Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tin tức 24h: Bất ngờ lý do chưa thể xử vụ cô gái tống tiền tổng giám đốc doanh nghiệp và những lần thác loạn tập thể

Tin tức 24h: Bất ngờ lý do chưa thể xử vụ cô gái tống tiền tổng giám đốc doanh nghiệp và những lần thác loạn tập thể
Tức tối vì bị nhân tình là Tổng Giám đốc doanh nghiệp chặn liên lạc, không chu cấp tiền nhà; cô gái trẻ 8X không ngại “tung” những hình ảnh, clip nhạy cảm về những lần thác loạn tập thể, nhằm gây sức ép để “tống tiền” người tình.

Bất ngờ lý do chưa thể xử vụ cô gái tống tiền tổng giám đốc doanh nghiệp và những lần thác loạn tập thể

Theo kế hoạch, sáng nay (10/8), TAND Tp.Hà Nội đưa bị cáo Đoàn Phương Anh (SN 1988, trú ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm về tội Cưỡng đoạt tài sản, quy định tại Điều 170 BLHS.

Tuy nhiên, phiên tòa một lần nữa bị trì hoãn do vị kiểm sát viên giữ quyền công ty trong phiên tòa này gặp vấn đề về sức khỏe.

Bị hại trong vụ án là anh P.N.A (SN 1985, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) - Tổng Giám đốc một công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Hoãn phiên xử vụ cô gái tống tiền Tổng Giám đốc Doanh nghiệp (Ảnh minh họa).

Theo cáo buộc của VKS, Đoàn Phương Anh đã ly hôn chồng và có 2 con. Khoảng tháng 10/2017, Phương Anh quen biết và có quan hệ tình cảm với anh P.N.A. Đầu năm 2018, anh N.A ly hôn vợ và thuê một căn hộ ở Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội để chung sống như vợ chồng với người tình.

Điều đáng lên án, trong thời gian sống chung, cặp đôi này có nhiều lần quan hệ tình dục không lành mạnh mà cụ thể Phương Anh cùng bạn trai nhiều lần tổ chức quan hệ tình dục tập thể với nhiều người đàn ông khác.

Không chỉ lệch lạc trong quan hệ tình dục, cũng từ khi dọn về chung sống với nhau, Phương Anh hay ghen tuông vô cớ; anh N.A thì có những lời lẽ xúc phạm, không ngại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người tình. Từ đó dẫn đến việc hai người thường xuyên bất đồng, mâu thuẫn.

Muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Phương Anh, anh N.A chuyển đến một căn hộ ở phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình sống một mình. Về phía Phương Anh thì ngược lại, vì muốn níu kéo, cô này đã nhờ nhiều người can thiệp nhưng anh N.A cương quyết “dứt áo ra đi”.

Níu kéo không thành, Phương Anh quay sang đòi anh N.A phải bồi thường những tổn thất về vật chất và tinh thần cho mình thì mới đồng ý chia tay.

Muốn được giải thoát, ngày 19/02/2021, anh N.A và Phương Anh lập biên bản thỏa thuận với nội dung khi nào có đủ khả năng, anh N.A sẽ mua cho Phương Anh 1 căn hộ chung cư tại khu đô thị Times City có giá trị khoảng 5 tỷ đồng; mở cửa hàng thời trang giá trị khoảng 1 tỷ đồng và lập cho Phương Anh 1 sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng. Thời gian chưa thực hiện được thì anh N.A phải trả tiền thuê nhà 15 triệu đồng/tháng và chuyển tiền sinh hoạt, chữa bệnh (không nêu cụ thể số tiền) cho Phương Anh; ngược lại, Phương Anh không được làm phiền anh N.A.

Thời gian sau đó, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 nên công ty của anh N.A gặp nhiều khó khăn do vậy anh này chưa có tiền thực hiện nghĩa vụ theo thỏa thuận với Phương Anh. Vì không muốn bị làm phiền nên anh N.A chặn liên lạc với Phương Anh và tránh không gặp mặt.

Về phía cô nàng, trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến ngày 02/11/2021, Phương Anh liên tục gọi điện cho nhân tình và sử dụng các thông tin về hình ảnh, đời tư không lành mạnh của Phương Anh và anh N.A gửi cho nhiều người là bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của anh N.A nhằm uy hiếp, tạo áp lực, buộc anh N.A sợ mà đến gặp, thanh toán trả cho Phương Anh tổng số tiền hơn 13,5 tỷ đồng.

Do lo sợ, ảnh hưởng tới uy tín, danh dự và công việc làm ăn nên ngày 22/10/2021, anh N.A đã chuyển cho Phương Anh số tiền 250 triệu đồng. Khoảng 2 tuần sau đó, khi Phương Anh đang tiếp tục nhận 400 triệu đồng từ anh N.A tại một ngân hàng thì bị Công an bắt giữ.

Bão số 2 giật cấp 10 áp sát đất liền, Hà Nội đã có mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, hồi 16 giờ chiều nay, 10-8, bão số 2 đang ở phía đông bắc của Vịnh Bắc bộ, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,4 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông.

Bão đang cách đảo Bạch Long Vĩ khoảng 200km về phía đông đông bắc, cách Quảng Ninh khoảng 200km về phía đông nam, cách Nam Định 320km về phía đông.

Cường độ bão đang mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 110km tính từ tâm bão.

Do ảnh hưởng của bão, nhiều tỉnh, thành ở miền Bắc đã có mưa, mưa vừa và có nơi mưa to, trong đó có thủ đô Hà Nội.

Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng tây tây bắc, mỗi giờ đi được 15-20km.

Dự báo đường đi của bão số 2. Ảnh: NCHMF

Đến 04 giờ sáng mai, ngày 11-8, vị trí tâm bão ở trên vùng biển Quảng Ninh-Nam Định. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10.

Vùng nguy hiểm trên biển trong 24 giờ tới (gió mạnh cấp 6 trở lên, giật từ cấp 8 trở lên): phía Bắc vĩ tuyến 18,5 độ Vĩ Bắc; phía Tây kinh tuyến 111,0 độ Kinh Đông. Toàn bộ tàu thuyền, khu nuôi trồng thủy sản và các hoạt động hoạt động khác trong vùng nguy hiểm đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió giật mạnh và sóng lớn.

Do ảnh hưởng của bão, khu vực Vịnh Bắc bộ (bao gồm cả huyện đảo Cô Tô, Bạch Long Vĩ) gió mạnh dần lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10, sóng biển cao từ 2,0-4,0m, biển động mạnh.

Do gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh, vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 9, sóng biển cao từ 2,0-4,0m, biển động mạnh.

Từ đêm nay đến sáng ngày 11-8, khu vực ven biển Quảng Ninh-Ninh Bình nhiều khả năng có gió mạnh cấp 6, có nơi cấp 7, giật cấp 9; ven biển Thanh Hóa có gió mạnh cấp 5, giật cấp 8.

Đoàn công tác của Ban chỉ đạo quốc gia về Phòng chống thiên tai kiểm tra công tác ứng phó bão tại Quảng Ninh, Hải Phòng chiều 10-8.

Từ chiều nay đến khoảng ngày 12-8, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-200mm/đợt, có nơi trên 250mm/đợt.

Khu vực Hà Nội từ chiều nay đến ngày 12-8 có mưa to, có nơi mưa rất to kèm gió giật mạnh với lượng mưa phổ biến từ 100-200mm, có nơi trên 200mm.

Trong chiều nay, Ban chỉ đạo quốc gia về Phòng chống thiên tai đã lập đoàn công tác do ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT, Phó trưởng Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đi kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 2 tại Quảng Ninh, Hải Phòng.

Tại Quảng Ninh, để ứng phó bão, tỉnh đã cấm biển từ 12 giờ trưa nay, đồng thời huy động hơn 1.000 cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và dân quân tự vệ và hiệp đồng 500 cán bộ chiến sỹ lực lượng của Bộ Quốc phòng và Quân khu 3 đóng trên địa bàn; 14 xe ô tô, 06 tàu, 22 xuồng và các loại trang thiết bị, phương tiện khác. Tất cả đều đã sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Toàn tỉnh hiện có 398 tàu du lịch, 98 tàu vận chuyển khách tuyến đảo đang hoạt động bình thường và sẵn sàng di chuyển tránh trú khi có lệnh. Toàn tỉnh có 8.736 khách du lịch tuyến biển, đảo (trong đó có 1.607 khách nước ngoài) đã được thông tin về bão.

14.502 ô lồng nuôi thủy sản đã được thông tin về bão và đã tiến hành triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn. Dự kiến hoàn thành công việc này trước 17 giờ ngày 10-8.

Cô gái câm điếc "mất liên lạc" sau khi xin phép gia đình đi xem phim

Ngày 10/8, trên báo Công an TP.HCM, ông Phan Thanh Sang (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết đã đến Công an phường 11 và Công an quận Gò Vấp, TP.HCM trình báo về việc con gái nuôi tên P.H.N.V (21 tuổi) mất tích khi xin gia đình đi xem phim.

V mất tích từ ngày 24/7.

Trên Zingnews, theo ông Sang cho biết, V là con của em gái ruột ông Sang. Em gái vừa sinh con ra đã nhờ ông nuôi dưỡng đến nay hơn 20 năm nên ông xem như con ruột. V bị tật câm, điếc bẩm sinh.

Theo lời kể của ông Sang, 17 giờ chiều ngày 24/7, V có rời nhà, xin đi xem phim ở một trung tâm thương mại gần nhà. Sau đó, mãi không thấy V về nên cả gia đình chia nhau tìm kiếm.

Ông chạy đến siêu thị cùng với vợ tìm V nhưng không thấy. "Vợ tôi làm ở siêu thị trên đường Nguyễn Văn Lượng, được tặng mấy vé xem phim. Bé V ở nhà hoài cũng buồn nên vợ tôi lấy vé cho con đi xem. Bé đi và mất tích từ đó", ông Sang lo lắng nói.

Gia đình ông đã đến siêu thị nhờ trích xuất camera nhưng không thấy V đến nơi này.

Người cha nuôi cho biết do bị tật bẩm sinh, việc học của V không thuận lợi. V học hết lớp 9 rồi nghỉ nên không có nhiều bạn bè.

Trên Thanh niên thông tin, dù gia đình đã báo với chính quyền địa phương cũng như nhờ sự hỗ trợ của cư dân mạng, song đến nay vẫn không có tung tích của V.

Lúc ra khỏi nhà, em mặc áo trắng trễ vai, quần short màu đen, áo khoác màu caro đen trắng. V cũng mang kính cận gọng màu đen.

Cách nay hơn một tháng, có một nam thanh niên đến chở V đi ăn rồi về. Khi V mất tích, ông Sang đã trình báo công an về mối quan hệ này và đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra.

"Tôi và vợ đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức về bé V. Gần đây có nhiều vụ lừa bán người sang Campuchia, gia đình đang rất hoang mang. Con gái tôi câm điếc, nếu bị lừa thì không biết làm sao để cứu", ông Sang lo lắng.

Học sinh TP.HCM tựu trường ngày 22/8

Ngày 10/8, UBND TP.HCM đã ban hành kế hoạch, thời gian năm học 2022-2023 đối với các bậc học trên địa bàn.

Theo đó, các bậc học gồm: Tiểu học, THCS, THPT, Giáo dục thường xuyên THCS, Giáo dục thường xuyên THPT sẽ tựu trường vào ngày 22/8; bậc học mầm non tựu trường vào ngày 31/8.

Tất cả các bậc học tại TP.HCM sẽ khai giảng đồng loạt vào ngày 5/9.

Học sinh tại TP.HCM.

Cũng theo UBND TP.HCM, trong học kỳ I, trừ hệ giáo dục thường xuyên, các bậc học khác sẽ có 18 tuần thực học, còn lại dành cho các hoạt động khác.

Ở học kỳ II, trừ bậc giáo dục thường xuyên, các bậc học còn lại sẽ có 17 tuần thực học, kết thúc năm học vào ngày 20/5/2023.

Các trường THCS sẽ xét tốt nghiệp THCS trước ngày 30/6. TP.HCM sẽ hoàn thành công tác tuyển sinh vào lớp 10 trước 31/7/2023.

Cũng theo UBND TP.HCM, học sinh các cấp trên địa bàn TP sẽ nghỉ Tết âm lịch 2023 từ 18/1/2023 đến hết ngày 26/1/2023.

Theo UBND TP HCM, Giám đốc Sở GD-ĐT có trách nhiệm theo dõi, chỉ đạo các cấp học, ngành học thực hiện nghiêm túc thời gian năm học.

Quyết định cho học sinh nghỉ học trong trường hợp thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai và bố trí cho học sinh học bù bảo đảm số tuần thực học và thời gian nghỉ của giáo viên trong năm học.

Đồng USD thấp nhất trong 20 năm, giá vàng loạn nhịp

Mở cửa phiên giao dịch ngày 10/8, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng miếng ở mức 66,2 - 67,2 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 200.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với hôm qua. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52,4 - 53,2 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 66,1 - 67,1 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 100.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Giá vàng trong nước giảm 200.000 đồng/lượng.

Trên thị trường quốc tế, sáng 10/8 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.792 USD/ounce, tăng 10 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch hôm qua. Theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank (23.550 đồng/USD), giá vàng thế giới khoảng 51 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York ở mức 1.809 USD/ounce. Giá vàng thế giới đêm 10/8 thấp hơn khoảng 1,5% (tương đương 27 USD/ounce) so với đầu năm 2022.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tăng do đồng USD suy yếu trong bối cảnh giới đầu tư kỳ vọng lạm phát Mỹ đã đạt đỉnh. Chỉ số DXY - đo lường biến động của đồng USD - giảm xuống ngưỡng 106 điểm, thấp hơn mức đỉnh 20 năm qua. Đồng USD hạ nhiệt giúp mặt hàng kim loại quý tăng giá. Căng thẳng địa chính trị tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Ukraine và khu vực Đài Loan… cũng là yếu tố thúc đẩy giá vàng đi lên.

Trên thị trường tiền tệ trong nước, ngày 10/8, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.174 đồng/USD, giảm 2 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 22.550 - 23.400 đồng/USD (mua vào - bán ra).

Tỷ giá USD được Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB) niêm yết ở mức 23.220 - 23.530 đồng/USD (mua vào - bán ra). Mức giá này giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-bat-ngo-ly-do-chua-the-xu-vu-co-gai-to...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-24h-bat-ngo-ly-do-chua-the-xu-vu-co-gai-tong-tien-tong-giam-doc-doanh-nghiep-va-nhung-lan-thac-loan-tap-the-a573098.html

8 trẻ vị thành niên đánh đập, chôn sống nam thanh niên 21 tuổi vì mâu thuẫn tình ái gây rúng động Trung Quốc
Chỉ vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, một cậu bé 14 tuổi đã rủ thêm 8 người bạn khác gây ra án mạng rúng động dư luận.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo K.T (T/H từ Tiền Phong, Pháp luật TPHCM, Người Đưa Tin, Báo Giao thông) (Người đưa tin)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây