Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạn trai làm "chuyện ấy" quá mạnh, cô gái ở Hà Nội bị chảy máu nghiêm trọng phải nhập viện

Bạn trai làm "chuyện ấy" quá mạnh, cô gái ở Hà Nội bị chảy máu nghiêm trọng phải nhập viện
Sau khi quan hệ quá mạnh với bạn trai, cô gái trẻ ở Hà Nội bị ra máu âm đạo nhiều đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại Hà Nội và được các bác sĩ tại Bệnh viện Nông nghiệp xử lý, bệnh nhân là một cô gái trẻ mới 23 tuổi. Theo chia sẻ của cô gái này, trước khi nhập viện cô có quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó ra máu vùng âm đạo ồ ạt nên đến bệnh viện để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết cô bị thủng cùng đồ.

Cô gái trẻ cũng cho biết, đây không phải lần đầu cô quan hệ tình dục với bạn trai, trước đó cũng đã từng bị ra máu nhưng không nhiều nên chủ quan không đi khám.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung (BV Đa khoa Nông nghiệp) cho biết, nguyên nhân khiến cô gái trẻ bị ra máu âm đạo là do thủng cùng đồ khi quan hệ tình dục quá mạnh hoặc thực hiện theo tư thế lạ.

Bác sĩ Dung cho biết, cùng đồ là một lớp cơ rất mỏng nơi âm đạo bám vào tử cung ở mặt trước, mặt sau và hai bên với chức năng ngăn cách, không cho các tổ chức nội tạng như ruột, gan bị lòi ra ngoài.

Có bất thường sau quan hệ tình dục cần đến bệnh viện kiểm tra ngay lập tức.

Với tai nạn thủng cùng đồ, bác sĩ Dung cho rằng không hề hiếm gặp và tai nạn xảy ra chủ yếu là do quan hệ quá mạnh. Đối với trường hợp cô gái trẻ trên, qua khai thác từ người bệnh thì được biết hai người không quan hệ theo tư thế lạ mà là làm quá mạnh vì nghĩ quan hệ mạnh sẽ vào sâu và tăng khoái cảm.

“Khi bị thủng cùng đồ, dù máu chảy ra ngoài nhiều nhưng cô gái và bạn trai đến viện khá chậm khiến ruột lòi ra ngoài. Vì vậy, bác sĩ xử lý cầm máu cùng như khâu nơi cùng đồ bị thủng mất thời gian nhiều hơn”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Từ trường hợp trên, bác sĩ Kim Dung cho rằng khi quan hệ tình dục cần phải có sự “hợp tác” giữa hai người, cần có sự cởi mở và sẻ chia trước khi quan hệ. Khi quan hệ tình dục cần phải hiểu đối phương, thực hiện các động tác quan hệ phù hợp với cả hai, chứ không nhất thiết phải cọ sát nhiều, quan hệ mạnh mới tìm được khoái cảm.

Trong trường hợp bị thủng cùng đồ nói riêng và gặp tai nạn khi quan hệ tình dục, đặc biệt là phụ nữ khi bị chảy máu ồ ạt sau quan hệ cần dừng ngay cuộc yêu, đến bệnh viện kiểm tra để được xử lý kịp thời. Bởi trong trường hợp cung đồ rách nhiều, máu chảy ồ ạt, cần được khâu lại ngay, nếu không có thể dẫn tới các viêm nhiễm. Tình trạng này nếu không ứng xử tốt có thể ảnh hưởng tới tâm lý bệnh nhân, khiến chị em mất hứng thú, thậm chí sợ hãi khi quan hệ tình dục sau này. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ban-trai-lam-chuyen-ay-qua-manh-co-gai-o-ha-noi-bi-ch...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ban-trai-lam-chuyen-ay-qua-manh-co-gai-o-ha-noi-bi-chay-mau-nghiem-trong-phai-nhap-vien-d262010.html

Làm điều này trong khi tắm giúp "chuyện ấy" của chị em dù tệ mấy cũng trở nên tuyệt vời
Thói quen đi tiểu trong khi tắm tưởng mất vệ sinh nhưng thực tế lại có nhiều lợi ích, đặc biệt tốt cho "chuyện ấy".
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây