Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vắng nhà đi đá giải, vợ hotgirl cho con trai diện váy lấp lánh, Duy Mạnh thốt lên "cạn lời"

Vắng nhà đi đá giải, vợ hotgirl cho con trai diện váy lấp lánh, Duy Mạnh thốt lên "cạn lời"
Lâu lâu đổi mới phong cách cho tiểu quý tử, bà xã cầu thủ Duy Mạnh làm ai cũng phải bật cười.

Sinh ra trong gia đình con nhà nòi, có ông ngoại là cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, bố và bác đều là những chân sút đình đám của bóng đá Việt, con trai cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Không dừng lại ở đó, nhờ thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, Duy Minh (tên thường gọi là Ú) còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng dễ thương.

Càng lớn, cậu bé càng bộc lộ nhiều nét đáng yêu như gương mặt kháu khỉnh, đôi mắt long lanh, bờ môi chúm chím. Đặc biệt, làn da trắng hồng như lai Tây của hot boy nhí rất dễ khiến người ta hiểu nhầm. Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người tin rằng nhân vật chính trong hình là một tiểu công chúa. 

Và để mọi người không còn nhầm lẫn, Quỳnh Anh và Duy Mạnh lúc nào cũng cho con "lên đồ" với đủ kiểu trang phục cực ngầu và năng động. Dù mới chỉ hơn 1 tuổi, việc được bố mẹ chăm chút cho diện hàng hiệu sành điệu, sang chảnh đúng chuẩn rich kid của bé Ú làm không ít người trầm trồ. 

Tuy nhiên mới đây nhất, khi bố vắng nhà đi đá giải và mẹ thì quá đam mê thời trang , bé Ú đã được mẹ cho thử nghiệm một phong cách hoàn toàn mới. Thay vì diện quần đùi áo số như thường ngày, tiểu quý tử lại được xúng xính chiếc váy lấp lánh hệt con gái. 

Trong hình ảnh Duy Mạnh đăng tải vừa qua, bé Ú được mẹ phối đồ điệu đà và loè loẹt vô cùng lạ mắt với áo hình thú và chân váy kim sa nổi bần bật. Không dừng lại ở đó, bà xã hot girl của chàng trung vệ còn dùng dây thắt hộp của Dior để làm băng đô cài đầu cho tiểu quý tử. 

Ngay khi hình ảnh này được "lên sóng", dân tình đều cảm thấy thích thú trước màn biến hình cho con trai vô cùng độc đáo của "Công chúa béo". Đến cả Duy Mạnh cũng bày tỏ thái độ "cạn lời" dành cho cách phối đồ nữ tính quá đỗi của bà xã dành cho con trai cưng. 

Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Anh cho bé Ú "lên đồ" dễ gây hiểu lầm như vậy. Tuy nhiên, thay vì nhận về những lời chê bai, ai nấy đều cho rằng có lẽ nàng WAG xinh đẹp cũng muốn thử nghiệm một vài style mới mẻ cũng như để thoả đam mê làm điệu của mình khi chưa sinh con gái. 

Ở nhà mặc set đồ nude đáng yêu, bé Ú còn được mẹ cho đội turban búi tỏi để trang trí cho mái tóc. Ngay sau đó, Duy Mạnh cũng thắc mắc giùm con trai phải chăng muốn biến hình con giống con gái vì đeo đồ quá điệu. Đáp lời, Quỳnh Anh cho hay: “Cái này cho con trai nữa mà… unisex”.

Thay vì cho con diện những bộ cánh mang màu sắc trầm và mạnh mẽ như nhiều bé trai khác, Ú thường được mẹ Quỳnh Anh sắm cho loạt đồ mặc nhà có màu sắc và hình ảnh siêu đáng yêu. 

Với vẻ đẹp "cưng xỉu" lại còn thường mặc trang phục unisex cầu kì, những khung ảnh như thế này của con trai cưng Duy Mạnh cũng đôi lúc khiến dân tình phải "dụi mắt" mấy lần. 

Tuy nhiên, bé Ú cũng không phải chỉ có những bộ đồ dễ nhầm lẫn kể trên, dù chỉ vừa hơn 1 tuổi nhưng tiểu quý tử nhà Duy Mạnh đã sở hữu tủ đồ thời trang đồ sộ chẳng hề thua kém bất kì con cái của sao Việt nào. Ngoài những bộ trang phục mặc nhà đầy đủ kiểu dáng và màu sắc, bé Ú còn thường xuyên được sắm đồ hiệu hoặc loạt đồ cầu thủ nhí để tô điểm cho phong cách rich kid thêm phần đặc sắc. 

Sinh ra là con nhà nòi, bé Ú từ nhỏ đã được sắm cả lô quần đùi áo số vừa thoải mái vừa đủ màu sắc để làm quen với "truyền thống" của gia đình. 

Đối với trang phục thường ngày, cậu bé cũng được mẹ sắm cho những bộ đồ có kiểu dáng đơn giản nhưng in hình và hoạ tiết đáng yêu, phù hợp với độ tuổi và giới tính của con. 

Trong khi đó, cứ mỗi khi "lên đồ" đi chơi, bé Ú lại được ăn mặc cầu kì ra dáng soái ca nhí làm bao người trầm trồ. Khi thì mặc áo polo, lúc lại diện sơmi kẻ ô phối quần bò và chốt hạ bằng chiếc nón beret đậm chất bảnh bao. 

Không dừng lại ở đó, quý tử nhà Duy Mạnh còn thường được bố sắm sửa vô vàn đồ hiệu đắt đỏ để tô điểm cho vẻ ngoài. Còn nhớ khi đi thi đấu vòng loại World Cup vào tháng 7 vừa qua, chân sút đội tuyển Việt Nam đã tậu về cho con trai cưng cả loạt quần áo, giày dép mới toanh có giá trị lên đến 30 triệu đồng.

Và chỉ cần soi nhẹ qua giá của các một vài bộ trang phục mà bé Ú được đầu tư từ trước đến nay, hẳn ai nấy đều phải xuýt xoa trước sự "chịu chi" của cặp vợ chồng trẻ này. Nhiều người còn cho rằng Duy Mạnh và Quỳnh Anh vốn nổi tiếng là cặp đôi không ngại chi tiền tỷ cho thời trang, thế nên chắc chắn rằng bé Ú cũng sẽ được sửa soạn như cậu ấm  với muôn kiểu đồ sang xịn. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vang-nha-di-da-giai-vo-hotgirl-cho-con-trai-dien-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vang-nha-di-da-giai-vo-hotgirl-cho-con-trai-dien-vay-lap-lanh-duy-manh-thot-len-can-loi-d289157.html

Con gái Đông Nhi, ái nữ Cường ĐôLa "so kè" tủ đồ: Đụng túi 650 triệu, lăng xê mốt đội bỉm
Sinh ra đã được chăm chút cho phong cách chuẩn rich - kid, 2 tiểu công chúa nhà Đông Nhi và nhà Cường Đô La còn gây thích thú cho dân tình với nhiều...
Bấm xem >>

Phong cách sao Việt và con

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây