Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Kem Hera Youth Extend ngăn ngừa nếp nhăn, mang lại làn da sáng mịn

Kem Hera Youth Extend ngăn ngừa nếp nhăn, mang lại làn da sáng mịn
Dân trí Hera Youth Extend hiện là dòng sản phẩm giúp chống nhăn da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn giúp da sáng mịn, đang tạo nên cơn sốt.

Hera Youth Extend liệu có tốt?

Sản phẩm Hera Youth Extend

Qua quá trình nghiên cứu, nhà sáng lập Hera Youth Extend nhận định được tầm quan trọng của việc chống nắng trong quá trình chống lão hóa da. Bên cạnh đó, một cuộc nghiên cứu rộng tới thói quen chăm sóc da chỉ ra rằng, đa phần phụ nữ Việt không có thói quen sử dụng kem chống nắng.

Chính vì vậy, để chị em có loại kem hiệu quả nên sản phẩm Hera Youth Extend ra đời.

Hera Youth Extend có chứa thành phần Triethoxycaprylylsilane. Đây là dưỡng chất hiệu quả, tạo nên lớp mặt nạ đặc biệt, che chở và bảo vệ làn da khỏi tác động của tia hồng ngoại. Từ đó giúp da giữ độ ẩm tốt, tránh khô da, làm mờ các vết nám, thâm, sạm.

Đồng thời Ascorbic Acid trong sản phẩm có khả năng hạn chế các gốc tự do có hoạt tính cao hình thành trong quá trình da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ đó ngăn ngừa hiệu quả các tổn thương do ánh các tia UVB, UVA gây nên, hạn chế nhăn da, ngăn ngừa mụn, giúp da sáng khỏe, săn chắc và khỏe mạnh.

Hera Youth Extend là sản phẩm phù hợp với làn da và thói quen chăm sóc da của phụ nữ Việt

Trong sản phẩm chứa Acid Citric - một thành phần nhóm Amin được chiết xuất từ trái cây, acid béo, Niacinamide thuộc nhóm Vitamin B giúp kích thích sản sinh collagen, đẩy mạnh tái tạo tế bào, hạn chế các vết nhăn, vết chân chim và đem lại làn da căng bóng, trắng hồng và săn chắc.

Bên cạnh đó, Hera Youth Extend có tính dưỡng ẩm cao giúp làn da luôn mềm mượt và khỏe mạnh. Các tinh chất chống viêm, kháng khuẩn, kích thích đào thải độc tố giúp Hera Youth Extend hạn chế mụn, giảm thâm nám, giúp da đều màu và đem lại làn da rạng rỡ từ bên trong.

Có thể nói, Hera Youth Extend phù hợp với làn da và thói quen chăm sóc da của đa số phụ nữ Việt. Đây chính là bí quyết để Hera Youth Extend trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần ILIBEAUTY COSMETICS

Địa chỉ : Số 97 , Tổ 9, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam

Website: https://myphamhera.com.vn

Hotline: 1900232359

Email: contact@myphamhera.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây