Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thảo Nhi lê và Linh Ka ưu ái chọn CHARLES & KEITH tại kinh đô thời trang New York

New York Fashion Week 2022 đã trở thành tiêu điểm bàn tán tuần này của giới mộ điệu. Hàng loạt các xu hướng mới, các bộ cánh đậm chất thời trang đã được lăng xê từ sàn diễn đến ngoài đường phố. Á hậu Thảo Nhi Lê và Linh Ka là hai tên tuổi nổi bật của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang này.
Thảo Nhi lê và Linh Ka ưu ái chọn CHARLES & KEITH tại kinh đô thời trang New York

Trở thành khách mời của tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2022, hai đại diện của Việt Nam là Á hậu Thảo Nhi Lê và hot girl Linh Ka có màn lên đồ vừa thanh lịch vừa phóng khoáng, gợi cảm qua những bức ảnh trên đường phố New York.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Thảo Nhi Lê tự tin diện áo bra-top khoe trọn vòng eo con kiến cùng loạt phụ kiện ăn ý nổi bật. Được biết, phụ kiện lần này cô chọn đến từ thương hiệu CHARLES & KEITH.

Cô nàng lên đồ theo phong cách tối giản, năng động cùng phụ kiện ăn ý. Chiếc túi đeo vai form chữ nhật Gabine Bucket được làm bằng da bóng với điểm nhấn là khóa vàng đặc trưng, đây là thiết kế trong BST mùa Thu 2022 mới nhất của thương hiệu CHARLES & KEITH.

Ngoài chiếc túi của CHARLES & KEITH, người đẹp còn nhấn nhá cho tổng thể outfit bằng đôi giày cao gót mũi nhọn quai mảnh màu xanh ngọc bích ngọt ngào cùng thương hiệu. Phần mũi giày được phối khoen chữ D, đính đá vô cùng nổi bật. Phụ kiện đi kèm của nhà CHARLES & KEITH đã góp phần không nhỏ nâng tầm phong cách dạo phố của Á hậu Việt Kiều.

Á hậu Thảo Nhi Lê tự tin sải bước trên đường phố New York với bộ cánh thanh lịch khoe khéo vòng eo không chút mỡ thừa. Túi và giày là hai món phụ kiện “đắt giá” nâng tầm phong cách của cô.

Nàng Á hậu còn lên đồ "cháy phố" với chiếc áo ngắn khoe khéo eo thon cực nuột với outfit thứ hai. Cô nàng lên đồ theo phong cách sporty chic với áo bra-top mặc kèm quần short ngắn và áo khoác màu xanh trung hòa. Thảo Nhi Lê khiến người xem xuýt xoa bởi body nuột nà, cách mix & match phụ kiện thông minh.

Nàng Á hậu chọn chiếc túi màu trắng của CHARLES & KEITH mềm mại, điểm nhấn bằng chiếc khóa hình bông hoa độc đáo và đẹp mắt.

Với phong cách sporty này, Thảo Nhi Lê chọn đôi giày thể thao cổ cao của nhà CHARLES & KEITH. Đôi giày thể thao cổ cao với phần đế chunky hiện đại giúp tôn lên phong cách mạnh mẽ và cá tính của mỹ nhân.

Khoe dáng cùng đàn em 10X - Linh Ka, Thảo Nhi Lê nhận được “cơn mưa” lời khen về độ trẻ trung, phong cách thời trang cá tính, sang trọng.

Linh Ka - mỹ nhân mới chỉ 20 tuổi đã nhận được vô số lời bình luận khen ngợi sau khi tham dự sự kiện New York Fashion Week. Cô gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, gu ăn mặc hợp tuổi nhưng không kém phần quyến rũ. Thả dáng trên đường phố New York với chiếc váy hoa đơn giản, Linh Ka vẫn toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, sành điệu.

Người đẹp chọn chiếc túi Gabine Bucket giống đàn chị Thảo Nhi Lê và đôi giày cao gót mũi tròn đế trụ Lula Patent Chunky của nhà CHARLES & KEITH.

Giữa mùa thu New York, nàng hot girl 10X hóa thành nàng công chúa với phong cách cổ điển pha chút ngọt ngào. Phụ kiện từ CHARLES & KEITH quả là bản phối đậm chất thu cho nàng hot girl.

Trong hơn 2 thập kỷ vừa qua, CHARLES & KEITH đã tạo ra nhiều mẫu giày dép, túi xách và các phụ kiện nổi bật cho phái đẹp. Gần đây nhất, thương hiệu mang đến sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và thời trang đương đại, cho ra đời bộ sưu tập mùa Thu Đông 2022 mang tinh thần lạc quan, tự do và cá tính. Chính vì thế, Á hậu Thảo Nhi Lê và hot girl Linh Ka vô cùng ấn tượng và thích thú với những thiết kế mới lần này. Cả hai mỹ nữ đều ưu ái lên đồ và sải bước dưới trời Tây New York.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thao-nhi-le-va-linh-ka-uu-ai-chon-charles-amp-keit...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thao-nhi-le-va-linh-ka-uu-ai-chon-charles-amp-keith-tai-kinh-do-thoi-trang-new-york-a577361.html

(Người đưa tin).
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây