Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sành điệu như con gái Đông Nhi, đi tập thể dục cũng ăn mặc ra dáng "bé khỏe bé ngoan"

Sành điệu như con gái Đông Nhi, đi tập thể dục cũng ăn mặc ra dáng "bé khỏe bé ngoan"
Winnie càng lớn càng được bố mẹ đầu tư cho phong cách, để mỗi khi xuất hiện là lại "dậy sóng" mạng.

Giữa hội con sao Việt, Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là cái tên có tầm ảnh hưởng không thua gì bố mẹ trên mạng xã hội. Bởi bên cạnh vẻ ngoài cực đáng yêu, biểu cảm đa dạng thì phong cách thời trang đa sắc màu của nhóc tì cũng khiến các cô chú cộng đồng mạng thích thú. 

Đơn cử như mới đây khi được bố mẹ chia sẻ ảnh mới, Winnie và loạt khoảnh khắc lí lắc đánh cầu lông trong bộ đồ thể thao mang sắc hồng làm ai cũng phải phì cười.

Trong ảnh, gương mặt bụ bẫm với đôi má bánh bao cùng thân hình mũm mĩm của ái nữ nhà Ông Cao Thắng khiến ai nấy nhìn vào chỉ muốn nựng ngay và luôn.

Mặc dù không biết nhóc tì có sung sức tập tành hay không, nhưng cách được bố mẹ đầu tư cho dụng cụ tập luyện cũng như trang phục phù hợp đã giúp Winnie trông chuyên nghiệp, ra dáng "bé khoẻ bé ngoan" đáng yêu. 

Chưa kể, con gái cưng của Đông Nhi còn mang giày thể thao và vớ ton - sur - ton với trang phục. Bấy nhiêu điều ấy đã giúp Winnie càng ghi điểm sành điệu chẳng thua gì người lớn. 

Ngay khi những hình ảnh khoe lối "lên đồ" năng động, khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy nữ tính của Winnie được đăng tải, ai nấy đều gửi lời khen ngợi không chỉ phong cách thời trang của cô bé mà còn bởi sự đầu tư mạnh tay khoản áo quần cho con của vợ chồng Ông Cao Thắng. Hầu như trong mọi sự kiện và hoàn cảnh khác nhau, Winnie đều được khoác lên mình những outfit từ cao cấp đến bình dân rất "hợp tình hợp cảnh". Chính nhờ đó mà tiểu công chúa luôn được xem là "ngôi sao thời trang nhí" đình đám của làng con sao Việt. 

Đi du lịch hay tham dự những show diễn cùng mẹ tại Đà Lạt, trang phục mà Winnie kết thân phần lớn đều có chất vải dày dặn, ấm áp kết hợp cùng kiểu dáng kín đáo. Những set đồ với áo nỉ, quần dài.. mang màu sắc trầm tối nhưng có hoạ tiết bắt mắt vẫn mang đến cho con gái cưng nhà Đông Nhi vẻ ngoài cực xinh xắn.

Trong khi đó ở đời thường hay các dịp đi chơi nhẹ nhàng, váy hoa điệu đà tựa nàng thơ chính là sự lựa chọn hàng đầu của Winnie. Chất liệu trang phục mỏng nhẹ không chỉ giúp cô bé thoải mái vận động mà còn giúp thấm hút mồ hôi tốt.

Đáng chú ý là những khi đi khu vui chơi cần phải vận động mạnh, Winnie đều được bố mẹ cho mặc váy kết hợp với quần hoặc đồ liền thân. Điều này sẽ giúp bé thoải mái vui chơi cũng như bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Tất nhiên, mỗi khi đi bơi, tiểu công chúa nhà Đông Nhi đều mặc áo tắm trẻ em cực đáng yêu. Và không chỉ một mà Winnie còn sở hữu cả BST đồ bơi muôn màu muôn kiểu bắt mắt.

Để ủng hộ ngày mẹ ra mắt MV mới, Winnie cũng được diện set trang phục hoá thân thành nữ chiến binh nhí cực ra dáng. Bấy nhiêu đây đủ cho thấy nhóc tì được chăm chút và đầu tư cho chuyện ăn mặc sành điệu cỡ nào.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sanh-dieu-nhu-con-gai-dong-nhi-di-tap-the-duc-cung-an-mac-ra-da...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/sanh-dieu-nhu-con-gai-dong-nhi-di-tap-the-duc-cung-an-mac-ra-dang-be-khoe-be-ngoan-512022226235326228.htm

Phạm Hương về Việt Nam, "lên đồ" đi bay đồng bộ với 2 con trai, trẻ trung như chị gái
Trong bức ảnh mới nhất, Phạm Hương cùng các con trai "lên đồ" đi bay với style năng động và khoẻ khoắn không khỏi làm dân tình tò mò.
Bấm xem >>

Phạm Hương

Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây