Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018

Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.

Bước sang năm thứ 7, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week - VIFW) được biết đến với tư cách sự kiện thời trang lớn và chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam với sự tham gia trình diễn và giới thiệu các bộ sưu tập mới, độc đáo của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới và Việt Nam. Trong vòng 1 tuần lễ, VIFW sẽ giới thiệu những thiết kế mang tính đột phá và ấn tượng đến các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Sàn diễn VIFW sẽ trở thành nơi thăng hoa của gần 50 nhà thiết kế danh tiếng và cả những “làn gió mới” của Việt Nam và nước ngoài, trong đó, bao gồm nhiều cái tên quen thuộc của làng thời trang Việt như Công Trí, Hà Linh Thư, Eva de Eva, Vincent Đoàn, Nguyễn Tiến Truyển… VIFW đồng thời là sự kiện quy tụ sự tham dự của những nhân vật có danh tiếng trong giới thời trang cũng như các ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam và thế giới.

Với kinh nghiệm 59 năm đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ tại 26 quốc gia trên thế giới, mỹ phẩm Nhật Bản Menard sẽ đồng hành cùng VIFW trong VIFW với các sản phẩm thế mạnh như dưỡng da và trang điểm chuyên nghiệp. Menard cũng từng đồng hành cùng cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2016”, sau đó hợp tác thành công với NTK Hoàng Hải trong đêm diễn haute couture “De Hanoi à Paris”, NTK Đỗ Mạnh Cường trong show diễn “Life In Color” và tới đây là thăng hoa cùng gần 50 NTK tại VIFW. Menard luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà thiết kế tài hoa Việt trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực.
Bộ mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp - “Người tình trang sức” Jupier Menard sẽ là người bạn đồng hành với vẻ đẹp của các người mẫu tại VIFW năm nay.

Ngoài các sản phẩm dưỡng da cao cấp, bộ mỹ phẩm Jupier Menard sẽ là bạn đồng hành cùng dàn “chân dài’’ thống trị sàn diễn VIFW năm nay.

Chuyên viên Menard Việt Nam hỗ trợ người mẫu trang điểm trong hậu trường show diễn của NTK Hoàng Hải
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như nàng công chúa cổ tích tại đêm diễn “De Hanoi à Paris” của NTK Hoàng Hải.
Hoa hậu Việt Nam 2015 – Kỳ Duyên gây ấn tượng với phong cách trang điểm “we love summer” do Menard kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây