cầu lái xe đi ra hướng QL 5 theo tỉnh lộ 390. Đến địa phận thôn Đoài (xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà), Tuân dùng dao cứa cổ lái xe Dương Văn Hải khiến chiếc xe đâm vào cột mốc ven đường và dừng lại. Tuân tiếp tục đâm vào cổ, ngực nạn nhân và kéo lái xe Hải xuống ven đường.

Sau khi vứt dao gần chỗ nạn nhân, Tuân lấy xe ô tô của anh Hải đi về phường Ái Quốc (TP Hải Dương) để đón bạn gái đi chơi trên chiếc xe vừa cướp được.

>> Xem thêm: Hé lộ lời khai của đối tượng giết người cướp xe Toyota ở Hải Dương

Luật An ninh mạng được Quốc hội thông qua: Với 86.86% số đại biểu tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật An ninh mạng trong sáng 12/6. Theo đó, dự luật quy định rõ, doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng internet phải lưu trữ dữ liệu và đặt chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam. (Theo Báo Tiền Phong)

Ba nhân viên y tế có biểu hiện lây nhiễm cúm A/H1N1: Ngày 12-6, nguồn tin từ BV Đa khoa TP Cần Thơ cho biết đang điều trị cho một bệnh nhân dương tính với với cúm A/H1N1, đồng thời cách ly ba nhân viên của bệnh viện có biểu hiện lây nhiễm cúm A/H1N1 để điều trị. (Theo Báo Người lao động)

Mẹ mải buôn chuyện với bạn không để ý, con đùa nghịch lao đầu vào nồi lẩu sôi sùng sục
Trong khi người mẹ mải mê đứng buôn chuyện với một người bạn trên phố, thì cậu con trai đã chạy đi xa từ lúc nào và tai nạn kinh hoàng đã xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám Phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây