Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách chọn mua nguyên liệu làm vòng tay handmade da lộn

Cách chọn mua nguyên liệu làm vòng tay handmade da lộn
Vòng đeo tay handmade dây da lộn mang lại vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho bạn gái. Để tìm mua nguyên liệu làm kiểu vòng tay này không khó, chi phí lại cực rẻ.

Những chiếc vòng tay handmade dây da lộn thường có sức hút kì lạ đối với các bạn gái. Một chiếc vòng đeo tay dây da được tết tỉ mỉ và đính thêm những chi tiết kim loại giúp bạn tăng thêm phần phong cách cho vẻ ngoài của mình. 

Vậy tìm mua và chọn nguyên liệu làm vòng tay kiểu này ở đâu? Chi phí ra sao? Nếu áp dụng để kinh doanh vòng tay handmade liệu có lãi không? Hãy đi tìm câu trả lời ngay nhé!

  • 1

    Cách chọn mua nguyên liệu làm vòng tay handmade dây da lộn

    Dây da lộn

    Nguyên liệu quan trọng nhất để làm vòng tay handmade da lộn không thể thiếu là dây da lộn hoặc dây dạ nỉ. Loại dây này sẽ giúp bạn làm thành những chiếc vòng đeo tay cực cá tính. Bạn chỉ cần tìm mua dây da lộn với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để về kết hợp là được. 

    - Nếu bạn mua với số lượng lớn: Sẽ có những cuộn dây da lộn được cuộn trong con quay, giá thành loại này khá rẻ chỉ khoảng 4500d/mét, nếu mua sỉ bạn có thể mặc cả xuống khoảng 3500 - 4000d/met. 1 mét dây da lộn rất dài, trung bình mỗi chiếc vòng tay handmade da lộn mất khoảng 20cm, như vậy 1 mét dây bạn sẽ có 5 chiếc vòng đeo tay.

    Cach lam vong tay handmade da lộn

    - Nếu mua với số lượng ít: người bán hàng sẽ bán cho bạn thành từng cuộn nhỏ được bó cẩn thận. Những sợi dây này dài khoảng 30cm - 1met. Khi mua dây da lộn kiểu này bạn không cần phải cắt như mua theo cuộn, khi nào cần làm vòng tay handmade chỉ cần rút ra là dùng được. 

    Cach lam vong tay handmade da lộn

    - Nếu mua lẻ dây da lộn: Khi bạn chưa chắc chắn mình cần làm bao nhiêu chiếc vòng dây da, bạn chỉ nên mua lẻ số lượng ít. Trong trường hợp này những chiếc dây da lộn được cắt dài khoảng 20-25cm, giá bán khoảng 2-3k một sợi.

    Cach lam vong tay handmade da lộn

    Dây móc xích

    Dây móc xích bán theo túi, không bán lẻ và được cắt 1 mét một. Loại dây móc xích màu đồng với các mắt xích nhỏ để bạn trang trí thêm cho chiếc vòng tay handmade thêm đẹp chứ không có tác dụng nối các đầu của chiếc vòng với nhau vì mắt xích khá nhỏ và mềm, dễ đứt.

    Giá bán dây móc xích khá rẻ thì từ 8-10k/mét, nếu mua nhiều số lượng lớn hơn 10met, bạn có thể mặc cả xuống 6-8k một mét. Mỗi lần dùng để làm vòng tay da lộn, bạn chỉ cần cắt 1 đoạn dài khoảng 5-7cm là vừa.

    Mặt kim loại trang trí

    Những chiếc vòng đeo tay da lộn nếu chỉ làm từ dây da lộn, dây xích... thì trông thật đơn điệu, bạn hãy tìm mua thêm những loại mặt kim loại với nhiều hình dáng khác nhau để 'làm đẹp' cho chiếc vòng tay handmade của mình nhé. Thông thường giá bán các loại mặt này không quá đắt, tùy theo kích thước to nhỏ mặt kim loại sẽ có giá khác nhau. Chúng chỉ dao động từ 2-3k một mắt, nếu những mặt to như hình cú mèo, đồng hồ quả quýt... hay những mặt kim loại cầu kỳ thì giá khoảng 5k một mặt.

    Bạn cũng có thể tự làm vòng tay handmade cung hoàng đạo bằng cách mua mặt cung hoàng đạo hợp với mình. Những loại mặt này không bán lẻ, thông thường bán cả 12 cung một túi, vì vậy bạn phải mua tất cả, nếu không dùng hết có thể làm vòng dây da lộn cung hoàng đạo để tặng bạn bè cũng được.

    Mặt cung hoàng đạo để làm vòng tay da lộn

    Khoen, móc, chốt để nối các đầu của vòng tay

    Một nguyên liệu không thể thiếu của những chiếc vòng tay handmade da lộn chính là khoen, móc, chốt để nối hai đầu vòng tay với nhau. Những loại khoen móc này không bán lẻ, bán theo gói, mỗi gói 50-100 cái, giá khoảng 25-30k một túi, tính ra chỉ từ 2-3k/1 chiếc chốt hay móc khoen. Với những bạn bắt đầu kinh doanh vòng tay handmade nên mua mỗi loại 1 túi trước, dùng hết lại mua để xoay vòng vốn. Để móc những chiếc chốt, khoen này cố định với dây da lộn, bạn dùng kìm kim loại loại nhỏ là được.

    Chốt răng cưa để cố định các đầu dây da lộn

    Móc càng cua là nguyên liệu cuối cùng để hoàn thiện một chiếc vòng đeo tay handmade da lộn. Những chiếc móc càng cua bé này nếu mua lẻ thì khoảng 1k/ chiếc, nếu mua số lượng lớn thì cũng được đóng túi nilong như móc, khoen với giá bán khoảng 25k/50 chiếc. Bạn nên chọn móc khoen, móc càng cua màu đồng thay vì màu trắng hay bạc, bởi vòng tay dây da lộn màu đồng sẽ trông cá tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều.

  • 2

    Cách làm vòng tay da lộn từ những nguyên liệu đã có

    Sau khi đã có những nguyên liệu, bắt tay vào làm vòng tay dây da lộn thôi nào. Trông có vẻ phức tạp, song cách làm vòng đao tay handmade da lộn không khó. Bạn chỉ cần khéo léo một chút là được.

    - Để làm vòng đeo tay handmade da lộn 7 sắc cầu vồng như hình dưới, bạn chỉ cần chuẩn bị 7 sợi dây da lộn sau đó lấy móc khoen tròn luồn vào 2/7 sợi dây da lộn mình yêu thích trước, tiếp tục luồn cả 7 sợi dây vào mặt trái tim ở giữa. Để luồn dây da lộn dễ dàng nhất bạn dùng một chiếc kim băng nhỏ, móc một đầu vào sợi dây da rồi kéo qua mặt trái tim là được. Cố định 2 đầu của 7 sợi dây bằng 2 chiếc chốt răng cưa, sau đó gài móc càng cua để nối 2 đầu là xong.

    Cach lam vong tay handmade da lộn

    - Đối với chiếc vòng da lộn như hình 2, bạn phải cần đến 5 sợi dây. 3 sợi dây màu trắng sẽ tết thành sợi để làm dây giữa. 2 sợi dây màu xanh và nâu bạn luồn qua các mặt kim loại như hình, sau đó gắn cố định 2 đầu dây của 2 sợi dây này với 2 đầu dây của dây trắng vừa tết bằng chốt răng cưa. Cuối cùng dùng móc càng cua nối với nhau là được. Khi làm vòng handmade da lộn nhiều màu, bạn nên chọn màu sắc sao cho ăn khớp với nhau như đỏ - đen -trắng, đỏ - xanh - trắng, trắng - đen... 

    Cach lam vong tay handmade da lộn

    - Chiếc vòng đeo tay da lộn như hình 3 sử dụng ít dây da lộn nhưng nhiều mặt kim loại. Bạn chỉ cần nối hai 2 sợi vào mặt kim loại hình tròn như hình, cắt một sợi dây xích nhỏ 1 điểm nối với chốt răng cưa của sợi dây vàng, 1 điểm nối với chốt răng cưa của sợi dây nâu, điểm giữa nối với mặt kim loại tròn. Cuối cùng tô điểm cho chiếc vòng đeo tay handmade thêm lung linh bằng cách thêm các mặt kim loại hình bàn tay nhỏ, hay cung hoàng đạo treo trên dây xích là hoàn thiện rồi đó.

    >> Xem thêm chi tiết  Hướng dẫn làm vòng tay da handmade từ dây da lộn

  • 3

    Ý tưởng kinh doanh vòng tay handmade da lộn

    Với những cô nàng thích lọ mọ làm đồ handmade thì có thể áp dụng 'chiêu' này để bán hàng và tăng thêm thu nhập cho mình. Tính ra chi phí làm một chiếc vòng đeo tay da lộn cực rẻ, chỉ có một vấn đề đó là bạn phải "đầu tư" mua nguyên liệu theo số lượng lớn với những loại không bán lẻ như móc khoen, chốt càng cua... còn lại tất cả những nguyên liệu khác như dây da lộn, mặt kim loại có thể mua lẻ để làm đến đâu bán đến đó.

    Chi phí làm vòng tay dây da lộn:

    - Dây da lộn: 4000/mét (cắt thành 5 sợi = 800 đồng một sợi) -> tối đa dùng 5 sợi sẽ mất 4k.

    - Mặt kim loại: 3k 1 chiếc -> tùy theo số lượng mặt bạn chọn hoặc khách hàng đặt, trung bình 1 mặt/ 1 vòng = 3k.

    - Móc khoen, chốt = 1500 đồng

    - Dây xích: 7cm = 700 đồng (có thể thay đổi chiều dài tùy ý)

    ->>> Tổng chi phí một chiếc vòng tay da lộn mất khoảng 9.500-10.000 đồng. Nếu giảm đi số lượng dây hoặc số lượng mặt kim loại thì chi phí làm vòng da lộn còn rẻ hơn rất nhiều. 

    Hiện tại ở các cửa hàng lưu niệm, giá một chiếc vòng đeo tay handmade da lộn dao động từ 25-30k một chiếc, bạn chỉ cần bán 20-25k một chiếc là đã có lãi nhiều rồi. Tùy theo chi phí bỏ ra để làm vòng tay bạn điều chỉnh giá bán sao cho phù hợp nhé! Bán vòng đeo tay handmade bằng cách bán online, bán cho bạn bèm người thân cũng là ý tưởng hay cho những bạn muốn buôn bán để kiếm thêm thu nhập.

  • 4

    Địa điểm mua nguyên liệu làm vòng đeo tay dây da lộn

    Ở Hà Nội nếu muốn làm đồ handmade bạn có rất nhiều địa chỉ để tìm kiếm. Nếu muốn mua bông nhồi bạn lên phố Lương Văn Can, mua dây da lộn và ren các loại thì lên Hàng Bồ, hay nhanh nhất nếu không muốn phải đi nhiều, bạn chỉ cần vào chợ Đồng Xuân thì tất cả những nguyên liệu làm vòng tay handmade da lộn trên đều có.

    Kinh nghiệm đi mua nguyên liệu làm đồ handmade: 

    Khi đi mua hàng, bạn đừng nhào vào mua ngay, mà nên đi dạo một vòng xem đã, bởi những món đồ handmade với nhiều màu sắc sẽ khiến bạn bị hút hồn. Phụ kiện handmade có rất nhiều, không chỉ túi, dây nịt, vòng đeo, nhẫn, móc khóa... bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn.

    Hy vọng với những hướng dẫn cụ thể trên bạn sẽ hình dung được cách làm vòng tay handmade da lộn, và biết cách tìm, chọn mua nguyên liệu với giá cả phù hợp. Đừng quên thường xuyên ghé thăm mục Handmade của Lamsao để cập nhập ngay những món đồ handmade hay ho nha!

    Chúc bạn thực hiện thành công và có những ý tưởng làm vòng handmade mới mẻ!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây