Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nữ hộ sinh thừa nhận tráo đổi vị trí của 5000 trẻ sơ sinh trong vòng 12 năm "cho vui"

Nữ hộ sinh thừa nhận tráo đổi vị trí của 5000 trẻ sơ sinh trong vòng 12 năm "cho vui"
Sau 12 năm tráo đổi trẻ sơ sinh theo thói quen và chỉ để giải trí, giờ đây Elizabeth Mwewa đã thú nhận mọi tội lỗi của mình trên giường bệnh.

Các y tá, hộ lý được xem là những người chăm sóc của bệnh viện và có nhiệm vụ khiến bệnh nhân cảm thấy an toàn và thoải mái nhất khi đang nằm viện. Bên cạnh đó, ngoài người mẹ, các hộ sinh cũng là người gần gũi, chăm nom những đứa trẻ sơ sinh nhiều nhất khi chúng mới chào đời. Tuy nhiên, nữ hộ sinh dưới đây đã chứng minh rằng mình chính là một con ác quỷ đội lốt người.

Nữ hộ sinh Elizabeth Mwewa đã thú nhận tội lỗi của mình trên giường bệnh và cầu xin Chúa tha thứ cho tội lỗi nặng nề của mình. Nữ hộ sinh này từng làm việc tại Bệnh viện giảng dạy Đại học (UTH) ở Zambia, cô thú nhận rằng đã tự tay tráo đổi hơn 5000 em bé trong suốt 12 năm làm việc.

Elizabeth Mwewa, nữ hộ sinh có thú vui "biến thái".

"Tôi bị ung thư giai đoạn cuối và tôi biết rằng mình sẽ chết sớm. Tôi muốn thú nhận tội lỗi của mình trước Chúa và trước tất cả những người bị ảnh hưởng, đặc biệt là những người sinh con tại UTH trong thời gian làm việc của tôi", cô nói.

Theo người phụ nữ này, hiện tại cô không còn muốn che giấu tội ác của mình nữa và quyết định sẽ công bố tất cả: "Tôi không có gì để che giấu. Trong 12 năm tôi làm việc tại phòng hộ sinh ở UTH, tôi đã hoán đổi gần 5000 em bé".Elizabeth Mwewa thú nhận.

Mwewa nói thêm rằng việc làm này đã trở thành một thói quen và cô thường làm điều đó để giải trí, giờ đây cô ấy đã nhận ra việc làm của mình là sai trái và muốn được tha thứ. Cô thậm chí còn đổ lỗi cho ác quỷ sai khiến nên cô mới trở nên như vậy và luôn miệng nói rằng không muốn xuống địa ngục."Tôi đã khiến nhiều bà mẹ phải nuôi con của người khác và lạc mất con của mình. Tôi không muốn xuống địa ngục vì điều đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã phạm tội rất nhiều. Xin hãy tha thứ cho tôi"

Bệnh viện nơi Mwewa làm việc.

Theo lời Mwewa, những đứa trẻ sinh từ năm 1983 đến 1995 tại bệnh viện nên tự kiểm tra DNA nếu chúng trông khác với những anh chị em khác. "Nếu bạn được sinh ra ở UTH trong khoảng thời gian từ 1983 đến 1995 thì bố mẹ bạn có thể không phải là cha mẹ ruột của bạn. Tôi đã hình thành thói quen hoán đổi những đứa trẻ mới chào đời chỉ để cho vui. Hãy nhìn anh chị em của bạn thật kỹ, ví dụ như mọi người đều là da trắng còn da bạn ngăm đen, bạn chính là đứa trẻ bị hoán đổi và tôi xin lỗi vì điều đó", Mwewa nói thêm.

Việc làm của Mwewa đã khiến nhiều người phẫn nộ. Không ai nghĩ rằng mội nữ hộ sinh lại có thể xem việc tráo đổi trẻ em là niềm vui. Các cư dân mạng đã gọi cô là "ác quỷ đội lốt người" và cảm thấy sợ hãi về thân thế của mình vì biết đâu ở ngoài kia, vẫn còn vài hộ sinh có thú vui tráo đổi trẻ em như Mwewa nữa. 

Tiểu thư có 'chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốc': Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau
Sinh ra trong gia đình danh giá, được "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, chẳng có gì khó hiểu khi cô tiểu thư này có cuộc sống vô cùng sang chảnh, hàng hiệu...
Bấm xem >>
Theo Dung (Thế giới trẻ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây